NEW DELHI, ẤN ĐỘ – Media OutReach – Ngày 3 tháng 5 năm 2023 – Theo kết quả một cuộc khảo sát mới của CPA Australia, một trong những tổ chức kế toán chuyên nghiệp lớn nhất thế giới, có tới 77% doanh nghiệp nhỏ ở Ấn Độ sẽ phát triển vào năm 2023 nhờ đổi mới, công nghệ, chuyển đổi kỹ thuật số và sự hài lòng của khách hàng.

Theo Khảo sát doanh nghiệp nhỏ châu Á-Thái Bình Dương của CPA Australia, các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ là một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất trong khu vực. Cuộc khảo sát bao gồm phản hồi từ 4.280 chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc người quản lý tại 11 thị trường châu Á-Thái Bình Dương, trong đó có 561 người đến từ Ấn Độ.

Có tới 73% doanh nghiệp nhỏ ở Ấn Độ tăng trưởng vào năm ngoái, tăng từ mức 62% vào năm 2021. Đà tăng trưởng này sẽ tiếp tục, với 77% doanh nghiệp nhỏ dự kiến ​​sẽ tăng trưởng vào năm 2023. Các doanh nghiệp Ấn Độ đứng đầu cuộc khảo sát về kỳ vọng tăng trưởng mạnh vào năm 2023 (61% ).

Các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ lạc quan nhất trong khu vực với kế hoạch thuê thêm nhân viên. Có tới 80% các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ được khảo sát đã tăng số lượng nhân viên của họ trong năm qua và 85% có kế hoạch bổ sung nhân viên trong năm nay. Đây là một kỷ lục.

Nicklaus Wee, giám đốc khu vực của CPA Australia cho các thị trường mới nổi, cho biết: “Sự tăng trưởng mạnh mẽ của các doanh nghiệp nhỏ ở Ấn Độ là do họ không ngừng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, sản phẩm, chiến lược và quản lý. Các xu hướng bùng nổ trong cải tiến quy trình kinh doanh và gia công phần mềm CNTT đang tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ ở Ấn Độ. Hợp tác ngày càng sâu sắc giữa khách hàng nước ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ Ấn Độ đã thúc đẩy một hệ sinh thái năng động. Điều này nuôi dưỡng các doanh nghiệp nhỏ, thu hút nhân tài và mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về các công nghệ tiên tiến. Không có gì ngạc nhiên khi hơn một nửa số doanh nghiệp nhỏ tại địa phương dự đoán doanh thu từ việc bán hàng ở nước ngoài sẽ tăng đáng kể trong năm nay.”

Lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp nhỏ ở Ấn Độ bao gồm văn hóa đổi mới và áp dụng công nghệ. Kế hoạch giới thiệu một sản phẩm, quy trình hoặc dịch vụ mới ra thị trường trong năm nay đạt mức kỷ lục (79%), kết quả cao nhất ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong năm thứ ba liên tiếp.

Ấn Độ tiếp tục dẫn đầu khu vực về chuyển đổi kỹ thuật số, với tỷ lệ thương mại điện tử, tùy chọn thanh toán kỹ thuật số và áp dụng phương tiện truyền thông xã hội rất cao. Tư duy kỹ thuật số mạnh mẽ này được hỗ trợ bởi tỷ lệ đầu tư cao vào công nghệ.

Cuộc khảo sát cho thấy khi nói đến đầu tư vào công nghệ, các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ làm như vậy với mức độ thành công cao. Hầu hết nhận thấy rằng đầu tư vào công nghệ trong năm qua đã cải thiện khả năng sinh lời của họ (83%). Đây là kết quả cao nhất trong tất cả các thị trường được khảo sát và cao hơn nhiều so với mức trung bình của cuộc khảo sát (55%). Họ cũng có nhiều khả năng tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn CNTT nhất (42%) vào năm ngoái.

Tuy nhiên, có tới 78% các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ cho biết các vấn đề về kết nối internet đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của họ. Đây là kết quả tồi tệ nhất trong số các thị trường được khảo sát (mức trung bình của cuộc khảo sát là 31%).

Nicklaus Wee cho biết: “Ấn Độ đang dẫn đầu quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế kỹ thuật số. Tuy nhiên, những điểm yếu trong hạ tầng công cộng kỹ thuật số đang cản trở sự phát triển. Để thúc đẩy hòa nhập kỹ thuật số và tạo điều kiện nâng cấp công nghệ, Chính phủ nên tiếp tục với các kế hoạch như Khuyến khích liên kết sản xuất (PLI) và Dự án mạng Bharat. Những điều này sẽ cải thiện khả năng truy cập Internet của công chúng, đặc biệt là ở các quận kém phát triển hơn, nơi có nhiều doanh nghiệp nhỏ. Giá năng lượng tăng đã trở thành mối lo ngại lớn đối với nền kinh tế Ấn Độ và là gánh nặng tài chính đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. Đây là chất xúc tác để tìm kiếm sự tiết kiệm bằng cách giảm sử dụng năng lượng và chuyển sang năng lượng xanh. Năm ngoái, nhiều người được hỏi đã theo dõi việc sử dụng năng lượng và nước (32%). Một số đầu tư vào năng lượng xanh và tái tạo (28%)”.

Có tới 34% doanh nghiệp nhỏ ở Ấn Độ cho biết chi phí gia tăng sẽ tác động tiêu cực nhất đến họ vào năm 2022. Trong số này, chi phí nhiên liệu (44%) gây thiệt hại nhiều nhất, tiếp theo là phí vận chuyển và phí lưu kho. Tại các thành phố được khảo sát ở Ấn Độ, các doanh nghiệp ở Mumbai có nhiều khả năng phải đối mặt với chi phí nhiên liệu tăng cao.

Nhiều doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ cần nguồn vốn bên ngoài để trang trải chi phí gia tăng và đầu tư vào công nghệ. Có tới 88% tìm kiếm nguồn tài chính bên ngoài vào năm ngoái, chủ yếu cho tăng trưởng kinh doanh (52%). 76% có kế hoạch tìm kiếm nguồn tài trợ trong năm nay và 64% mong đợi khả năng tiếp cận dễ dàng với các khoản tiền đó.

Hashtag: #CPAÚc #SME #Việc kinh doanh #Khoa học kinh tế

nguồn xuất bản đầy đủ chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về CPA Australia

CPA Australia là một trong những tổ chức kế toán lớn nhất thế giới, với hơn 172.000 thành viên làm việc tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có hơn 2.000 thành viên ở Nam Á.

Các dịch vụ cốt lõi của CPA Australia bao gồm giáo dục, đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật và xúc tiến. CPA Australia hợp tác với các chính phủ, cơ quan quản lý và các ngành công nghiệp để ủng hộ các chính sách kích thích tăng trưởng kinh tế bền vững và mang lại lợi ích tích cực cho doanh nghiệp và công chúng. Nhiều hơn có thể được tìm thấy tạicpaaustralia.com.au

Hashtag: #CPAAustralia #SME #Business #Economics

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Chia sẻ.