SEOUL, Hàn Quốc, 22/12/2023 /PRNewswire/ — Alijas, công ty mỹ phẩm số hàng đầu đến từ Hàn Quốc, tự hào giới thiệu Dịch vụ tiếp thị bộ lọc AR mỹ phẩm tiên tiến mang tên CRE-AR cho thị trường mỹ phẩm sôi động tại Mỹ. Được thiết kế riêng cho các công ty DIGITAL COMETIC, công ty tiếp thị và doanh nghiệp trong ngành công nghiệp làm đẹp đang tìm cách tận dụng sức mạnh của bộ lọc Thực tế ảo tăng cường (AR), CRE-AR chứng minh một bước quan trọng trong đổi mới tiếp thị mỹ phẩm kỹ thuật số.
Để khám phá CRE-AR và những cải tiến khác từ Alijas, vui lòng truy cập www.alijas.co.kr và www.cre-ar.co.kr hoặc theo dõi @cre_ar.official trên Instagram và TikTok.
Hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng dựa trên những tiến bộ vượt bậc của công nghệ, đặc biệt là AR. Công nghệ tiên tiến này giúp đa dạng hóa trải nghiệm mua sắm bằng cách tích hợp các nội dung do máy tính tạo ra vào môi trường xung quanh chúng ta. Phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo, thị trường AR dự kiến sẽ tăng lên 174,47 tỷ USD vào năm 2028, Alijas công nhận Hoa Kỳ là một kinh đô làm đẹp quan trọng, đáp ứng các sở thích đa dạng của người tiêu dùng. Bằng cách sử dụng công nghệ AR tiên tiến, Alijas điều chỉnh các bộ lọc dành riêng cho các thương hiệu mỹ phẩm đang tìm kiếm những phương pháp sáng tạo để thu hút khách hàng.
Cho Ki Yong, Giám đốc điều hành của Alijas nhấn mạnh: “Chúng tôi hướng đến mục tiêu tái định nghĩa hoạt động tiếp thị trong ngành công nghiệp làm đẹp và xác định bản thân là đối tác hàng đầu cung cấp các bộ lọc AR tiên tiến, mở ra những cơ hội chưa từng có để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và mức độ tương tác của thương hiệu trên các nền tảng xã hội”.
Thông qua CRE-AR, các thương hiệu có thể tạo các bộ lọc AR được cá nhân hóa và toàn diện, đáp ứng nhiều tông màu da, đặc điểm khuôn mặt và phong cách làm đẹp. Alijas đã chứng minh tiềm năng của CRE-AR bằng cách đăng bộ lọc AR của Shiseido lên TikTok. Kết quả nhận được khá ấn tượng, thu hút 80.000 lượt xem và hơn 800 video sử dụng bộ lọc chỉ trong vòng bốn ngày. Thành công này nhấn mạnh hiệu ứng lan truyền của các bộ lọc dựa trên mạng xã hội, chứng tỏ vai trò quan trọng của chúng trong việc quảng bá sản phẩm mỹ phẩm.
Cho Ki Yong cho biết: “Với CRE-AR, Alijas là đơn vị tiên phong trong hướng tiếp cận mang tính đổi mới đối với tiếp thị mỹ phẩm, kết hợp hoàn hảo giữa sự đổi mới và làm đẹp. Không chỉ là một dịch vụ, CRE-AR nhấn mạnh cam kết của Alijas trong công cuộc đổi mới hoạt động tiếp thị và thiết lập mối liên kết mạnh mẽ với người tiêu dùng trong thời đại số”.
Giới thiệu về Alijas
Được thành lập vào năm 2019, Alijas nhanh chóng trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kỹ thuật số bằng cách tích hợp hài hòa công nghệ với làm đẹp, với mục tiêu phổ cập hóa và tái định nghĩa bản chất của làm đẹp trong thời đại số ngày nay. Với trụ sở tại Hàn Quốc, chuyên môn của công ty trải rộng trên nhiều nỗ lực đổi mới, bao gồm sản xuất video hướng dẫn trang điểm, sáng tạo trang điểm kỹ thuật số, mặt nạ trang điểm ảo, nội dung làm đẹp số, nghiên cứu và thử nghiệm trong phòng thí nghiệm về mỹ phẩm kỹ thuật số, cùng với nội dung 3D và VR cải tiến khác.
SOURCE Alijas