Cuộc thi CX Asia Excellence 2024 đã chính thức bắt đầu – Tham gia ngay để có cơ hội trở thành những Nhà lãnh đạo CX kế tiếp

0

SINGAPORE, 18/3/2024 /PRNewswire/ — Kêu gọi tất cả các doanh nghiệp đi đầu về trải nghiệm khách hàng (CX) ở Châu Á! Cuộc thi CX Asia Excellence 2024 hiện đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ, đánh dấu năm thứ 10 tôn vinh các hoạt động chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất trên toàn khu vực.

Indosat Ooredoo Hutchison's Customer Experience Team Wins Gold at CX Asia Excellence Awards 2023!

Giới thiệu các chiến lược chăm sóc khách hàng sáng tạo và giành về sự công nhận toàn cầu . Giải thưởng tập trung vào các phương pháp tiếp cận mang tính thay đổi và tôn vinh thành tựu của các cá nhân cũng như tổ chức trong cộng đồng CX Asia đầy sôi động.

Năm nay, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu bốn hạng mục hoàn toàn mới:

  • Tận dụng hiệu quả nhất dữ liệu và thông tin chi tiết về khách hàng
  • Tận dụng hiệu quả nhất trí tuệ nhân tạo
  • Tận dụng hiệu quả nhất các Chatbot thông minh
  • Tận dụng hiệu quả nhất MarTech

Nêu bật cam kết đối với các phương pháp chăm sóc khách hàng đặc biệt . Gửi sáng kiến dự thi trước ngày 7 tháng 6 năm 2024 với 14 hạng mục đa dạng, bao gồm Trải nghiệm đa kênh, Trải nghiệm nhân viên, Trung tâm liên hệ, Trải nghiệm kỹ thuật số, v.v. Việc tham gia hoàn toàn không mất phí và toàn bộ các tổ chức cũng như cá nhân trên khắp châu Á đều có thể tham gia. Truy cập cxasia-awards.com để tìm hiểu thêm về các hạng mục, tiêu chí đủ điều kiện và tải xuống tài liệu chính thức.

Cá nhân, doanh nghiệp chiến thắng sẽ được công bố tại Lễ trao giải CX Asia Excellence . diễn ra vào ngày20 Tháng 11 trong Tuần lễ CX Asia 2024. Với chủ đề siêu anh hùng , lễ trao giải năm nay mang đến cơ hội hoàn hảo để kết nối các doanh nghiệp với các nhà lãnh đạo trong ngành, chia sẻ những phương pháp hiệu quả nhất cũng như tôn vinh những thành tựu đáng chú ý của đội nhóm cùng với các đồng nghiệp với tư cách nhà vô địch CX.

Giải thưởng 2023: Tôn vinh sự xuất sắc của các sáng kiến chăm sóc khách hàng

Năm 2023 đã chứng kiến những bài dự thi vô cùng đặc biệt, thể hiện sức mạnh của các chiến lược chăm sóc khách hàng tân tiến. Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới tất cả những Cá nhân, doanh nghiệp đoạt giải Vàng, những đơn vị xuất sắc đã đạt tiêu chuẩn cao ở nhiều hạng mục khác nhau:

  • Trải nghiệm thương hiệu tốt nhất & Trải nghiệm truyền thông xã hội tốt nhất:Bệnh viện quốc tế Bumrungrad
  • Gắn kết nhân viên hiệu quả nhất: United Overseas Bank
  • Tận dụng thiết bị di động hiệu quả nhất : AIA Indonesia
  • Tận dụng công nghệ CX hiệu quả nhất: Shell Aviation Limited
  • Nhà cung cấp CX xuất sắc: Jio Haptik Technologies Ltd
  • Trung tâm liên lạc hiệu quả nhất: DHL Express (Malaysia) Sdn Bhd
  • Đặc tính CX hiệu quả nhất : Trust Bank Singapore
  • Trải nghiệm đa kênh hiệu quả nhất: Income Insurance Limited
  • Nhóm cung cấp trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất: Indosat Ooredoo Hutchison
  • Trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất: AIA Group

Giải phóng siêu năng lực CX tiềm ẩn và gửi sáng kiến dự thi ngay hôm nay!

Về CX Asia 
CX Asia đã trở thành điểm hội ngộ quen thuộc của các nhà lãnh đạo CX Asia trong suốt 12 năm qua, kết nối các nhà lãnh đạo với nhau thông qua các buổi hội nghị, giải thưởng cùng nội dung vô cùng đặc sắc. Các nhà phát triển trải nghiệm khách hàng, dịch vụ, công nghệ kỹ thuật số và khả năng tiếp thị cấp cao đã ngồi lại cùng nhau, thảo luận chuyên sâu vào các phương pháp tối ưu nhất, khám phá những đổi mới và tôn vinh sự xuất sắc của các đơn vị trong khu vực – tất cả đều hướng tới mục tiêu thiết kế ra một sáng kiến giúp mang lại trải nghiệm đáng kinh ngạc cho khách hàng và thực sự đặt khách hàng làm trọng tâm.

Liên hệ:

Suhailah Ishak
suhailah.ishak@iqpc.com.sg 

SOURCE IQPC | CX Asia

Nguồn tin: PR Newswire

Nguồn: Ngày mới Online

Share.

Comments are closed.