Đầu bếp Hiroki, 2 sao Michelin, tích cực quảng bá nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản tại Hong Kong

0

KHU HÀNH CHÍNH ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Đầu bếp Hiroki của nhà hàng Sushiyoshi ở Hồng Kông đã giành chiến thắng trong cuộc đấu giá đầu năm mới đầu tiên ở Nhật Bản, trong một cuộc đấu thầu cạnh tranh gay gắt, cho nhím biển Hadate Kita Murasaki (một nguyên liệu ẩm thực quý hiếm của Nhật Bản) cao cấp và rất quý hiếm. có nguồn gốc từ Hokkaido, với mức giá 1,5 triệu yên Nhật (82.500 đô la Hồng Kông – HKD).

Đầu bếp Hiroki của Sushiyoshi Hong Kong đã thắng cuộc đấu giá năm mới đầu tiên của trường đại học Nhật Bản, trả 1.500.000 JPY cho hộp nhím biển Hadate Kita Murasaki quý hiếm của Hokkaido.
.

Để tri ân Hồng Kông, quê hương mới của anh, Đầu bếp Hiroki, người đã giành được hai sao Michelin cho nhà hàng Sushiyoshi đầu tiên ở Osaka, Nhật Bản và nhà hàng Sushiyoshi ở Đài Bắc, Đài Loan, đã có chuyến đi ngắn ngày cùng ông Janzen Tai, Giám đốc điều hành. từ Four Seas Group đến Tokyo để tham gia đấu giá lô hàng nhím biển nói trên vào lúc 4h50 sáng ngày 5/1/2024 tại Toyasu và ngay lập tức trở về Hong Kong với vật phẩm đấu giá thành công của mình.

400g Kita Murasaki mỗi khẩu phần đã được lựa chọn kỹ lưỡng cho thực đơn Omakase sáng tạo của Đầu bếp Hiroki vào ngày 6 tháng 1 năm 2024, có giá 3.480 HKD cho 12 thực khách may mắn.

Đầu bếp Hiroki cho biết: “Đây là cơ hội tuyệt vời để đưa Hong Kong lên tầm thế giới với tư cách là điểm đến ẩm thực cao cấp. “Tôi chuyển đến đây để tiếp tục đưa tầm nhìn và thương hiệu Sushiyoshi ra thế giới, đồng thời kết hợp những ý tưởng ẩm thực tốt nhất và các nguyên liệu khác nhau từ khắp nơi trên thế giới với tay nghề thủ công tốt nhất của Nhật Bản.”

Đầu bếp Hiroki nói thêm: “Nhà hàng Sushiyoshi ở Hồng Kông rất đặc biệt đối với tôi vì là nhà hàng quốc tế đầu tiên của tôi và việc giành chiến thắng trong cuộc đấu giá này vào đầu năm 2024 là cách tôi nói lời cảm ơn vì sự thành công của nó. Thành phố tràn đầy năng lượng này đã chào đón tôi và tầm nhìn của tôi về một niềm vui.” và trải nghiệm ăn uống omakase sáng tạo cũng như tầm nhìn của tôi trong việc mang lại trải nghiệm ăn tối omakase và sushi thú vị và sáng tạo cho thế giới.”

Hashtag: #Sushiyoshi

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Hashtag: #Sushiyoshi

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.