HỒNG KÔNG SAR – Media OutReach – Ngày 11 tháng 9 năm 2023 – DETERMINANT, một thương hiệu quần áo và sơ mi nam tập trung vào công nghệ chức năng, chất lượng vượt trội và phong cách hiện đại, vừa ra mắt bộ sưu tập Cotton Waterless Dye đầu tiên, đại diện cho một sự đổi mới mang tính cách mạng táo bạo tái tạo tài liệu. sự phụ thuộc vào nước công nghiệp.
Với tầm nhìn đặt nền tảng cho một tương lai không rác thải bằng cách áp dụng cách tiếp cận toàn diện nhằm tạo ra giá trị cho con người và hành tinh, 360BETTER là chiến lược bền vững của DETERMINANT. 360BETTER tạo ra các tiêu chuẩn mới táo bạo nhằm xác định lại ngành “quần áo có ý thức” và bao gồm năm chủ đề chính cho năm 2025:
– Đẩy mạnh quản lý tiết kiệm nước.
– Giảm chất thải dệt may
– Suy nghĩ lại về bao bì
– Kéo dài tuổi thọ của quần áo
– Thúc đẩy tính di động xã hội
Trọng tâm đầu tiên của nó là bảo tồn và quản lý nước. Với tình trạng khan hiếm nước trên toàn cầu ngày càng gia tăng, DETERMINANT đang thực hiện những bước đi táo bạo để cách mạng hóa sản xuất dệt may trong lĩnh vực thời trang, thông qua đổi mới và hợp tác với ECOHuES. Đến nay, 65% lượng nước sử dụng trong sản xuất quần áo cotton được sử dụng cho quá trình nhuộm vải. Công nghệ nhuộm bông không dùng nước mới mang đến những tính năng cải tiến bao gồm:
– Công việc Sử dụng dung môi hữu cơ thân thiện với môi trường.Nó có thể được tái chế thay nước làm môi trường nhuộm hoạt tính, thay thế hoàn toàn lượng lớn nước cần thiết cho quá trình nhuộm và loại bỏ màu thừa trong nhuộm cách thủy truyền thống.
– Với hơn 99% dung môi sinh thái được tái sử dụng và không thải ra chất thải hóa học độc hại, kỹ thuật này an toàn và thân thiện với môi trường
– Tỷ lệ tận dụng thuốc nhuộm hoạt tính thông thường chỉ đạt 60-70%; trong khi đổi mới ECOHUES có Tỷ lệ sử dụng thuốc nhuộm là 97%.
– Giảm mạnh nguồn lực: tiêu thụ nước (giảm 100%) và tiêu thụ năng lượng (giảm 39,26%) trong quá trình nhuộm vải.
Sự ra mắt bộ sưu tập Thuốc nhuộm không dùng nước bằng vải cotton được đánh dấu bằng việc phát động chiến dịch “Dẫn đầu làn sóng tiến lên”, tập trung vào việc ưu tiên giáo dục bảo tồn nước. Chiến dịch này nhằm mục đích nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về việc sử dụng nước trong thời trang và cách lựa chọn quần áo có ý thức có thể giảm tác động đến môi trường. Đề xuất của DETERMINANT là người tiêu dùng không cần phải trả phí bảo hiểm xanh để đưa ra lựa chọn xanh. Đó là lý do tại sao bộ sưu tập Thuốc nhuộm không dùng nước mang đến chất lượng, hiệu suất và thiết kế tương đương ở mức giá tương đương với các sản phẩm thông thường.
Chiến dịch “Dẫn đầu làn sóng phía trước” hỗ trợ A Drop of Life, đối tác từ thiện chiến lược, thông qua các hoạt động quyên góp. Các đối tác liên kết với chiến dịch bao gồm: Central Market, CITA, Lab Concept, Redress, Hiệp hội kinh doanh thời trang bền vững, Trung tâm bảo tồn Shan Shui, Slowood và YL Yang Foundation.
Hashtag: #XÁC ĐỊNH
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này..
Hashtag: #XÁC ĐỊNH
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.