KHU HÀNH CHÍNH ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 14 tháng 11 năm 2023 – DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, vừa khai trương Trung tâm Trung Á (CAH) hiện đại, mở rộng tại Hồng Kông, trong bối cảnh thương mại toàn cầu đã tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây. Đến nay, tổng vốn đầu tư vào Trung tâm Trung Á đã đạt 562 triệu euro kể từ khi thành lập vào năm 2004. Điều này nhấn mạnh niềm tin mạnh mẽ của DHL vào các cơ hội tăng trưởng ở châu Á-Thái Bình Dương và cam kết đưa Hồng Kông trở thành một trung tâm hàng không quốc tế.
https://www.youtube.com/embed/6Au9UDyWF4k
Cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển thương mại giữa Châu Á và phần còn lại của thế giới.
Ông John Pearson, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Express. Ông nói: “Chúng tôi tin rằng thương mại toàn cầu rất quan trọng và sẽ tiếp tục tồn tại”. Chúng tôi đã đầu tư hơn 1,8 tỷ euro vào ba trung tâm toàn cầu của mình, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ sự phát triển của khách hàng khi họ mở rộng trên toàn cầu. Trung tâm Trung Á rất quan trọng đối với khách hàng của chúng tôi ở châu Á và trên toàn cầu vì nó xử lý gần 20% khối lượng vận chuyển toàn cầu của DHL Express. Khi thương mại toàn cầu trở lại bình thường sau đợt bùng phát COVID-19, các khoản đầu tư của chúng tôi sẽ tăng cường mạng lưới toàn cầu và khu vực, đưa chúng tôi vào vị thế tuyệt vời khi thương mại toàn cầu phục hồi.”
Ông Ken Lee, Giám đốc điều hành DHL Express khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nhận xét: “Châu Á là nơi có một số thị trường phát triển nhanh nhất thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 2004, chúng tôi đã nhận thấy nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không không ngừng tăng lên do hoạt động thương mại giữa châu Á và các khu vực khác, cũng như thương mại quốc tế và xúc tiến hàng điện tử xuyên biên giới. Khi thương mại toàn cầu trở lại bình thường sau đại dịch COVID-19, chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng hơn 30% về sản xuất giữa châu Á và các châu lục khác trong ba quý đầu năm nay so với cùng kỳ năm 2019, vượt xa mức trước đại dịch. mức độ. cấp độ.”
Ông Ken Lee nhấn mạnh: “Vị trí chiến lược của Trung tâm Trung Á tại Hồng Kông mở ra nhiều cơ hội cho khách hàng của chúng tôi tại khu vực này. “Chúng tôi tin rằng Trung tâm Trung Á mở rộng sẽ thúc đẩy kết nối và củng cố vị thế của châu Á như một khu vực tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu.”
Trung Á, có vị trí chiến lược ở trung tâm châu Á, là cửa ngõ duy nhất dẫn đến một trong những khu vực phát triển nhanh nhất trên thế giới. DHL Express đã bắt đầu mở rộng cơ sở này để bổ sung cho việc triển khai hệ thống ba đường băng của Sân bay Quốc tế Hồng Kông, dự kiến hoàn thành vào năm 2024. Trung tâm Trung Á mở rộng sẽ làm nổi bật hơn nữa vai trò của Hồng Kông với tư cách là một trung tâm hàng không, vì nó tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại toàn cầu chảy.
Trung Á có vị trí chiến lược, chỉ trong 4 giờ bay bạn có thể đến các thành phố chính của Châu Á – Thái Bình Dương và nhanh chóng đến các thị trấn trong vùng Đồng bằng sông Châu Giang bằng đường bộ, vị trí trong thành phố rất quan trọng. . Mạng lưới hàng không châu Á-Thái Bình Dương của DHL Express hoạt động theo chiến lược đa trung tâm, được hỗ trợ bởi bốn trung tâm: Trung tâm Trung Á ở Hồng Kông, Trung tâm Bắc Á ở Thượng Hải, Trung tâm Nam Á ở Singapore và Trung tâm Trung tâm Bangkok, kết nối với khoảng 900 Các cơ sở của DHL Express trong khu vực.
Cơ sở vận chuyển hàng hóa tốc hành đẳng cấp thế giới mới được mở rộng xử lý hơn 200 chuyến bay chuyên dụng mỗi tuần. Ngoài ra, Trung tâm Trung Á còn được bổ sung bởi mạng lưới hàng không châu Á lâu đời, hỗ trợ khoảng 690 chuyến bay hàng ngày.
Ông KK Chan, Chánh văn phòng Chính quyền Đặc khu Hồng Kông, cho biết: “Chúng tôi đã triển khai Kế hoạch hành động phát triển dịch vụ hậu cần hiện đại theo đúng định hướng chính trị do Chính phủ đặt ra. Khu vực ông chủ ra mắt cách đây vài tuần, đặc biệt là dẫn dắt lĩnh vực vận tải hàng không theo hướng phát triển thông minh, sinh thái, bền vững và có giá trị gia tăng cao. Chúng tôi cũng đang tăng cường vai trò là trung tâm vận chuyển hàng hóa hàng không cho Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao, một trong những cụm sản xuất lớn nhất thế giới và là nơi sinh sống của hơn 86 triệu khách hàng tiềm năng.
Ông Fred Lam, Giám đốc điều hành Cơ quan quản lý sân bay Hồng Kông (Cơ quan quản lý sân bay Hồng Kông –AAHK), cổ phiếu: “Với tầm nhìn dài hạn là biến Sân bay Quốc tế Hồng Kông trở thành trung tâm xử lý đơn hàng thương mại điện tử của Châu Á, AAHK đã hợp tác chặt chẽ với DHL để mở rộng Trung tâm Trung Á, lần đầu tiên vào năm 2008, sau đó là lần mở rộng thứ hai vào năm 2017. Hôm nay chúng tôi kỷ niệm việc hoàn thành việc mở rộng, với khả năng nâng cao trong việc xử lý các chuyến hàng chuyển phát nhanh và bưu kiện nhỏ, điều này sẽ cho phép cả DHL và Sân bay Quốc tế Hồng Kông tận dụng những cơ hội to lớn có sẵn trong thương mại điện tử xuyên biên giới ”.
Tích hợp công nghệ để nâng cao năng suất và độ chính xác
Với khả năng tiếp cận trực tiếp khu vực đường hàng không và đường bộ, DHL Central Asia Hub hiện là cơ sở vận chuyển hàng hóa tốc hành bằng đường hàng không chuyên dụng và được xây dựng có mục đích duy nhất tại Sân bay Quốc tế Hồng Kông. Với tổng diện tích kho tăng 50% lên 49.500 m2 và hệ thống xử lý hàng hóa tự động, công suất xử lý tối đa của Trung tâm Trung Á đã tăng gần 70% lên 125.000 chuyến hàng mỗi giờ. Ngoài ra, tổng trọng tải hàng năm được quản lý dự kiến sẽ tăng 50% lên 1,06 triệu tấn mỗi năm khi hoạt động hết công suất. Con số này gấp sáu lần khối lượng vận chuyển khi Trung tâm Trung Á lần đầu tiên được thành lập và hoạt động vào năm 2004.
Với cam kết về hiệu quả và độ chính xác trong hoạt động, Trung tâm Trung Á cũng là cơ sở đầu tiên trong ngành vận tải tốc hành của Hồng Kông triển khai công nghệ chụp cắt lớp vi tính (CT) tia X. Các máy quét tia X này tăng gấp đôi tốc độ kiểm tra, giúp Trung tâm Trung Á phát hiện hàng hóa khả nghi một cách nhanh chóng và chính xác.
Tính bền vững căn bản
Tạo ra các tòa nhà trung hòa về khí hậu là mục tiêu của DHL như một phần trong lộ trình phát triển bền vững Chiến lược 2025 của công ty. Cam kết hoạt động xuất sắc và bền vững, DHL tận dụng các công nghệ tiên tiến và phương pháp tốt nhất để đảm bảo vận chuyển hàng hóa hiệu quả và thân thiện với môi trường. Trung tâm Trung Á này đã lắp đặt 3.450 tấm pin mặt trời trên mái nhà, với tổng sản lượng quang điện ước tính là 1,68 GWh, tương đương với việc giảm 850 tấn khí thải carbon mỗi năm.
Trung tâm Trung Á là cơ sở đầu tiên của DHL tại Châu Á-Thái Bình Dương triển khai việc lưu trữ pin và là đối tác thương mại đầu tiên của Sân bay Quốc tế Hồng Kông triển khai việc lưu trữ pin tại chỗ. Hệ thống này lưu trữ năng lượng mặt trời dư thừa và giải phóng khi cần thiết, tối đa hóa việc sử dụng năng lượng tái tạo, tiết kiệm 125.000 kWh điện mỗi năm và giảm 49 tấn khí thải carbon. Các tính năng xanh khác, chẳng hạn như xe nâng điện, đèn LED và máy làm lạnh làm mát bằng không khí hiệu suất cao, đã được sử dụng để giảm phát thải khí nhà kính.
Hashtag: #DHLExpress #Trung ÁHub #ExcellenceSimplyDelivered #DHLExpressChâu ÁThái Bình Dương #Thương mại toàn cầu #thương mại điện tử
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này..
Thông tin về DHL
DHL là một thương hiệu lớn trên toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có một danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh thư và bưu kiện trong nước và quốc tế; Giao nhận hàng hóa qua các kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng hóa nhanh chóng bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không đến quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ vậy, bằng việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu và chuyên sâu cho các thị trường, ngành, lĩnh vực phát triển, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ, đồng thời có truyền thống là công ty đi đầu trong việc thực hiện trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của xã hội. cộng đồng. và có mặt tại nhiều thị trường đang phát triển, DHL được coi là công ty logistics cho toàn thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người và doanh nghiệp một cách an toàn và đáng tin cậy.
DHL là đơn vị thành viên của Tập đoàn Deutsche Post DHL (với doanh thu hơn 94 tỷ euro vào năm 2022). Tập đoàn Deutsche Post DHL đặt mục tiêu đạt được lượng khí thải carbon bằng 0 từ các hoạt động hậu cần trên không vào năm 2050.
Hashtag: #DHLExpress #CentralAsiaHub #ExcellenceSimplyDelivered #DHLExpressAsiaPacific #GlobalTrade #Ecommerce
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.