Fabrica X nêu bật tương lai của vải denim bền vững với ý tưởng chiến dịch “Denim Futures” mới

0

HONG KONG SAR – Media OutReach – Ngày 16 tháng 11 năm 2023 – Fabrica X, cửa hàng bán lẻ Impact do The Mills Fabrica điều hành, hôm nay sẽ ra mắt chiến dịch Denim Futures mới. Denim Futures nêu bật những cải tiến và sáng kiến ​​mới xung quanh tính bền vững của vải denim trong 8 tháng tới với sự hỗ trợ của các nhà tài trợ như Levi’s.® và Denim cao cấp.

Đầu đềĐầu đề

Đến nay, nhiều người tiêu dùng và công ty đều nhận thức được rằng ngành công nghiệp denim truyền thống đã gây ra những tác động to lớn đến môi trường. Sản xuất denim làm cạn kiệt nguồn nước ngọt, từ trồng bông, nhuộm sợi đến sản xuất hàng may mặc, mỗi chiếc quần jean tiêu thụ 3.781 lít nước và thải ra 33,4 kg lượng khí carbon dioxide tương đương (CO2eq). Tuy nhiên, denim sẽ tiếp tục trở nên phổ biến như một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo.

Mills Fabrica nổi lên từ di sản dệt may của Tập đoàn Nan Fung ở Hồng Kông, đặc biệt là sản xuất vải denim. The Mills, quê hương của The Mills Fabrica, đã được hồi sinh thành một nhà máy sản xuất bông tiên tiến và mạo hiểm sản xuất denim vào những năm 1980. Với lịch sử lâu đời trong ngành denim, The Mills Fabrica tự hào giới thiệu Denim Futures tại Fabrica X chiến dịch tác động bán lẻ mới nhất. Tiếp nối đà của hai triển lãm gần đây nhất: Vật liệu y sinh và Thông tư nhựa, sự kiện này nhằm mục đích nâng cao nhận thức của người tiêu dùng và trình bày cho các bên liên quan cách tham gia chuỗi cung ứng thay thế và bền vững cho các công ty. Chiến dịch mới này cũng là một phần trong hoạt động kỷ niệm 5 năm thúc đẩy đổi mới, phát triển và áp dụng trong lĩnh vực techstyle (sự giao thoa giữa công nghệ và phong cách sống).

Thúc đẩy tương lai của denim thông qua đổi mới và giáo dục cộng đồng

Cintia Nunes, tổng giám đốc và người đứng đầu khu vực châu Á của The Mills Fabrica cho biết: “Là một nhà đầu tư mạo hiểm và nhà tăng tốc theo phong cách công nghệ, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến denim do tính phổ biến rộng rãi và tác động đến môi trường của nó. Mục tiêu của chúng tôi là tập hợp các công ty, đối tác và kết nối trong danh mục đầu tư của chúng tôi ở mỗi bước của chuỗi cung ứng. không chỉ để giới thiệu tương lai của denim mà còn để tôn vinh sự tiến bộ và sự cống hiến của Honor cho các mục tiêu.”

“Bây giờ là lúc tận dụng nhận thức ngày càng tăng của công chúng về tác động tiêu cực đến môi trường của vải denim truyền thống và cho họ thêm lý do để ủng hộ các sản phẩm denim bền vững. Chiến dịch Denim Futures tại Fabrica, nhà sản xuất tiêu dùng, nhằm mục đích đẩy nhanh khả năng mở rộng và khả năng chi trả của denim bền vững, đưa tương lai của denim đến gần hơn một bước.”

Chiến dịch mới của Fabrica hướng tới các chất liệu mới đồng thời mang đến cho bạn cơ hội mua các sản phẩm denim bền vững từ nhiều nhà bán lẻ chọn lọc. Đến với workshop để cập nhật các món đồ vintage và trải nghiệm số hóa 3D tại khu vực Denim Lab của Fabrica X còn mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm trực tiếp tương lai của denim sẽ như thế nào.

Trình bày các tác nhân thay thế của chuỗi cung ứng bền vững cho các công ty

Triển lãm được thực hiện thông qua nỗ lực của các đối tác hệ sinh thái từ các giai đoạn khác nhau của vòng đời chuỗi cung ứng denim, từ thiết kế, sản xuất nguyên liệu thô và sản xuất denim cho đến cuối vòng đời của denim và đưa ra các giải pháp. Điều này bao gồm hai nhà tài trợ chính, Levi’s® và Denim cao cấp. Levis® Chúng tôi luôn cố gắng giảm thiểu tác động đến môi trường thông qua các bộ sưu tập WellThread của mình.® tính bền vững và Advance Denim với tư cách là nhà máy denim lâu đời nhất của Trung Quốc, đã đi tiên phong trong các mô hình sản xuất mới, bao gồm thuốc nhuộm BigBox và thuốc nhuộm thực vật tiết kiệm nước, với tài nguyên tái chế và bảo vệ môi trường là điều kiện tiên quyết để phát triển. Những người ủng hộ khác bao gồm đối tác lâu năm Lenzing Group, một nhà cung cấp sợi TENCEL™ nổi tiếng với việc sản xuất các loại sợi đặc biệt có trách nhiệm với môi trường được làm từ gỗ nguyên liệu tái tạo.

Các đối tác hệ sinh thái cũng sẽ giới thiệu cách ngành công nghiệp denim có thể giải quyết các thách thức về tính bền vững bằng các giải pháp đổi mới. Các đối tác bao gồm các công ty trong danh mục đầu tư của The Mills Fabrica, chẳng hạn như unspun™, một công ty thời trang bền vững sử dụng chức năng quét cơ thể 3D để tạo ra loại vải denim có thể tùy chỉnh, ít tác động nhằm đạt được mục tiêu không còn tồn kho thành phẩm; Circ, công ty tiên phong trong công nghệ tái chế hóa học có thể tái chế cotton polyester (một trong những loại vải pha trộn phổ biến nhất được sử dụng trong quần áo) thành sợi có thể tái sử dụng; và Renewcell, với công nghệ tái chế phân hủy bông đã qua sử dụng và các loại vải giàu cellulose khác, đồng thời chuyển đổi các sản phẩm này thành nguyên liệu thô mới có thể phân hủy sinh học: bột giấy CIRCULOSE®. Vào năm 2022, Levi’s® đã điều chỉnh loại bột cải tiến này với mục đích mang vải denim bền vững đến với đại chúng.

James Chang, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao Đài Loan và Hồng Kông, Levi’s® cho biết: “Chúng tôi hy vọng sẽ nâng cao nhận thức hơn nữa về tính bền vững của denim ở Hồng Kông thông qua sự hợp tác này với The Mills Fabrica. Levi’s® “Có nhiều giải pháp thiết kế cho phép sản xuất denim ít lãng phí hơn.”

Michael Lam, Giám đốc Advance Denim, cho biết: “Chúng tôi thực sự đánh giá cao chiến dịch Denim Futures do The Mills Fabrica phụ trách, nhằm giới thiệu các giải pháp cho chuỗi sản xuất denim bền vững cũng như cách người tiêu dùng có thể xử lý denim của họ theo cách bền vững hơn. Denim, Chúng tôi có chung sứ mệnh với The Mills Fabrica, đó là khuyến khích sự đổi mới trong toàn ngành để phát triển bền vững. Ví dụ, gần Here chúng tôi đã hợp tác với Gracell® của Renewcell để tạo ra xơ xơ viscose với hỗn hợp bột denim CIRCULOSE theo tỷ lệ 50/50® Được làm bằng vải tái chế. “Thông qua những nỗ lực hợp tác, chúng tôi hy vọng sẽ biến denim trở thành một trong những loại vải bền vững nhất trên thế giới.”

Vì denim bền vững đòi hỏi sự tham gia của toàn bộ hệ sinh thái nên các thương hiệu bán lẻ được lựa chọn cẩn thận đã được mời tham gia chiến dịch, chẳng hạn như M.ATO, một thương hiệu Hồng Kông kết hợp các kỹ thuật nhuộm chàm tự nhiên truyền thống của Nhật Bản, khâu sashiko và chắp vá từ boron tái chế đến tạo ra những mảnh màu chàm độc đáo; Story Wear, một doanh nghiệp xã hội Đài Loan tái chế phế liệu denim từ các nhà sản xuất đủ tiêu chuẩn nhưng có điều kiện kinh tế khó khăn; Sophie Hawkins, một xưởng có trụ sở tại London chuyên sản xuất áo liền quần bền vững với quy trình sản xuất tuần hoàn tại Nhật Bản, đảm bảo rằng sản phẩm có thể được tái chế thành sản phẩm mới và cuối cùng là có thể phân hủy sinh học khi hết vòng đời; và klee klee, một thương hiệu có trụ sở tại Thượng Hải tập trung vào sự tối giản và sản xuất ít tác động để tạo ra các sản phẩm denim có tác động cao.

Ngoài các đối tác bán lẻ và chuỗi cung ứng, Fashionary, một công ty Hồng Kông chuyên thiết kế và sản xuất các công cụ thiết thực cho các nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp và những người yêu thời trang, cũng như The Magic of Denim Consultancy, một tổ chức ủng hộ sự bền vững và tính tuần hoàn của denim ở Châu Á. Khu vực Thái Bình Dương là đối tác giáo dục của chiến dịch, đảm bảo rằng nội dung giáo dục được sử dụng trong chiến dịch. Giải pháp đã được kiểm chứng, có hiệu quả và không dễ bị rửa xanh.

Fabrica X tiếp tục phát triển và mở rộng ra ngoài Hồng Kông và London

Chiến dịch Denim Futures tiếp nối thành công của triển lãm Vật liệu y sinh, tôn vinh các vật liệu mới được tái tạo từ chất thải hữu cơ thông qua các quá trình sinh học dựa trên tự nhiên để tạo ra các sản phẩm bền vững hơn. Chiến dịch đã nhận được phản hồi tích cực từ công chúng: hơn một nửa (66%) người tham gia khảo sát đồng ý rằng họ nên chú ý hơn đến chất liệu quần áo, trong khi đại đa số (73%) sẵn sàng trả 10% trở lên. sở hữu những sản phẩm bền vững.

Để cung cấp khả năng tiếp cận và giáo dục cho nhiều đối tượng thuộc các nhóm nhân khẩu học khác nhau, Fabrica Circulation hiện sẽ được trưng bày lần lượt tại Nan Fung Place (Sheung Wan) và AIRSIDE (Kai Tak).

Mills Fabrica cũng có kế hoạch mở rộng hơn nữa khái niệm bán lẻ tác động của mình bằng cách ra mắt Fabrica X ở nhiều địa điểm toàn cầu hơn, bên cạnh phòng trưng bày đổi mới ở London.

________________________

Đầu tiênBáo cáo đánh giá vòng đời năm 2015 của Levi’s: Tùy thuộc vào loại đầu vào được sử dụng trong đánh giá vòng đời và phạm vi đánh giá vòng đời, đầu vào môi trường đối với quần jeans có thể khác nhau đáng kể.

thẻ: #TheMillsFabrica

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.