Fulum ký kết hợp tác với Sunpark giới thiệu sản phẩm thực phẩm và đồ uống tại Hong Kong

0

ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – Media OutReach – Công ty TNHH Tập đoàn Fulum (có cổ phiếu niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, mã số: 1443) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sunpark Holdings Pte Ltd. (“Sunpark”), tập đoàn thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Nhật Bản. Fulum có kế hoạch giới thiệu nhiều thương hiệu thực phẩm và đồ uống của Sunpark tới Hồng Kông. Lễ ký kết diễn ra tại Tokyo vào ngày 17 tháng 11.

Fulum có kế hoạch giới thiệu “Cà phê Takagi”, “Karubi Kazan” và “Hachikian” tại Hồng Kông trong giai đoạn đầu. Các nhà hàng sẽ nằm ở trung tâm thành phố với lượng người qua lại nhiều, thu hút thế hệ trẻ. Takagi Coffee là quán cà phê cung cấp cà phê đặc sản, bánh kếp Nhật Bản và các món ăn nhẹ khác. Karubi Kazan chủ yếu cung cấp các món ăn thủ công gồm thịt nướng và cơm. Hachikian, được thành lập vào năm 1970 tại Kyoto, chuyên về các món Karubi từ Kazan, chủ yếu cung cấp các món cơm và thịt nướng thủ công. Hachikian, được thành lập năm 1970 tại Kyoto, chuyên về các món gà.

Fulum đã mở rộng dòng sản phẩm “Thực phẩm và Đồ uống Châu Á Tích hợp” trong những năm gần đây. Công ty đã áp dụng chiến lược phục vụ ăn uống toàn thời gian để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng suốt cả ngày. Công ty đã thành lập nhiều thương hiệu riêng, trong đó có “Meokbang Korean BBQ” và “The Charcoal Room”, cũng như giới thiệu thương hiệu Hàn Quốc “Terrace in Seaside” được khách hàng trẻ đón nhận nồng nhiệt. Việc hợp tác với Sunpark dự kiến ​​sẽ đa dạng hóa hơn nữa danh mục nhà hàng của Fulum.

Ông Samuel Yeung, Giám đốc điều hành (CEO) của Fulum, cho biết: “Người Hồng Kông luôn yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Sunpark cung cấp nhiều nhãn hiệu thực phẩm và đồ uống đặc sản, đồng thời có hàng thập kỷ kinh nghiệm và kiến ​​thức trong ngành, đó là điều mà Fulum cố gắng đạt được với nhà hàng kết hợp đa dạng của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác chiến lược này. “Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ các xu hướng mới nhất và hy vọng sẽ giới thiệu thêm nhiều thương hiệu Sunpark, mang đến nhiều lựa chọn dành cho người sành ăn hơn nữa ở Hồng Kông.”

Được thành lập vào năm 1966, Sunpark là công ty thực phẩm và đồ uống nổi tiếng tại Nhật Bản, điều hành 130 nhà hàng tại Nhật Bản và trên thế giới, thông qua các kênh trực tiếp hoặc nhượng quyền thương mại. Sunpark sở hữu 40 thương hiệu và cung cấp nhiều món ăn khác nhau cho khách hàng. Công ty cũng đã thành lập các nhà hàng mang thương hiệu riêng của mình ở Singapore, Thái Lan và Indonesia, tất cả đều được khách hàng ưa chuộng. Sunpark đã xác định Hồng Kông là điểm đến tiếp theo và hợp tác với Fulum làm đối tác địa phương.

Ông Ken Takagi, Giám đốc điều hành Sunpark, cho biết: “Sunpark cam kết mang ẩm thực Nhật Bản chất lượng ở mức độ hiếu khách cao nhất từ ​​​​Nhật Bản đến với thế giới, tại từng cửa hàng. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với một đối tác mạnh như Fulum. Điều này củng cố mối quan hệ của chúng tôi như một gia đình.”

Sự hợp tác chiến lược có thể thực hiện được nhờ “Sứ mệnh F&B Hồng Kông”, một sáng kiến ​​do Văn phòng Kinh tế và Thương mại Hồng Kông (Tokyo) và InvestHK tổ chức. Sáng kiến ​​này được triển khai vào tháng 4 năm 2023, với mục đích kết nối hoạt động kinh doanh giữa các tập đoàn thực phẩm và đồ uống ở Hồng Kông và Nhật Bản, cũng như kết nối cộng đồng thực phẩm và đồ uống ở hai khu vực. 19 công ty Nhật Bản và 20 công ty từ Hồng Kông đã tham gia sáng kiến ​​này.

Ông Leo Tze, Quyền Chánh Văn phòng Đại diện Kinh tế và Thương mại Hồng Kông (Tokyo), cho biết: “Hôm nay tôi vui mừng chứng kiến ​​lễ ký kết thỏa thuận đầu tiên xuất phát từ chuyến công tác này, cụ thể là thỏa thuận hợp tác giữa Sunpark và Fulum. Tôi chúc bạn thành công trong hoạt động kinh doanh của mình tại Hồng Kông. “Tôi nghĩ đây là một khởi đầu tốt và tôi mong muốn được nghe nhiều tin tốt hơn trong bối cảnh các cuộc thảo luận về quan hệ đối tác đang diễn ra giữa các công ty tham gia.”

Bà Alpha Lau, Giám đốc điều hành InvestHK nhận xét: “Khi các nhà đầu tư trong và ngoài nước cùng hợp tác, trong các mối quan hệ đối tác chiến lược như Fulum và Sunpark, tôi tin rằng sức mạnh tổng hợp sẽ chỉ mang lại nhiều cơ hội và tiềm năng tăng trưởng hơn cho cả hai bên. Sự hợp tác này là kết quả của chương trình hợp tác của chúng tôi với các đồng nghiệp tại Văn phòng Đại diện Kinh tế và Thương mại Hồng Kông (Tokyo). Sắp tới, InvestHK sẽ tiếp tục hợp tác với các Văn phòng Đại diện Kinh tế và Thương mại Hồng Kông trên toàn thế giới để giúp nhiều công ty Trung Quốc đại lục và nước ngoài thành lập trụ sở tại Hồng Kông.”

Hashtag: #FullumGroup

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này..

Thông tin về Fulum Group Holdings Limited

Fulum Group Holdings Limited, một tập đoàn cung cấp dịch vụ ăn uống đa dạng nổi tiếng ở Hồng Kông, có hơn 30 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ ăn uống kiểu Trung Quốc hoặc Quảng Đông. Thông qua thương hiệu cốt lõi “Fulum”, thương hiệu cốt lõi “Sportful Garden” và dòng sản phẩm cốt lõi “F&B Châu Á tích hợp”, Tập đoàn cung cấp tất cả các loại hình dịch vụ ăn uống và tạo ra một hệ sinh thái ăn uống và đồ uống toàn thời gian để đáp ứng nhu cầu ăn kiêng của khách hàng. nhu cầu của thực khách.

Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, Fulum vận hành tổng cộng 102 nhà hàng tại Hồng Kông, trong đó có 15 nhà hàng mang thương hiệu chính “Fulum”, 7 nhà hàng mang thương hiệu chính “Sportful Garden”, 80 nhà hàng mang thương hiệu chính “F&B Châu Á tích hợp”. ”. cũng như tám siêu thị và ba nhà hàng ở Trung Quốc đại lục.

Trong những năm gần đây, Fulum đã mở nhiều nhà hàng khác nhau, bao gồm nhà hàng ăn vặt Hàn Quốc, nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc, Lẩu Nhật Bản, quán cà phê phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản cũng như các khu ẩm thực. Trong những năm gần đây, Fulum đã thành lập một số thương hiệu khu ẩm thực để mở rộng doanh thu và thị phần bằng mô hình kinh doanh của mình.

.

Hashtag: #FullumGroup

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.