HEINEKEN hợp tác với ngôi sao điện ảnh Park Hyung Sik để cảnh báo chống làm việc quá sức

0

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 14 tháng 4 năm 2023 – Trong thế giới siêu kết nối ngày nay, việc kết nối các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức và nhân viên trên thiết bị di động của họ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Luôn có áp lực phải có mặt, ngay cả khi đang di chuyển, điều này làm tăng thêm số giờ nhân viên phải làm việc quá sức. Làm việc quá sức cũng thường được coi là một dấu hiệu tốt cho sự thành công trong sự nghiệp của nhân viên, đặc biệt là ở châu Á, nhưng nó đặt ra thách thức cho nhân viên trong môi trường có nhịp độ nhanh này là không có thời gian để hòa nhập và hòa nhập.

Là một thương hiệu luôn ủng hộ việc tạo ra các kết nối chung với những người khác, chiến dịch làm việc có trách nhiệm (LĐ có trách nhiệm) Sự hợp tác mới nhất của HEINEKEN® với nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng thế giới Park Hyung-Sik nhằm làm sáng tỏ văn hóa làm việc quá sức, ép buộc vẫn còn phổ biến ở Singapore và Malaysia. Luôn trung thực với những giá trị tận hưởng cuộc sống, thông qua chiến dịch này, HEINEKEN® muốn nhắn nhủ Thế hệ Z và Millennials hãy làm việc có trách nhiệm và đừng để đời sống xã hội bị ảnh hưởng, bị công việc ám ảnh.

Theo từ điển Merriam-Webster, “bóng ma” là “hành động hoặc hành vi đột ngột cắt đứt mọi liên lạc với ai đó bằng cách không nhận hoặc trả lời các cuộc điện thoại, tin nhắn tức thời…”, do đó, bóng ma là một thuật ngữ thường được sử dụng trong hẹn hò. Có nhiều lý do khiến bạn bè bắt đầu ‘bóng ma’ nhau, nhưng theo cuộc khảo sát mới nhất của YouGov do HEINEKEN® ủy quyền, công việc được coi là lý do hàng đầu (45% số người được hỏi nói như vậy) khiến họ trở thành ‘bóng ma’ ở Singapore và Malaysia. ‘ bạn bè của họ, với các cam kết gia đình đứng thứ hai (34,5%).

là một phần của Chiến dịch #Làm việc có trách nhiệm Lần ra mắt gần đây nhất của HEINEKEN®, thương hiệu này đã hợp tác với diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng thế giới Park Hyung-Sik để phát hành một video không có thương hiệu mô tả các sự kiện huyền bí xảy ra trong khung cảnh quán bar. Mục đích đằng sau cách tiếp cận sáng tạo này là thu hút sự chú ý của khán giả và dẫn họ đến khẩu hiệu tuyệt vời của chiến dịch, trong đó nhấn mạnh ý tưởng rằng một người bạn bị cuốn hút vào công việc không gì khác hơn là một bóng ma ẩn nấp trong quán bar, không thể tham gia đầy đủ .

Nam diễn viên Park Hyung Sik cho biết: “Thông qua dự án Heineken ý nghĩa này, chúng tôi muốn khuyến khích nhân viên bắt đầu làm việc có trách nhiệm. Chúng ta nên tận hưởng cuộc sống xã hội của mình và đừng để công việc ảnh hưởng quá nhiều”.

Theo khảo sát, có tới 46,5% nhân viên ở Singapore và Malaysia đã “giả vờ” với bạn bè do nghĩa vụ công việc căng thẳng. 54% chia sẻ rằng sự mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống ảnh hưởng đáng kể đến đời sống xã hội của họ; Có tới 64,5% cảm thấy kiệt sức trong công việc, trong khi 42,5% tiết lộ rằng công việc khiến mối quan hệ của họ với bạn bè và đối tác trở nên căng thẳng.

văn hóa làm việc quá sức)

Trong những năm qua, người sử dụng lao động đã nỗ lực nhiều hơn để giúp nhân viên đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống bằng cách thực hiện các phúc lợi như kéo dài kỳ nghỉ hàng năm, thời gian nghỉ có lương, v.v., chăm sóc sức khỏe tâm thần và sắp xếp công việc linh hoạt. Tuy nhiên, nghiên cứu do Heineken® ủy quyền cho thấy 33,5% nhân viên ở Singapore và Malaysia vẫn cảm thấy đời sống xã hội của họ bị ảnh hưởng đáng kể bởi công việc.

Một trong những lý do khiến tình trạng làm việc quá sức tồn tại không chỉ ở Singapore và Malaysia, mà ở khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương là văn hóa làm việc của chủ nghĩa thuyết trình: cảm giác xấu hổ và tội lỗi khi tan sở đúng giờ mặc dù đã hoàn thành công việc trong ngày hoặc cảm thấy bị bắt buộc phải ở lại. . tại nơi làm việc cho đến khi người quản lý hoặc cấp trên rời đi.

Nhân viên vẫn để cho cuộc sống xã hội của họ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi công việc, bất chấp những cải thiện về phúc lợi và phúc lợi về sức khỏe.

Có tới 59% nhân viên ở Singapore và Malaysia đồng ý rằng mặc dù chủ của họ coi trọng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống và khuyến khích họ dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, nhưng họ vẫn không nhận thấy sự cải thiện trong đời sống xã hội và thường chỉ vui vẻ với công việc . -Những người bạn bị ám ảnh. Nguyên nhân là do nhân viên (68,5%) thấy mình không thể từ chối công việc bán thời gian được giao và có tới 73% ngại từ chối công việc bán thời gian do cấp trên/quản lý giao, trong khi 41% lo ngại sẽ ảnh hưởng đến việc thăng tiến. vì sợ bị coi là “lười biếng”.

Trong khi 88% số người được hỏi nhận ra tác động có lợi của cân bằng giữa công việc và cuộc sống đối với đời sống xã hội của họ, thì 77,5% nhân viên ở Singapore và Malaysia coi trọng việc đạt được sự cân bằng trong công việc và sự hài lòng cũng như cuộc sống, tiếp tục ưu tiên công việc hơn các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, 88% cũng tin rằng tổ chức của họ có thể giúp giảm số giờ làm việc quá mức bằng cách làm nhiều hơn để khuyến khích nhân viên có cuộc sống xã hội lành mạnh hơn.

Cùng với nam diễn viên Park Hyung Sik, HEINEKEN® muốn khuyến khích tư duy mới về văn hóa làm việc quá sức vẫn còn khá phổ biến ở Singapore và Malaysia, đồng thời nhắc nhở Thế hệ Z và Thế hệ Y về tầm quan trọng của việc làm việc có trách nhiệm và giữ cân bằng giữa công việc và cá nhân. mạng sống. .

Là một phần của chiến dịch #Làm việc có trách nhiệm mới nhất của HEINEKEN®, sẽ có các hoạt động kích hoạt ở Singapore và Malaysia để nhắc nhở mọi người làm việc có trách nhiệm và hoàn thành công việc đúng giờ để tiết kiệm thời gian giao lưu với bạn bè. Tại Singapore, Heineken®Silver sẽ tổ chức sự kiện “The Ghosted Bar” vào ngày 19 tháng 4 năm 2023, nơi những người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động theo chủ đề ‘huyền bí’. Tại Malaysia, 40 trải nghiệm “The Ghosted Bar” sẽ diễn ra trên khắp đất nước.

Bram Westenbrink, Giám đốc thương hiệu toàn cầu của Heineken cho biết: “Nền tảng #làm việc có trách nhiệm đang nâng cao nhận thức về vấn đề nhạy cảm về cân bằng giữa công việc và cuộc sống trên toàn thế giới. Heineken luôn khuyến khích và thúc đẩy giao lưu xã hội và kết nối lành mạnh giữa mọi người, vì chúng tôi cảm thấy rằng người lao động cần nhiều thời gian hơn để thư giãn và giao lưu. Chúng tôi rất vui mừng được mang nền tảng này đến Singapore và Malaysia như một lời nhắc nhở bạn hãy hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và không để cuộc sống xã hội của mình bị tụt lại phía sau.”

Bạn có thể tìm hiểu thêm về nghiên cứu mới nhất do HEINEKEN® ủy quyền để hiểu rõ hơn về tác động của việc làm việc quá sức đối với đời sống xã hội của nhân viên. đây.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về việc kích hoạt chiến dịch HEINEKEN® #WorkResponsible tại Singapore và Malaysia. đây.

Phương pháp nghiên cứu

Những phát hiện trong thông báo này là kết quả của một cuộc khảo sát do YouGov thực hiện vào tháng 3 năm 2023. Mẫu bao gồm mẫu đại diện gồm hơn 1.000 người Singapore và hơn 1.000 người Malaysia (tuổi từ 18-58) ở hai quốc gia này. . Sau khi khảo sát hoàn tất, dữ liệu được tính trọng số theo độ tuổi, giới tính và khu vực để phản ánh ước tính dân số gần đây nhất.

Nhãn: #HEINEKEN

Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về HEINEKEN®

HEINEKEN® là nhà sản xuất bia quốc tế nhất thế giới. Đây là nhà phát triển và tiếp thị hàng đầu các nhãn hiệu bia và rượu táo cao cấp. Dẫn đầu là thương hiệu Heineken®, Công ty có danh mục hơn 300 loại bia và rượu táo đặc sản, vùng, địa phương và quốc tế. HEINEKEN® cam kết đổi mới, đầu tư thương hiệu dài hạn, thực hiện bán hàng có kỷ luật và quản lý chi phí tập trung. Thông qua “Làm bia cho một thế giới tốt đẹp hơn”, tính bền vững được đưa vào hoạt động kinh doanh của công ty.

HEINEKEN® có dấu ấn địa lý cân bằng với các vị trí dẫn đầu ở cả thị trường phát triển và thị trường mới nổi. Công ty có hơn 85.000 nhân viên và vận hành các nhà máy bia, nhà ủ mạch nha, nhà máy sản xuất rượu táo và các cơ sở sản xuất khác tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Heineken NV và Heineken Holding NV được niêm yết trên thị trường chứng khoán Euronext ở Amsterdam, Hà Lan. Giá cổ phiếu phổ thông có thể được truy cập trên Bloomberg với các mã HEIA NA và HEIO NA và trên Reuters với các mã HEIN.AS và HEIO.AS.

HEINEKEN có hai chương trình ADR Cấp 1 của US Depository Receipt ADR: Heineken NV (OTCQX: HEINY) và Heineken Holding NV (OTCQX:HKHHY).

Thông tin mới nhất có trên trang web HEINEKEN®: http://www.theheinekencompany.com/ và bạn có thể theo dõi HEINEKEN® trên Twitter tại @HEINEKENCorp.

Nhãn: #HEINEKEN

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.