Hisense ưu tiên tăng trưởng bền vững với mục tiêu xây dựng một tương lai xanh hơn

0

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 24/04/2023 /PRNewswire/ — Mục đích của Ngày Trái đất là khuyến khích mọi người, các tổ chức và doanh nghiệp nhận ra trách nhiệm của mình trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang một nền kinh tế xanh thịnh vượng, công bằng cho tất cả mọi người. Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, luôn xem các hoạt động kinh doanh bền vững là một trong những ưu tiên hàng đầu của mình, đồng thời cam kết đạt được và giúp mang lại mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn cũng như một môi trường bền vững.

Gã khổng lồ điện tử tiêu dùng toàn cầu, nổi tiếng với TV, TV Laser và thiết bị gia dụng, gần đây đã thực hiện một loạt các bước tiến nhằm giảm tác động của chính mình lên hành tinh, đảm bảo hoạt động sản xuất, chuỗi cung ứng và các sản phẩm mà hãng sản xuất hiệu quả và bền vững hơn.

Với các công nghệ do công ty phát triển, như thuật toán điều khiển đèn nền tự thích ứng, thuật toán điều khiển công suất số hóa, công nghệ điều khiển và đèn LED điện áp cao, Hisense đã giảm được 25% mức tiêu thụ năng lượng ở mỗi chiếc TV. Ngoài ra, nhờ sửa đổi thiết kế TV, công ty cũng đã giảm lượng nhựa cần thiết để tản nhiệt, tiết kiệm được 4.626 tấn nhựa mỗi năm, tương đương với 514 triệu túi nhựa.

Hạng mục làm lạnh của Hisense đã nhận được lời khen ngợi từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc khi sử dụng công nghệ tạo bọt để nâng cao hiệu quả của tủ lạnh. Đây là một phát triển được cho là đã tiết kiệm được gần 6.000 tấn khí thải carbon.

Công ty cũng đang cải thiện lượng khí thải nhà kính tại các nhà máy của mình, đồng thời tăng cường sản xuất năng lượng mặt trời trong các nhà máy mà công ty vận hành. Công ty dự kiến tổng công suất lắp đặt sẽ đạt 60MW vào cuối năm 2023 và công suất phát điện hàng năm sẽ đạt 53 triệu kWh. Tỷ lệ sản xuất điện mặt trời trong tổng mức tiêu thụ điện của Hisense hiện ở mức hơn 10%.

Hisense cũng mong muốn mang lại một thế giới bền vững hơn ngoài các hoạt động của công ty. Để đánh dấu Ngày Trái đất, công ty đã đưa ra sáng kiến trồng cây mới nhằm thúc đẩy tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

Để tìm hiểu thêm về cam kết của Hisense trong hoạt động đưa chúng ta Hướng tới một Tương lai Xanh hơn, hãy truy cập: https://www.youtube.com/watch?v=ZcqzEepU98g

Giới thiệu về Hisense:

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin thông minh CNTT. Gần đây, Hisense đã và đang phát triển nhanh chóng và hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.

SOURCE Hisense



Nguồn tin: PR Newswire

Share.

Comments are closed.