KHU HÀNH CHÍNH ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – Media OutReach – Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) vừa công bố: Hồng Kông đã giành được quyền đăng cai sự kiện IBTM Châu Á-Thái Bình Dương lần thứ 5, nhiều nhất là vào mùa xuân năm 2025. IBTM là thương hiệu du lịch hàng đầu thế giới kết hợp đại hội, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện và các chuyến du lịch khuyến khích (MICE).
Sự kiện IBTM Châu Á – Thái Bình Dương đầu tiên dự kiến sẽ thu hút hơn 1.500 chuyên gia du lịch và MICE đến từ Trung Quốc đại lục, Đông Nam Á, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các thị trường khác trong khu vực và trên thế giới. Sự kiện này không chỉ cung cấp nền tảng lý tưởng cho các công ty du lịch, khách sạn, địa điểm MICE, điểm tham quan, hãng hàng không và các công ty trong ngành khác ở Hồng Kông, Trung Quốc đại lục và quốc tế khám phá các cơ hội kinh doanh mà còn giúp củng cố vị thế của Hồng Kông như một sự kiện thế giới. trung tâm.
Tiến sĩ Pang Yiu-kai, Chủ tịch HKTB, cho biết: “Quyết định của IBM về việc Hồng Kông tổ chức triển lãm MICE hàng đầu đầu tiên cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương là một minh chứng mạnh mẽ cho vị thế quốc tế của Hồng Kông và vai trò độc đáo của nó như một siêu liên kết với Vịnh Lớn Khu vực (bao gồm Hồng Kông, Ma Cao và 9 thành phố ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) trong lĩnh vực MICE toàn cầu.”
Tiến sĩ Pang Yiu-kai nhấn mạnh: “Sự kiện này sẽ không chỉ thu hút hơn 1.500 du khách có hiệu suất cao từ ngành thương mại du lịch toàn cầu và MICE đến Hồng Kông mà còn tạo ra những lời truyền miệng tích cực về trải nghiệm cá nhân của họ. Ngoài ra, điều này sẽ giúp mang lại nhiều sự kiện MICE hơn cho Hồng Kông, tạo ra hiệu ứng cấp số nhân và đóng góp cho nền kinh tế SAR.”
Vasyl Zhygalo, Giám đốc danh mục đầu tư của IBTM, nhận xét: “Hồng Kông có một số lợi thế cạnh tranh, chẳng hạn như nhiều địa điểm, cơ sở giao thông thuận tiện và cung cấp hỗ trợ chuyên nghiệp toàn diện. Về mặt địa lý, nó có vị trí rất tốt như một cửa ngõ giữa thế giới và Trung Quốc đại lục, đặc biệt là các thành phố thuộc Khu vực Vịnh Lớn, khiến thành phố trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức IBTM Châu Á, Châu Á Thái Bình Dương. Tôi chắc chắn rằng sự kiện này sẽ giúp ích cho các thành viên giao dịch MICE. ở các thị trường khác nhau để thiết lập kết nối với nhau và khám phá các cơ hội trong khu vực.
hHồng Kông sẽ chứng minh những lợi thế độc đáo của bạn với các cơ hội kinh doanh và tăng trưởng mới
Để đưa sự kiện hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đến Hồng Kông, HKTB đã hợp tác với Hội đồng Công nghiệp Du lịch Hồng Kông, Hiệp hội Khách sạn Hồng Kông và Hiệp hội Công viên Giải trí Hồng Kông và AsiaWorld-Expo để giới thiệu IBTM những thông tin du lịch mới nhất. Đồng thời, HKTB cũng thể hiện những khía cạnh độc đáo của Đặc khu hành chính Hồng Kông, với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Trung Quốc đại lục và kết nối chặt chẽ với thế giới, cũng như tiềm năng của Hồng Kông trong việc phát triển du lịch đa điểm tại Khu vực Vịnh Lớn.
Sự phát triển cơ sở hạ tầng mới của Hồng Kông cũng sẽ đưa các sự kiện kinh doanh lên một tầm cao mới. Khả năng tiếp cận tuyệt vời đạt được thông qua cơ sở hạ tầng giao thông xuyên biên giới hiện đại, bao gồm Cầu Hồng Kông-Chu Hải-Macao và tàu cao tốc (đoạn Hồng Kông) kết nối tới 73 ga trên lục địa Trung Quốc. Sân bay quốc tế Hồng Kông đang được chuyển đổi từ sân bay thành phố thành thành phố sân bay, bao gồm việc phát triển SKYCITY và hệ thống ba đường băng. Sân bay quốc tế Hồng Kông có khả năng xử lý lượng hành khách hàng năm là 120 triệu người khi hệ thống ba đường băng hoạt động hết công suất. Những phát triển này sẽ nâng cao hơn nữa Hồng Kông như một trung tâm hàng không quốc tế và tạo ra một cột mốc mới cho Hồng Kông.
Với nền tảng vững chắc, cơ hội tăng trưởng mới cùng với các dịch vụ và trải nghiệm du lịch mới, HKTB sẽ tiếp tục đấu thầu các sự kiện MICE lớn ở Hồng Kông, tạo thêm động lực cho lĩnh vực MICE của thành phố và đưa ngành này lên một tầm cao mới.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.ibtmasiapacific.com/
Hashtag: #HKTB
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.
Hashtag: #HKTB
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.