itel ra mắt logo mới, đổi mới dịch vụ đời sống thông minh tại các thị trường mới nổi

0

Thương hiệu đời sống thông minh toàn cầu, itel, đã có một bước tiến đáng kể với việc ra mắt logo và nhận diện thương hiệu mới, hứa hẹn một cách tiếp cận đột phá để hướng tới đời sống thông minh ở những thị trường còn thiếu hụt dịch vụ.

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 01/12/2023 /PRNewswire/ — itel, thương hiệu đời sống thông minh hàng đầu thế giới cam kết cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng chất lượng cao và giá cả phải chăng, rất vui mừng được công bố một sáng kiến thay đổi thương hiệu mang tính biến chuyển, bao gồm logo và nhận diện thương hiệu mới. Động thái này báo hiệu một thời điểm quan trọng trong lịch sử thương hiệu, kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại với sứ mệnh cốt lõi để đáp ứng nhu cầu công nghệ cho các thị trường còn thiếu hụt dịch vụ.

Là một phần trong cam kết không ngừng nâng cao chất lượng đời sống cho người tiêu dùng ở các nền kinh tế mới nổi, itel đã hợp tác với DesignStudio, một đội ngũ thiết kế toàn cầu có trụ sở tại Úc, để tạo ra một logo trẻ trung, tràn đầy năng lượng và tân tiến hiện đại. Sự đổi mới đáng kể từ thiết kế trước vẫn giữ lại bong bóng lời thoại mang tính biểu tượng, tượng trưng cho sự tận tâm của itel trong lĩnh vực giao tiếp và kết nối.

Màu đỏ tươi rực rỡ được chọn cho logo mới toát lên cảm giác tích cực và trẻ trung, phản ánh cam kết luôn năng động của itel trong bối cảnh công nghệ đang phát triển nhanh chóng. Góc nghiêng nhất quán về phía trước ở logo tượng trưng cho sự tập trung trong tương lai của itel vào mục tiêu thúc đẩy và hỗ trợ cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ đổi mới của họ.

Được thành lập từ 16 năm trước, itel đã phát triển từ một thương hiệu điện thoại di động thành một thương hiệu “đời sống thông minh” toàn diện, cung cấp một hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm. itel hiện tại có điện thoại thông minh, phụ kiện, sản phẩm chăm sóc cá nhân và thiết bị gia dụng, nhằm mục tiêu cung cấp các dịch vụ hệ sinh thái để nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng trong các thị trường mới nổi.

Trong bối cảnh giữ vững vị trí nổi bật trong ngành, theo dữ liệu bán hàng của IDC trong quý 2 năm 2023, itel tự hào xếp hạng số 1 toàn cầu trong danh mục điện thoại phổ thông và là thương hiệu điện thoại thông minh số 1 toàn cầu dưới 75 USD.

Bruno Li, Tổng Giám đốc của itel cho biết: “Đổi mới không chỉ đơn thuần là thay đổi mà còn phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Việc đổi tên thương hiệu của itel là minh chứng cho cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc cung cấp công nghệ thông minh đổi mới và dễ sử dụng, hỗ trợ cho các cá nhân và cộng đồng ở các thị trường mới nổi. Chúng tôi vẫn tận tâm với mục đích ban đầu là “Tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn” và sự chuyển đổi này là một bước tiến táo bạo trong hành trình đó”.

Giới thiệu về:

itel, một thương hiệu toàn cầu, cung cấp các thiết bị điện tử chất lượng cao và giá cả phải chăng. Phát triển từ điện thoại di động thành thương hiệu “đời sống thông minh”, itel đã giữ vững vị trí số 1 là thương hiệu toàn cầu dưới 75 USD và thương hiệu điện thoại phổ thông hàng đầu vào năm 2023.

https://www.itel-life.com/

SOURCE itel



Nguồn tin: PR Newswire

Share.

Comments are closed.