READ HONG KONG – Media OutReach – Xuất phát từ mục đích giúp mọi người xây dựng một tương lai an toàn và bền vững hơn, Bảo hiểm Generali Hồng Kông cam kết lồng ghép các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG) vào mọi hoạt động, từ hoạt động chính cho đến hoạt động kinh doanh chính. cộng đồng nơi nó hoạt động. Generali Hồng Kông gần đây đã hỗ trợ OneSky, đối tác NGO dài hạn của họ, bằng cách cung cấp các dịch vụ tình nguyện cho buổi gây quỹ trực tiếp đầu tiên của họ từ năm 2019 đến lễ kỷ niệm 25 năm thành lập OneSky. Tại sự kiện, ban tổ chức và những người tham gia đã quyên góp được hơn 5 triệu đô la Hồng Kông (HKD).

Generali Hồng Kông đã hỗ trợ OneSky tổ chức buổi gây quỹ trực tiếp đầu tiên kể từ năm 2019 để kỷ niệm 25 năm thành lập OneSky, buổi gây quỹ đã huy động thành công hơn 5 triệu đô la Hồng Kông.

Quan hệ đối tác giữa Generali Hồng Kông và OneSky là một phần trong phong trào Mạng lưới An toàn Con người Toàn cầu của Tập đoàn Generali nhằm khai phá tiềm năng của những người sống trong hoàn cảnh dễ bị tổn thương và giúp thay đổi cuộc sống gia đình và cộng đồng của họ. Các khoản đóng góp bằng tiền tại buổi dạ tiệc sẽ góp phần hỗ trợ lâu dài cho việc cung cấp dịch vụ chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục sớm không bị gián đoạn cho trẻ em dễ bị tổn thương nhất ở Hồng Kông. Số tiền này sẽ được sử dụng để cải thiện tính liên tục của các dịch vụ OneSky dành cho trẻ em và người chăm sóc đã được chứng minh là có tác động tích cực đến sự phát triển của trẻ em, đặc biệt là trong những năm đầu đời của chúng.

Sau thành công rực rỡ của buổi dạ tiệc gây quỹ, Generali Hồng Kông và OneSky sẽ tiếp tục tăng cường nỗ lực chung trong lĩnh vực giáo dục mầm non ở Hồng Kông. Vào tháng 6 năm 2023, hai bên sẽ hợp tác một lần nữa để tham gia Thử thách gây quỹ toàn cầu cho Human Safety Net, một chiến dịch gây quỹ quốc tế hàng năm nhằm giúp đỡ những người dễ bị tổn thương nhất trong cộng đồng bằng cách tạo ra chuỗi người lớn nhất giúp đỡ mọi người ở 25 thị trường. . Ngoài các sự kiện lớn, Generali Hồng Kông và OneSky sẽ hợp tác trong nhiều sáng kiến ​​thú vị trong suốt cả năm để tiếp tục giải quyết nhu cầu chăm sóc nuôi dưỡng của trẻ em Hồng Kông.

Bà Cecilia Chang, Tổng Giám đốc (CEO) của Generali Hồng Kông, cho biết: “Generali Hồng Kông xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến OneSky nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập và thành công rực rỡ của buổi dạ tiệc mới nhất của quỹ. Chúng tôi rất vinh dự được trở thành đối tác lâu dài với OneSky, một đối tác lâu dài với mong muốn chung là tạo ra một xã hội bền vững bằng cách hỗ trợ các dịch vụ giáo dục và nuôi dạy con cái cho những trẻ em dễ bị tổn thương nhất ở Hồng Kông. Là đối tác lâu dài của khách hàng, chúng tôi cam kết cải thiện cuộc sống của mọi người với một tương lai an toàn và bền vững hơn. Chúng tôi mong muốn tiếp tục cống hiến cho sự tham gia của ESG với các đối tác truyền cảm hứng của chúng tôi để có tác động tích cực hơn trong cộng đồng của chúng tôi.”

Morgan Lance, Giám đốc điều hành của OneSky, cho biết: “Chúng tôi đã đi một chặng đường dài trong 25 năm qua trong việc xác định và giải quyết các nhu cầu hiện tại của trẻ em dễ bị tổn thương trên khắp châu Á. Chứng kiến ​​niềm vui to lớn mà công việc hàng ngày của chúng tôi mang lại cho họ thực sự là điều bổ ích đối với chúng tôi tại OneSky. Chúng tôi cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Generali Hồng Kông vì sự hỗ trợ không ngừng của họ cho mục tiêu của chúng tôi, đặc biệt là buổi dạ tiệc gây quỹ và các sáng kiến ​​khác tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục sớm cho trẻ em nghèo khó. Các sáng kiến ​​khác sẽ mang lại lợi ích cho trẻ em và những người chăm sóc chúng, cuối cùng góp phần vào sự phát triển của một xã hội bền vững.”

Tại Generali, phát triển bền vững là trọng tâm của chiến lược toàn cầu “Đối tác vì Cuộc sống 24: Thúc đẩy Tăng trưởng”, chiến lược này đã ăn sâu vào toàn công ty. Trong những năm qua, Generali đã tích cực xây dựng một tương lai bền vững hơn bằng cách đưa nó vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình, từ phát triển sản phẩm và gắn kết khách hàng đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và các sáng kiến ​​Đa dạng và Hòa nhập. Những thành tựu về ESG của công ty gần đây đã được công nhận tại Giải thưởng Bảo hiểm Hồng Kông năm 2022, nơi Generali Hồng Kông được chọn là một trong 3 công ty lọt vào vòng chung kết cho “Xuất sắc & Bền vững về ESG”. Ngoài ra, công ty còn được vinh danh là “Công ty bảo hiểm trách nhiệm pháp lý xuất sắc” và “Thành tích xuất sắc trong tích hợp ESG” tại Giải thưởng quản lý tài sản tiêu chuẩn năm 2022.

Hashtag: #Generali #GeneraliHồng Kông #Bạn đời #tình bạn thân thiết #Chắc chắn

Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin Generali Hồng Kông

Năm 1981, Assicurazioni Generali SpA lần đầu tiên được đăng ký là công ty bảo hiểm được cấp phép tại Hồng Kông và hoạt động kinh doanh của công ty đã mở rộng sang lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ vào năm 2016 với thương hiệu Generali Life (Hong Kong).Kong) Limited. Kết hợp chuyên môn địa phương và chuyên môn toàn cầu của Tập đoàn Generali, Generali Hồng Kông phát triển các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm chuyên biệt, giải pháp ngành và giải pháp chăm sóc sức khỏe nhân viên độc đáo và sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
generali.com.hk

Thông tin về tập đoàn Generali

Tập đoàn Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất thế giới. Được thành lập năm 1831, tập đoàn hiện có mặt tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với tổng doanh thu phí bảo hiểm hơn 81,5 tỷ Euro vào năm 2022. Với khoảng 82.000 nhân viên phục vụ 68 triệu khách hàng, tập đoàn có vị trí dẫn đầu tại Châu Âu và ngày càng phát triển. hiện diện ở Châu Á và Mỹ Latinh.

Tham vọng của Generali là trở thành người bạn đồng hành trọn đời của khách hàng, cung cấp các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa nhờ mạng lưới phân phối vô cùng rộng khắp. Tập đoàn đã tích hợp đầy đủ tính bền vững vào tất cả các lựa chọn chiến lược của mình, với mục đích tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan đồng thời xây dựng một xã hội công bằng và kiên cường hơn.
generali.es

Hashtag: #Generali #GeneraliHongKong #LifeTimePartner #Partnership #Insurance

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Chia sẻ.