Lenovo: Đâu là chìa khóa cho sự hài lòng và năng suất của nhân viên ở Hồng Kông khi có AI?

0

KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Tiếp cận truyền thông: Theo Lenovo, cứ 10 nhân viên (90%) ở Hồng Kông thì có đến 9 người nhận ra rằng trí tuệ nhân tạo (AI) có vai trò tích cực trong việc giúp họ duy trì năng suất, trong khi hơn 8/10 (86%) thích sự kết hợp giữa AI và tương tác giữa AI và con người.

nghiên cứu thế giới gần đây [Nghiên cứu toàn cầu của YouGov, do Lenovo ủy quyền, đã khảo sát 12.000 nhân viên ở Australia, Brazil, Trung Quốc đại lục, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Vương quốc Anh và Mỹ, được thực hiện từ ngày 23 tháng 2 đến ngày 3 tháng 3 năm 2023] tiết lộ, trong số 12.000 nhân viên được khảo sát, có tới 87% ý kiến ​​hoan nghênh AI giúp giải quyết các vấn đề về CNTT. Trong đó, sự kết hợp cân bằng giữa AI và tương tác của con người được ưa thích nhất trên tất cả các thị trường (36%), trong khi 22% và 23% tương ứng thích sự hỗ trợ của AI hoặc tương tác của con người hơn.

Trong số nhiều lĩnh vực mà các ứng dụng AI có thể giúp hỗ trợ CNTT, giải quyết các sự cố CNTT với sự gián đoạn tối thiểu (37%), cung cấp hỗ trợ liên tục 24/7 vào cuối tuần và ngày lễ (29%) đồng thời phân tích các vấn đề trong quá khứ và đưa ra các giải pháp giúp cải thiện thông tin. hệ thống công nghệ (27%) và ba lĩnh vực chính được người trả lời lựa chọn.

Kết quả tương tự cũng xảy ra với các nhân viên Hồng Kông khi họ ưu tiên kết hợp AI và sự trợ giúp của con người. Những người tham gia khảo sát nhận thấy rằng lợi ích hàng đầu của công nghệ thông tin do AI cung cấp là có thể cung cấp hỗ trợ 24/7, kể cả vào cuối tuần và ngày lễ (39%) và Tự động giải quyết các sự cố liên quan đến CNTT (38%) với sự gián đoạn tối thiểu (34%) .

Tại Hồng Kông, có tới 92% số người được hỏi tin rằng họ sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu các vấn đề CNTT tại nơi làm việc được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. 84% khác cho biết hỗ trợ CNTT kém làm giảm động lực làm việc của họ. Kết quả cho thấy sự cần thiết của một hệ thống hỗ trợ CNTT hiệu quả để trao quyền cho lực lượng lao động lai ngày nay.

John Stamer, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc, Dịch vụ sản phẩm toàn cầu của Lenovo, cho biết: “Khi nơi làm việc phát triển cùng với sự gia tăng của công việc kết hợp, hỗ trợ CNTT cho nhân viên rõ ràng là không theo kịp. Với việc áp dụng ngày càng nhiều các dịch vụ đám mây, trí tuệ kỹ thuật số và siêu dữ liệu, môi trường CNTT của các tổ chức sẽ trở nên phức tạp hơn, vì vậy hỗ trợ CNTT sẽ ngày càng phức tạp. Giao tiếp hiệu quả thậm chí còn cần thiết hơn đối với kinh nghiệm và tinh thần của nhân viên.”

Ông John Stamer cho biết thêm: “Giải pháp Premier Support Plus cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho cả nhu cầu của lực lượng lao động hỗn hợp ngày nay và để hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số đang diễn ra. Giải pháp này kết hợp những gì tốt nhất của cả hai thế giới: AI tiên tiến cho các dịch vụ phòng ngừa thông minh hơn, đồng thời cung cấp hỗ trợ con người ở những nơi cần thiết nhất, hỗ trợ kỹ thuật, thông tin trực tiếp và không bị gián đoạn mà nhân viên đang tìm kiếm.”

Premier Support Plus là dịch vụ hỗ trợ CNTT toàn diện nhất trên thị trường và là câu trả lời cho các doanh nghiệp vững chắc trong tương lai bằng cách cung cấp giải pháp phù hợp để cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của nhân viên, điều cần thiết để giữ chân nhân tài trong thị trường cạnh tranh cao hiện nay.

Premier Support Plus được phát triển có tính đến các vấn đề quan trọng của doanh nghiệp và người dùng cuối để cung cấp sự bảo vệ và hỗ trợ toàn diện nhất cho các sự cố CNTT:

Phân tích dự đoán dựa trên AI cho phép phát hiện sự cố chủ động và phòng ngừa, đồng thời có khả năng xác định và giải quyết nhiều sự cố CNTT tiềm ẩn.

Đầu tiên. Bảo vệ thiệt hại do tai nạn cung cấp phạm vi bảo hành vượt quá chế độ bảo hành hệ thống truyền thống, bảo vệ thiết bị khỏi bị rơi, đổ nước và va chạm do tai nạn.

2. Giữ dịch vụ lái xe của bạn giữ lại ổ cứng của người dùng và trao cho khách hàng toàn quyền sở hữu dữ liệu của họ, được lưu trữ hoặc xử lý theo các điều khoản của khách hàng, tăng cường bảo mật dữ liệu và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về quyền riêng tư và lưu giữ dữ liệu.

3. Dịch vụ pin kín (Pin có thể hàn kín) kéo dài thời gian hỗ trợ pin lên đến 3 năm, trong thời gian đó, các Kỹ thuật viên được Lenovo chứng nhận được chỉ định để đảm bảo thay thế pin hiệu quả khi cần, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và cải thiện khả năng phục hồi của doanh nghiệp.

4. Dịch vụ Quyền đối với các dịch vụ quốc tế Hỗ trợ các tập đoàn đa quốc gia bằng cách cho phép bảo vệ thiệt hại do tai nạn, giữ kín ổ đĩa và pin của bạn cho dù nhân viên của bạn ở đâu trên thế giới.

Do tầm quan trọng của thời gian hoạt động, năng suất và động lực của nhân viên, Premier Support Plus Solutions cũng cung cấp một trình quản lý cam kết dịch vụ dành riêng cho các doanh nghiệp, tích cực cung cấp báo cáo và theo dõi tài sản.

John Stamer nhận xét: “Nhiệm vụ của các giám đốc thông tin (CIO) trong việc thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh chưa bao giờ cấp bách hơn thế. Bộ phận CNTT cần cung cấp trải nghiệm CNTT cho nhân viên mỗi ngày. Vì vậy, ngoài việc trở thành một đối tác ngày càng đáng tin cậy trong quá trình chuyển đổi thông minh, chúng tôi cũng rất tập trung vào việc mang lại sự đổi mới trong thế giới thực.”

Sứ mệnh của Lenovo là trao quyền cho các tổ chức bằng công nghệ và tính bền vững để thúc đẩy đổi mới và sẵn sàng cho tương lai. Lenovo gần đây đã ra mắt một loạt giải pháp máy tính cá nhân (PC) bao gồm ThinkPad và ThinkCentre mới để giúp người dùng tiếp nhận môi trường làm việc kết hợp (trực tiếp và trực tuyến).

Giải pháp Premier Support Plus của Lenovo hiện đã có. Tìm hiểu thêm tại một sự kiện ảo toàn cầu vào ngày 15 tháng 3 năm 2023. Tìm hiểu cách công nghệ có thể cải thiện trải nghiệm của nhân viên và xem tận mắt cách Premier Support Plus có thể giải quyết các vấn đề hỗ trợ CNTT. Để biết thêm thông tin và đăng ký, bấm vào Phía trước.

Thẻ: #Lenovo

Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Lenovo

Lenovo (có cổ phiếu giao dịch trên sàn chứng khoán Hồng Kông, với mã 992) (American Depositary Receipt- ADR, với mã: LNVGY) là một tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới với doanh thu 70 tỷ USD, xếp thứ 171 trên bảng xếp hạng Fortune Global. 500 List, sử dụng 82.000 nhân viên trên toàn thế giới và phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày tại 180 thị trường. Tập trung vào một tầm nhìn táo bạo để làm cho công nghệ thông minh hơn cho mọi người, Lenovo đã xây dựng thành công của mình với tư cách là công ty PC lớn nhất thế giới bằng cách tiếp tục mở rộng trong các lĩnh vực tăng trưởng chính bao gồm máy chủ, lưu trữ, di động, giải pháp và dịch vụ.

Sự chuyển đổi này, cùng với sự đổi mới thay đổi thế giới của Lenovo, đang xây dựng một xã hội kỹ thuật số toàn diện, đáng tin cậy và bền vững hơn cho mọi người, ở mọi nơi. Để biết thêm thông tin, hãy truy cậphttps://www.lenovo.comvà đọc những tin tức mới nhất quaCâu chuyệnHub.

Thẻ: #Lenovo

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.