Malaysia Airlines Berhad là hãng hàng không chính thức của KidZania Singapore trong 3 năm tới

0

SINGAPORE VÀ KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 3 năm 2024 – KidZania Singapore, một công viên giáo dục tương tác dành cho trẻ em từng đoạt giải thưởng, kết hợp cảm hứng, niềm vui và học tập thông qua trải nghiệm nhập vai siêu thực, vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Malaysia Các hãng hàng không. Mối quan hệ hợp tác kéo dài ba năm này là sáng kiến ​​tiếp thị lớn đầu tiên được Malaysia Airlines thực hiện kể từ năm 2019.

Malaysia Airlines sẽ gắn nhãn hiệu cho chiếc máy bay hiện có trên đường chân trời KidZania ở Singapore, đóng vai trò là đối tác hàng không chính thức cho địa điểm giáo dục giải trí đáng mơ ước này.

Malaysia Airlines sẽ đánh dấu các máy bay hiện có của mình trên đường chân trời KidZania ở Singapore, đóng vai trò là đối tác hàng không chính thức của điểm nóng giáo dục giải trí đáng thèm muốn. Liên minh Malaysia Airlines – KidZania Singapore tượng trưng cho tầm nhìn chung giữa hai thương hiệu nổi bật nhằm mang lại trải nghiệm sống phong phú cho trẻ em và thanh thiếu niên ở Singapore và hơn thế nữa.

Sự hợp tác này sẽ cung cấp chương trình mới và hấp dẫn nhằm giúp trẻ em tiếp xúc với các sắc thái của du lịch hàng không và khả năng vô tận của nghề nghiệp trong ngành hàng không. Bằng cách lồng ghép các tình huống và nghề nghiệp thực tế vào môi trường vui nhộn của KidZania, Malaysia Airlines mong muốn giới thiệu cho trẻ em các khía cạnh khác nhau của ngành hàng không, chẳng hạn như việc trở thành phi công và trách nhiệm, phân công và bộ phận xử lý mặt đất của phi công.

Malaysia Airlines sẽ gắn nhãn hiệu cho chiếc máy bay hiện có trên đường chân trời KidZania ở Singapore, đóng vai trò là đối tác hàng không chính thức cho địa điểm giáo dục giải trí đáng mơ ước này.

Ông Dato’ Sim Choo Kheng, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Sim Leisure Group (chủ sở hữu KidZania Singapore) nhận xét về mối quan hệ hợp tác này: “Chúng tôi rất vui mừng khi một thương hiệu nổi tiếng như Malaysia Airlines nhìn thấy tiềm năng của dự án KidZania và thấy được nó có thể làm được như thế nào. đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu cho giới trẻ cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực hàng không. “Chúng tôi tin rằng điều này sẽ truyền cảm hứng cho những người trẻ định hình phương hướng và tham vọng của họ.”

Ahmad Luqman Mohd Azmi, Giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn Hàng không Malaysia (công ty mẹ của Malaysia Airlines) cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của cộng đồng KidZania, nơi chúng tôi có thể đóng góp tích cực cho sự phát triển của giới trẻ thế giới. và những tài năng tương lai. Bằng cách chia sẻ ý tưởng và trao quyền cho trẻ em theo đuổi đam mê của mình, chúng tôi cam kết thách thức những khuôn mẫu trong ngành hàng không và khuyến khích trẻ em khám phá các vai trò công việc đa dạng, trao quyền, hòa nhập và đa dạng ngay từ khi còn nhỏ.”

Ông Ahmad Luqman Mohd Azmi nói thêm: “Bằng cách mang tinh hoa của ngành du lịch Malaysia đến KidZania, chúng tôi mong muốn nuôi dưỡng ở trẻ em sự trân trọng đối với nền văn hóa đa dạng và chung của đất nước chúng ta. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để tuyển chọn những trải nghiệm và dịch vụ phục vụ đối tượng đa dạng và toàn cầu của chúng tôi. Điều này bao gồm việc mở rộng chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng của Malaysia Airlines, Enrich, dành cho trẻ em từ 2 đến 12 tuổi. thông qua Enrich Junior; cho phép họ tận hưởng nhiều lợi ích du lịch và lợi ích về lối sống.”

KidZania Singapore là một phần của thương hiệu giáo dục giải trí toàn cầu KidZania và cung cấp một môi trường an toàn, độc đáo và tương tác, nơi trẻ em có thể khám phá một thành phố được xây dựng dành cho trẻ em. Trẻ học các kỹ năng sống thiết yếu thông qua hơn 100 hoạt động nhập vai. KidZania Singapore củng cố sức mạnh của ước mơ, tầm quan trọng của trách nhiệm và tính độc lập, đồng thời hướng đến việc truyền cảm hứng và giáo dục trẻ em thông qua những trải nghiệm thực tế. KidZania Singapore sẽ mở cửa trở lại hoàn toàn vào đầu quý 2 năm 2024.

Việc xây dựng thương hiệu của Malaysia Airlines tại KidZania Singapore đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết của hãng hàng không này trong việc thúc đẩy giáo dục và nhận thức về nghề nghiệp trong giới trẻ. Sự hợp tác này cho phép Malaysia Airlines tiếp cận thế hệ tiếp theo của những người đam mê hàng không trong một môi trường độc đáo và hấp dẫn.

http://www.kidzania.sg/
https://www.linkedin.com/company/KidZaniaSGOfficial
https://www.facebook.com/KidZania SingaporeOfficial
https://www.instagram.com/KidZaniaSGOfficial
https://www.youtube.com/@KidZaniaSGOficial
https://www.tiktok.com/@KidZaniaSGOfficial

Hashtag: #Kidzania #Hãng hàng khôngMalaysia

nguồn đã xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về KidZania Singapore

KidZania Singapore là một thành phố thu nhỏ tương tác dành cho trẻ em từ 4-12 tuổi, kết hợp cảm hứng, niềm vui và học tập thông qua các hoạt động nhập vai thực hành. Trẻ em có thể độc lập khám phá một thành phố thân thiện với trẻ em rộng 81.000 foot vuông (hơn 7.525 mét vuông) an toàn và rộng rãi với hơn 60 cuộc đua vui nhộn mà trẻ em có thể tham gia. Từ bác sĩ phẫu thuật đến người đưa thư, lính cứu hỏa đến đầu bếp, hãy trải nghiệm sức mạnh của việc nhập vai trong sự phát triển của con bạn. http://www.kidzania.sg/

Thông tin về Nhóm giải trí Sim

Sim Leisure Group Ltd là tập đoàn phát triển công viên giải trí quốc tế có trụ sở tại Dubai (UAE), niêm yết tại Singapore và hoạt động tại Malaysia. Được công nhận là tập đoàn quốc tế trong ngành giải trí và công viên giải trí châu Á, Sim Leisure Group đã tạo dựng được danh tiếng ấn tượng về chuyên môn và sự đổi mới. Với thành tích tạo ra 300 dự án công viên giải trí quốc tế trên khắp thế giới, bao gồm các điểm tham quan nổi tiếng như DreamWorks, điểm thu hút John Wick tại công viên giải trí MOTIONGATE™ Dubai và Sea World Abu Dhabi và gần đây nhất là Six Flags ở Ả Rập Saudi, Tập đoàn đang đi đầu. của ngành công nghiệp công viên giải trí.

Danh mục đầu tư của Sim Leisure Group bao gồm các công viên ESCAPE từng đoạt giải thưởng ở Penang (liên tục được xếp hạng là công viên giải trí số một ở Malaysia trong những năm gần đây và gần đây là công viên giải trí số ba ở châu Á trên Trip Advisor) và Petaling Jaya, Ipoh, Two Parks hiện đang được xây dựng , với một số dự án sắp tới ở cả Malaysia và quốc tế. Ngoài tăng trưởng hữu cơ, công ty còn thực hiện các thương vụ mua lại mang tính chiến lược, bao gồm cơ sở giáo dục giải trí nổi tiếng KidZania Kuala Lumpur và gần đây hơn là KidZania Singapore.

Thương hiệu ESCAPE của nhóm công viên giải trí sinh thái dựa trên thiên nhiên cổ điển thể hiện chuyên môn và cách tiếp cận tiên phong của Sim Leisure Group, dẫn đầu bởi ông Dato’ Sim Choo Kheng, người sáng lập và CEO có tầm nhìn được vinh danh trong số 50 người xuất sắc nhất của Blooloop . Danh sách Người ảnh hưởng đến Công viên Giải trí, nền tảng hàng đầu thế giới dành cho các chuyên gia thu hút du khách. ESCAPE mang đến trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo, kết hợp các điểm tham quan thú vị và trò chơi lấy bối cảnh tự nhiên, cho phép du khách kết nối lại với thiên nhiên, thông qua các trò chơi tự định hướng và tự phát.

Trong thời gian gần đây, Sim Leisure Group đã nổi lên như người tiên phong trên trường quốc tế, làm nên lịch sử khi dẫn đầu thương hiệu du lịch châu Á đầu tiên xuất khẩu ra toàn cầu. Với các dự án đang đàm phán tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông, Sim Leisure Group đặt mục tiêu trở thành công ty giải trí thành công nhất thế giới.

Sim Leisure Group không ngừng phấn đấu để “đạt được sự xuất sắc và không chấp nhận điều gì kém hơn”. Câu thần chú này bắt nguồn từ nỗi ám ảnh của người sáng lập về việc duy trì chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất, luôn vượt qua các ranh giới và áp dụng tư duy toàn cầu và quốc tế. Tại Sim Leisure Group, mọi việc không bao giờ diễn ra như bình thường mà còn hơn thế nữa.

www.simleisuregroup.com

Thông tin về hãng hàng không Malaysia

Malaysia Airlines là hãng hàng không quốc gia Malaysia, cung cấp cách tốt nhất để bay đến, đi và khắp Malaysia, thông qua các dịch vụ cao cấp và toàn diện. Malaysia Airlines vận chuyển tới 40.000 hành khách mỗi ngày trên những hành trình đáng nhớ, lấy cảm hứng từ sự đa dạng phong phú của Malaysia. Với tư cách là người cầm cờ quốc gia, Malaysia Airlines thể hiện sự đa dạng đáng kinh ngạc của Malaysia; nắm bắt truyền thống, văn hóa và ẩm thực phong phú của mình thông qua lòng hiếu khách không thể bắt chước của người Malaysia ở tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng.

Kể từ tháng 9 năm 2015, hãng hàng không này được sở hữu và vận hành bởi Malaysia Airlines Berhad. Đây là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hàng không Malaysia – MAG (Tập đoàn Hàng không Malaysia), một tổ chức hàng không toàn cầu bao gồm các danh mục đa dạng về các giải pháp hàng không thương gia và du lịch phong cách sống để phục vụ nhu cầu du lịch hàng không toàn cầu. Hãng hàng không cam kết tạo điều kiện cho chuyến đi an toàn và không rắc rối bằng cách đặt an toàn và vệ sinh làm trọng tâm tại mọi điểm tiếp xúc của người tiêu dùng, từ đầu đến cuối, theo sáng kiến ​​MHFlySafe.

Thông qua liên minh với oneworld®, Malaysia Airlines mang đến khả năng kết nối ưu việt tới hơn 900 điểm đến tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.malaysiaairlines.com và tải xuống ứng dụng Malaysia Airlines để nhận các chương trình khuyến mãi mới nhất một cách thuận tiện ngay trong tầm tay bạn.

Hashtag: #Kidzania #MalaysiaAirlines

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.