Mạng lưới foodpanda thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với TADA, một nền tảng chia sẻ chuyến đi dựa trên chuỗi khối

0

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 20 tháng 4 năm 2023 – foodpanda, mạng lưới giao hàng tạp hóa và thực phẩm lớn nhất châu Á bên ngoài Trung Quốc, vừa ký kết quan hệ đối tác chiến lược với TADA, một nền tảng chuỗi khối dựa trên giao thông vận tải, để giới thiệu những lợi ích mới cho khách hàng ở châu Á, bắt đầu ở Singapore và Campuchia.

(Từ trái sang phải) Sean Kim, Giám đốc điều hành của TADA Mobility và Jakob Angele, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương của foodpanda

Là một phần của quan hệ đối tác, cả người dùng foodpanda và TADA sẽ có thể tiết kiệm, giảm giá vé và đăng ký các chương trình khách hàng thân thiết trên cả nền tảng thương mại nhanh và chia sẻ chuyến đi.

Jakob Angele, Giám đốc điều hành (CEO) của foodpanda Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Dịch vụ vận chuyển và giao hàng theo yêu cầu đã trở thành một phần quan trọng trong thói quen hàng ngày của mọi người, vì vậy chúng là một phần quan trọng trong thói quen hàng ngày của tất cả mọi người. Tôi không ngừng suy nghĩ về cách làm cho các cơ sở này dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng cho khách hàng. Tham gia và cung cấp nhiều lợi ích hơn cho khách hàng với TADA là bước tiếp theo tất yếu trong việc cung cấp nhiều lựa chọn hơn và giá trị lớn hơn cho khách hàng sử dụng dịch vụ này hàng ngày”.

Lợi ích của hiệp hội

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 năm 2023, tối đa 30.000 người dùng TADA ở Singapore có thể chọn đăng ký pandapro miễn phí (áp dụng các điều khoản và điều kiện), giúp họ dễ dàng truy cập và tiết kiệm chi phí vận chuyển theo yêu cầu. foodpanda có hơn một triệu người đăng ký pandapro trên toàn khu vực, những người có quyền truy cập độc quyền vào dịch vụ giao hàng miễn phí, ưu đãi nhận hàng đặc biệt, ưu đãi ăn tối và giảm giá khác.

Với sự hợp tác này, tối đa 30.000 người đăng ký pandapro ở Singapore (áp dụng điều khoản và điều kiện) sẽ tự động nhận được phiếu giảm giá 25% giới hạn ở mức 4 đô la Singapore (SGD) trên tài khoản TADA Surname của họ. Voucher này có thể được sử dụng để đi đến các nhà hàng yêu thích của bạn hoặc đến bất kỳ nơi nào khác trong thành phố.

Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp của foodpanda hay TADA tại Singapore cũng có thể tận dụng các lợi ích tổng hợp của việc giao và vận chuyển thực phẩm thông qua các gói hợp tác doanh nghiệp. Dịch vụ độc quyền của Foodpanda dành cho khách hàng doanh nghiệp (foodpanda for Business) cung cấp các khoản phụ cấp cho nhân viên có thể tùy chỉnh, phiếu giảm giá điện tử, gói dành cho nhân viên và quyền truy cập vào dịch vụ ăn uống, lịch trình. Điều này sẽ bao gồm giải pháp kinh doanh của TADA.

TADA Corporate là giải pháp quản lý vận tải thương mại hoàn hảo. Với TADA Corporate, các công ty có thể dễ dàng quản lý và đáp ứng nhu cầu vận chuyển của nhóm trong các chuyến công tác. Mô hình miễn phí hoa hồng của TADA cũng cho phép tiết kiệm chi phí hơn nữa mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

(L-R) Sean Kim, CEO của TADA Mobility, Jakob Angele, CEO của foodpanda và Pau-Pau

Sean Kim, Giám đốc điều hành của TADA Mobility, giải thích: “Mối quan hệ hợp tác với foodpanda đánh dấu một giai đoạn thú vị khác cho sự phát triển của TADA trong khu vực. Sau khi nhận thấy cơ sở người dùng đang phát triển nhanh chóng ở Singapore và TADA là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất ở Campuchia, sự hợp tác này sẽ giới thiệu TADA đến một cộng đồng lớn hơn bình thường thường xuyên sử dụng các dịch vụ vận chuyển bằng ô tô và giao đồ ăn. Theo thời gian, chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng những lợi ích mà khách hàng của chúng tôi được hưởng, làm cho nền tảng của chúng tôi trở thành lựa chọn ưu tiên cho nhu cầu hàng ngày của họ.”

Hiện tại, người dùng foodpanda tại Campuchia có thể tận hưởng các chuyến đi miễn phí đến các địa điểm trong phạm vi 3 km và mã giảm giá 50% cho các chuyến đi tiếp theo. Từ ngày 1 tháng 5 đến ngày 30 tháng 6 năm 2023, khách hàng của foodpanda cũng có thể sử dụng mã phiếu giảm giá TADA của mình để được giảm giá du lịch khi đến các địa điểm SEA Games khác nhau (sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới). Tương tự, người dùng TADA được giảm 50% khi đặt đồ ăn, tạp phẩm… với foodpanda (có áp dụng các điều khoản và điều kiện).

Jakob Angele nói thêm: “Chúng tôi mong muốn mối quan hệ đối tác của chúng ta ngày càng bền chặt hơn khi chúng ta tiếp tục tận dụng mạng lưới của nhau và tận dụng các dịch vụ bổ sung của mình, mang lại sự thuận tiện hơn cho tất cả khách hàng của chúng ta ở Châu Á – Thái Bình Dương.”

Hashtag: #foodpanda

Nhà xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về foodpanda

Là nền tảng giao hàng hàng đầu châu Á, foodpanda chuyên mang đến nhiều loại thực phẩm, tạp phẩm, tạp phẩm… đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được thúc đẩy bởi công nghệ và hoạt động xuất sắc, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của Q-Commerce trên toàn khu vực với mạng lưới đối tác bán lẻ cũng như các đối tác bán lẻ. cửa hàng đám mây pandamart sẽ cung cấp nhiều tùy chọn theo yêu cầu hơn hàng triệu tùy chọn giao đồ ăn.

foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố tại 11 thị trường châu Á: Singapore, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia và Myanmar. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty hàng đầu thế giới về giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.

Thông tin về TADA

TADA là ứng dụng chia sẻ chuyến đi miễn phí dựa trên blockchain đầu tiên trên thế giới. TADA được hỗ trợ bởi công nghệ chuỗi khối Mass Vehicle Ledge (“MVL”), trong đó dữ liệu di động chính như giao dịch của người và phương tiện, chuyển động, tai nạn và bảo trì được ghi lại và kết nối trong một hệ sinh thái. MVL đơn lẻ. TADA lần đầu tiên ra mắt tại Singapore vào năm 2018 và tiếp tục mở rộng sang Campuchia trong cùng năm. Năm 2019, TADA tiếp tục phát triển và ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://tada.global/.

Hashtag: #foodpanda

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.