KHU HÀNH CHÍNH ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – –
Phạm vi tiếp cận truyền thông – Ngày 26 tháng 10 năm 2023 – Mills Fabrica, đối tác chính của Giải thưởng Thay đổi Toàn cầu (GCA) của Quỹ H&M, đã tổ chức sự kiện dành cho những người chiến thắng năm 2023 trong “Tuần lễ Hồng Kông”. Một trong những hoạt động của chương trình Máy gia tốc tác động GCA là dành cho những người chiến thắng tham gia các hoạt động kéo dài một tuần tại Hồng Kông, Stockholm và New York, những hoạt động này sẽ cung cấp cho họ các công cụ, kết nối và nguồn lực cần thiết cho những đổi mới ở giai đoạn đầu để đạt được ý tưởng . leo lên càng nhanh càng tốt.
Mills Fabrica mang máy gia tốc tác động GCA của H&M Foundation đến Hồng Kông với chuyến tham quan được thiết kế đặc biệt tới phòng thí nghiệm tạo mẫu của nó
Ra mắt được gần một thập kỷ, Giải thưởng Thay đổi Toàn cầu của Quỹ H&M luôn hướng đến việc tìm kiếm, hỗ trợ và nhân rộng những ý tưởng đổi mới nhằm bảo vệ hành tinh và biến ngành dệt may thành một ngành tích cực cho hành tinh của chúng ta. Giải thưởng công nhận những ý tưởng áp dụng công nghệ tiên tiến và các mô hình kinh doanh mới để thay đổi cách thiết kế, sản xuất, vận chuyển, mua, mặc và tái chế hàng may mặc.
Kể từ năm 2019, The Mills Fabrica đã hợp tác với Giải thưởng Thay đổi Toàn cầu của Quỹ H&M để hỗ trợ những người chiến thắng.
Cung cấp cho các công ty khởi nghiệp những cơ hội đặc biệt để học hỏi, kết nối và thâm nhập thị trường châu Á.
Mỗi năm, 10 người đoạt giải GCA sẽ tham gia Chương trình tăng tốc tác động kéo dài cả năm. Đây là một chương trình được thiết kế để giúp những người chiến thắng phát triển và mở rộng quy mô đổi mới của họ để tạo ra tác động. Chương trình bao gồm đào tạo và hỗ trợ từ H&M Foundation, The Mills Fabrica Accelerator Partners, Accenture và Viện Công nghệ Hoàng gia KTH.
Với tư cách là đối tác quan trọng, The Mills Fabrica đã đưa Chương trình tăng tốc tác động GCA của Quỹ H&M đến Hồng Kông từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 10. Đặc biệt, ông đã thiết kế chương trình này để mang đến cho những người đoạt giải cơ hội học hỏi, kết nối và thâm nhập thị trường châu Á thông qua các chuyến tham quan độc đáo đến các nhà sản xuất và cơ sở nghiên cứu, hội thảo và buổi nói chuyện bên lề từ các chuyên gia trong ngành về việc chuẩn bị đầu tư.
Giới thiệu Hồng Kông là trung tâm chiến lược của ngành thời trang toàn cầu.
Tuần lễ Hồng Kông được thiết kế cùng với Quỹ H&M và các đối tác tăng tốc khác, nhằm giới thiệu thế mạnh của thành phố và khu vực trong ngành thời trang, từ nghiên cứu và phát triển, sản xuất đến hệ sinh thái kinh tế và kinh doanh thịnh vượng.
Để nâng cao hiểu biết của những người chiến thắng về bối cảnh kinh doanh độc đáo của châu Á khi họ lập kế hoạch và phát triển trong khu vực, The Mills Fabrica đã tổ chức các hội thảo đầu tư, thảo luận về thương hiệu và truyền thông, cũng như các buổi kết nối với các thương hiệu và đối thủ cạnh tranh khác nhau trong các công ty khởi nghiệp.
Những người chiến thắng cũng được mời tham gia một loạt chuyến tham quan phòng thí nghiệm tạo mẫu tại The Mills Fabrica, cơ sở nghiên cứu và phát triển của Viện Nghiên cứu Dệt may Hồng Kông (HKRITA) và các nhà sản xuất có trụ sở tại Khu vực Lớn hơn Bahia (GBA).
Những người đoạt Giải thưởng GCA của Quỹ H&M được mời đến thăm xưởng sản xuất và phòng thí nghiệm nghiên cứu của các đối tác hệ sinh thái, bao gồm cả HKRITA.
Cintia Nunes, Giám đốc điều hành và Giám đốc Châu Á, The Mills Fabrica cho biết: “Khi chúng tôi bắt đầu năm thứ tư hợp tác với H&M Foundation, chúng tôi được khích lệ khi thấy ngày càng có nhiều giải pháp sáng tạo xuất hiện trong ngành công nghệ thời trang trên toàn thế giới. Năm nay, chúng tôi đặc biệt vinh dự được đăng cai tổ chức từ H&M Foundation. Chương trình tăng tốc tác động của Quỹ H&M tại Hồng Kông Đây là nơi có nhiều điều thú vị cho ngành thời trang và The Mills Fabrica, với di sản dệt may phong phú của riêng mình, hy vọng sẽ hỗ trợ một thế hệ doanh nhân mới tạo ra những cải tiến mới cho ngành dệt may và thời trang “Cùng với các đối tác trong hệ sinh thái của mình, chúng tôi có thể hỗ trợ những người chiến thắng từ phòng thí nghiệm nghiên cứu đến cánh cửa gần hang nhất là tủ quần áo.”
Ông nói thêm: “Quỹ H&M và The Mills Fabrica sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với những người chiến thắng trong suốt năm nay để cung cấp cho họ các công cụ và mạng lưới mà họ cần để đẩy nhanh tiến độ của mình”. “Mở rộng quy mô và cuối cùng là chuyển đổi ngành công nghiệp này.”
Christiane Dolva, lãnh đạo chiến lược Planet Positive tại H&M Foundation cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi The Mills Fabrica, một trong những đối tác quan trọng của chúng tôi, đã mời 10 người chiến thắng GCA đến Hồng Kông, một trung tâm thời trang lớn về nghiên cứu, đổi mới và sản xuất. Accelerator Week đã cung cấp cho các nhóm thông tin về sản xuất và sản xuất, đồng thời cho phép họ có thể tiếp cận mạng lưới các nhà đầu tư và tìm hiểu thêm về thị trường châu Á.”
Anna Dadfar, Huấn luyện viên Phát triển Kinh doanh tại KTH Innovation chia sẻ: “Chương trình tăng tốc Giải thưởng Thay đổi Toàn cầu không chỉ tạo cơ hội cho những đổi mới giành được sự phát triển mà còn tạo ra tác động lâu dài đến ngành thời trang. Mạng truy cập và ngành này cực kỳ quan trọng và chúng tôi rất vui khi The Mills Fabrica có mặt ở đây để “Mở cửa vào thị trường châu Á”.
Jill Standish, Giám đốc bán lẻ toàn cầu, Accenture cho biết: “Chương trình này đã mang đến cơ hội đặc biệt để giúp ngành thời trang đổi mới thông qua những sáng tạo bền vững. Tuần lễ tăng tốc là một bước tiến khác trong việc thúc đẩy hợp tác và trao đổi ý tưởng, kết nối và kiến thức, từ đó giúp các thế hệ nhà đổi mới tương lai tạo ra sự thay đổi tích cực cho hành tinh và cho doanh nghiệp.”
Ngoài Hồng Kông, những người chiến thắng cũng sẽ có chuyến tham quan kéo dài một tuần đến trung tâm chính của ngành thời trang toàn cầu – Stockholm và sẽ thực hiện chuyến đi tiếp theo tới New York vào năm 2024.
Mills Fabrica được xây dựng dựa trên di sản dệt may của Tập đoàn Nan Fung ở Hồng Kông, với sứ mệnh tăng cường đổi mới về tính bền vững cũng như tác động đến môi trường và xã hội. Ngày nay, The Mills Fabrica bao gồm các quỹ đầu tư mạo hiểm, vườn ươm khởi nghiệp và nhà bán lẻ Impact Fabrica có ảnh hưởng ở Hồng Kông và London.
Mills Fabrica tập trung hỗ trợ và đầu tư vào các đổi mới trong ngành dệt may và nông sản thực phẩm, vì cả hai đều đóng góp đáng kể vào biến đổi khí hậu và thải ra tới 44% lượng khí thải nhà kính toàn cầu. Mills Fabrica đã đầu tư tới 3 triệu USD cho mỗi công ty khởi nghiệp trong 5 năm qua và hiện đang tìm kiếm thêm nhiều cải tiến để hỗ trợ. Công ty cũng đang kêu gọi các đối tác từ mọi lĩnh vực và trên toàn thế giới muốn tham gia sứ mệnh thúc đẩy tác động tích cực đến hành tinh.
Thẻ: #TheMillsFabrica
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.