BẮC KINH, 30/04/2024 /PRNewswire/ — Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh đang diễn ra, Lynk & Co đã khẳng định cam kết mở rộng toàn cầu của mình thông qua việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với nhiều quốc gia, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược toàn cầu hóa. Đây là một bước tiến quan trọng trong nỗ lực không ngừng nghỉ của Lynk & Co nhằm tiếp cận các thị trường đa dạng. Các quốc gia tham gia vào vòng ký kết thỏa thuận này bao gồm UAE, Lebanon, Tunisia, Chile, Cộng hòa Dominica và Costa Rica. Thông qua việc hợp tác với các đại lý địa phương tại các quốc gia này, Lynk & Co đã củng cố thêm vị thế của mình trên thị trường GCC, đồng thời đặt nền móng để bước chân vào các thị trường mới nổi ở Bắc Phi và Latin America, qua đó mở rộng đáng kể dấu ấn toàn cầu.
Tại khu vực Trung Đông – Bắc Phi (MENA), Lynk & Co không ngừng phát triển và tiến lên những giai đoạn mới. Trước đây, thương hiệu đã có mặt tại các quốc gia như Ả Rập Xê Út, Oman, Qatar, Kuwait và các quốc gia Trung Đông khác. Nhằm củng cố cam kết mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường, Lynk & Co đang tăng cường sự hiện diện tại GCC thông qua việc hợp tác chiến lược với The Elite Cars, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ô tô của UAE. Sự hợp tác mạnh mẽ này hướng đến mục tiêu mang các sản phẩm tiên tiến đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương, qua đó nâng cao trải nghiệm sở hữu xe hơi của họ. Thị trường Trung Đông của Lynk & Co gần đây bao gồm cả Lebanon. Thương hiệu Lynk & Co rất vui mừng được hợp tác với GAA Lebanon, nhà phân phối chính thức của hãng tại Lebanon, để mang đến cho khách hàng địa phương những mẫu xe và dịch vụ ô tô xuất sắc, gây ấn tượng mạnh mẽ. Hơn nữa, cùng với việc tích cực tiếp cận thị trường Bắc Phi bằng chiến lược mới mẻ thông qua việc hợp tác với Universal Motors tại Tunisia, Lynk & Co đang tiếp thêm năng lượng cho chiến lược toàn cầu của mình.
Với việc Châu Mỹ Latinh được định vị là biên giới tăng trưởng tiếp theo và là trọng tâm phát triển, Lynk & Co đã chọn Chile hợp tác với Tattersall, Cộng hòa Dominica và Costa Rica hợp tác với GBH là những thị trường khởi đầu quan trọng, thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu. Lynk & Co cam kết phục vụ thị trường Latin America với dòng sản phẩm đa dạng hơn và trải nghiệm thương hiệu toàn diện, vượt qua định nghĩa “chỉ là một chiếc xe”. Thông qua mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác, Lynk & Co sẽ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng địa phương. Với nhiều lựa chọn hệ truyền động và văn hóa thương hiệu ủng hộ các phong cách sống đa dạng, Lynk & Co hướng đến mục tiêu thu hút sự quan tâm của các thị trường sôi động và năng động.
Thương hiệu Lynk & Co đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ tại triển lãm ô tô nhờ việc trưng bày dòng xe EM-P, mang đến trải nghiệm tham quan độc đáo và chiến lược triển khai bài bản. Điều này khẳng định vị thế vững chắc và sức ảnh hưởng của Lynk & Co như một thương hiệu xe hơi cao cấp mới, năng động và phát triển toàn cầu. Thông qua các liên minh mới với những tập đoàn uy tín trên thế giới, Lynk & Co sẽ củng cố vị thế vững chắc tại các nước vùng Vịnh và mở ra hành trình mới mẻ, đầy hứa hẹn tại thị trường Mỹ Latinh. Sau khi đạt được những thành công tại thị trường châu Á, Trung Đông và châu Âu, Lynk & Co đang đẩy mạnh chiến lược toàn cầu nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm lái xe cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Giới thiệu về Lynk & Co:
Ra mắt vào năm 2016, Lynk & Co được hình thành dành riêng cho thế hệ đô thị mới, cởi mở và năng động. Không chỉ là một thương hiệu xe hơi mới, Lynk & Co còn đại diện cho một hình ảnh mới trong ngành ô tô. Mang tinh thần toàn cầu, cởi mở và kết nối, Lynk & Co hướng đến mục tiêu xây dựng một nền tảng mở kết nối con người, xe hơi và thế giới.
LIÊN HỆ: lynkco.official@lynkco.com
SOURCE Lynk & Co