Ông Aris Maroulis được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Tumi Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông

0

HỒNG KÔNG SAR- Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 3 năm 2024 – TUMI, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế hàng đầu vừa bổ nhiệm ông Aris Maroulis làm Phó Chủ tịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông, có hiệu lực ngay lập tức. Làm việc tại Hồng Kông, ông sẽ chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu, giám sát hoạt động và quản lý kinh doanh tổng thể trong khu vực. Aris Maroulis sẽ báo cáo trực tiếp với ông Subrata Dutta, Chủ tịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông của Samsonite (công ty mẹ của TUMI).

Aris Maroulis - Phó Chủ tịch TUMI Châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông

Subrata Dutta cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón ông Aris Maroulis đến TUMI vào thời điểm thú vị này đối với thương hiệu trong khu vực. Ông có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ cao cấp ở cả lĩnh vực thương hiệu và bất động sản thương mại. “Anh ấy là một nhà lãnh đạo thực hành đã được chứng minh, người sẽ tập trung vào việc xác định các cơ hội mới cho TUMI và tiếp tục mang lại trải nghiệm khách hàng đẳng cấp thế giới, trên tất cả các điểm tiếp xúc cho thương hiệu.”

Ông Aris Maroulis có 25 năm kinh nghiệm làm việc tại Châu Á, Châu Âu và Hoa Kỳ, trong đó 15 năm qua tập trung vào Châu Á. Trước khi gia nhập TUMI, ông từng là Giám đốc Điều hành Kinh doanh và Quản lý Tài sản tại Trung Quốc cho Hang Lung Properties trong 4 năm, giám sát danh mục các trung tâm mua sắm sang trọng ở Trung Quốc đại lục. Trước đó, ông là Giám đốc điều hành của Montblanc China, có trụ sở tại Thượng Hải, nơi ông chịu trách nhiệm chung về thị trường Trung Quốc.

Ông Aris Maroulis chia sẻ: “Tôi đã theo sát TUMI trong nhiều năm, với tư cách là khách hàng cũng như nhà chiến lược kinh doanh và thương hiệu cao cấp. Tôi liên tục bị ấn tượng bởi sự đổi mới, thiết kế tỉ mỉ, hiệu suất vượt trội và cách tiếp cận khách hàng là trên hết của thương hiệu TUMI. “Tôi rất vui mừng được gia nhập đội ngũ năng động này và dẫn dắt sự phát triển của thương hiệu trên khắp Châu Á-Thái Bình Dương và Trung Đông.”

Ông Aris Maroulis có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania (Mỹ). Anh ấy là người đa ngôn ngữ và nói thông thạo tiếng Hy Lạp, tiếng Anh và tiếng Pháp, đồng thời có thể sử dụng thành thạo tiếng Quan Thoại (Quan Thoại) trong kinh doanh.

Thẻ bắt đầu bằng #: #TUMI

nguồn đã xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Thông tin về TUMI

Từ năm 1975, TUMI đã tạo ra những sản phẩm sang trọng cần thiết đẳng cấp thế giới dành cho kinh doanh, du lịch và biểu diễn, được thiết kế để nâng cao, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống. Bằng cách kết hợp hài hòa giữa chức năng hoàn hảo với tinh thần khéo léo, TUMI cam kết trao quyền cho du lịch như một đối tác lâu dài cho những người luôn di chuyển và tin tưởng vào công việc theo niềm đam mê của họ.

Để tìm hiểu thêm về TUMI, hãy truy cập TUMI.com

Thẻ bắt đầu bằng #: #TUMI

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.