OPPO hợp tác với thương hiệu thời trang AMBUSH® để tạo ra những chiếc ốp điện thoại thông minh độc đáo và phong cách

0

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 12 năm 2023 – OPPO, thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu, đã công bố mối quan hệ hợp tác mới với AMBUSH® Fashion House. Sự hợp tác này tập trung vào vỏ điện thoại thông minh Flipped Padlock độc đáo và phong cách được thiết kế dành riêng cho OPPO Find N3 Flip bởi ông YOON, Giám đốc sáng tạo của AMBUSH®.

Là sự hợp tác mới nhất của OPPO trong thế giới thời trang, chiến dịch mới mở rộng cam kết của OPPO trong việc khám phá các ranh giới của thời trang thông qua dòng điện thoại Find N Flip nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ.

OPPO ngày 1 tháng 12.jpg

Thông qua sự hợp tác của họ, OPPO và AMBUSH® mong muốn tái tạo lại sự giao thoa giữa phong cách và chức năng với OPPO X AMBUSH AWESOME FLIP LOCK mới, lấy cảm hứng từ Túi khóa trái tim do ông YOON thiết kế. Thể hiện hoàn hảo sứ mệnh thương hiệu của OPPO là “Cảm hứng hướng tới tương lai”, Flip Lock vẫn giữ nguyên thiết kế hình trái tim đặc trưng của YOON, bao bọc chiếc OPPO Find N3 Flip nhỏ gọn trong màu hồng hiện đại, bắt mắt cho vẻ ngoài sang trọng.

Sự hợp tác OPPO X AMBUSH® vượt xa những gì tưởng tượng. Hai thương hiệu đã kết hợp phong cách độc đáo của mình để thể hiện sự kết hợp năng động giữa công nghệ tiên tiến và thời trang tiên tiến, phản ánh những biểu tượng phong cách am hiểu công nghệ ngày nay. Bằng cách kết hợp OPPO Find N3 Flip mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn với các thiết kế tiên tiến của YOON và AMBUSH®, sự hợp tác cho thấy công nghệ và thời trang có thể được kết hợp liền mạch như thế nào.

oppo 2 tháng 12.jpg

Ông YOON, giám đốc sáng tạo của AMBUSH® cho biết: “Tôi là một người hâm mộ khoa học viễn tưởng từ khi còn nhỏ và sự phát triển của công nghệ luôn truyền cảm hứng cho các thiết kế của tôi”. Sự trở lại của xu hướng điện thoại màn hình gập đưa tôi trở lại cuối những năm 1990, thời điểm then chốt của thời trang, khi phong cách tương lai đang lên ngôi và mọi người bắt đầu sử dụng phong cách này như một biểu tượng địa vị. Sự hợp tác này khám phá cách điện thoại thông minh, sản phẩm công nghệ được sử dụng nhiều nhất của chúng ta, có thể trở thành một phần mở rộng của con người chúng ta. Với Flip Padlock và điện thoại nắp gập, bạn có thể trở thành bất cứ ai bạn muốn, đó chính xác là điều mà AMBUSH® luôn đại diện.”

Giống như AMBUSH®, OPPO Find N3 Flip kết hợp cảm hứng cổ điển và hiện đại với thiết kế màn hình gập cổ điển và công nghệ tiên tiến. Khi thiết kế Flip Lock, AMBUSH® đã lấy cảm hứng từ thân máy bóng bẩy và hiệu năng mạnh mẽ của Find N3 Flip để tạo ra một phụ kiện độc đáo kết hợp phong cách Y2K với xu hướng hiện đại.

Chữ ký AMBUSH® trên Flip Lock ngay lập tức nổi bật nhờ hình trái tim và tay cầm khóa bằng kim loại. Giống như những yếu tố tương phản này, Flip Padlock cũng cho phép người dùng lật các chữ cái trong mọi tình huống. Bất kể hoàn cảnh nào, một lượt là đủ để mở khóa một thế giới không giới hạn.

Ốp lưng khóa lật OPPO X AMBUSH cho OPPO Find N3 Flip sẽ ra mắt vào tháng 12 tại Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore và Philippines. Để biết thêm thông tin về OPPO X AMBUSH Flip Lock và tính khả dụng của nó trên thị trường, vui lòng truy cập trang Web chiến dịch chính thức

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt chiếc điện thoại di động đầu tiên, “Smiley Face”, vào năm 2008, OPPO đã liên tục tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện tại, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên tận tâm tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

Thông tin về phục kích®

AMBUSH® được YOON và VERBAL thành lập vào năm 2008 với tư cách là một dòng trang sức thử nghiệm: các thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ nghệ thuật đại chúng với nét thẩm mỹ đặc trưng của Tokyo. Mô típ thương hiệu POW!® mang tính biểu tượng đã nhận được sự đưa tin rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới. Với quần áo được tạo ra dưới dạng vải canvas để hoàn thiện tính thẩm mỹ mà ông YOON đã hình dung, AMBUSH® đã phát triển thành các bộ sưu tập quần áo may sẵn cho cả nam và nữ.

Thương hiệu này được ra mắt tại Paris vào năm 2015. YOON và VERBAL được Business of Fashion đánh giá và xếp hạng là hai trong số 500 người có ảnh hưởng nhất trong ngành thời trang toàn cầu trong 4 năm liên tiếp kể từ năm 2015. Năm 2017, AMBUSH® được chọn là một trong trong số tám người lọt vào vòng chung kết. cho Giải thưởng LVMH. Các sản phẩm đặc trưng của AMBUSH® tạo nên phong cách đặc trưng dẫn đến sự hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, bao gồm Nike, Converse, Rimowa, Moët & Chandon, Gentle Monster, Bvlgari, Sacai, UNDERCOVER…

Năm 2018, AMBUSH® ra mắt tại Tuần lễ thời trang Amazon Tokyo. Cùng năm đó, Kim Jones bổ nhiệm giám đốc trang sức YOON cho Dior Men và những sáng tạo đầu tiên của hãng đã xuất hiện trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2019 tại Paris. Vào năm 2022, AMBUSH® trình diễn buổi trình diễn đầu tiên của thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Milan (Ý) và bắt đầu thử nghiệm Web3 cũng như các công nghệ khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. AMBUSH® đã mở cửa hàng hàng đầu đầu tiên tại Tokyo vào tháng 9 năm 2016; Cửa hàng thứ hai tại Tokyo được khai trương vào năm 2019. Thương hiệu sẽ mở rộng trên toàn cầu vào năm 2022 và 2023 với các cửa hàng mới ở Thượng Hải, Hồng Kông và Tokyo (Ginza). Những không gian này gói gọn tinh thần của thương hiệu và mở rộng vũ trụ AMBUSH®.

Thông tin về AMBUSH®

Thẻ bắt đầu bằng #: #OPPO

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.