HONG KONG SAR – Media OutReach – Ngày 4 tháng 12 năm 2023 – ZJLD Group Inc. (có cổ phiếu niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, mã chứng khoán SEHK: 06979. HK), một công ty chuyên sản xuất baijiu (rượu truyền thống Trung Quốc, baijiu ) và các sản phẩm liên quan với baijiu tư nhân lớn thứ tư của Trung Quốc, sẽ được đưa vào Chuỗi Chỉ số Vốn chủ sở hữu Toàn cầu FTSE (Chuỗi chỉ số vốn cổ phần toàn cầu –GEIS), bao gồm 4 chỉ số: FTSE All World Index, FTSE Global All Cap Index, FTSE Global Total Cap Index và FTSE Global Large Cap Index. Điều này có hiệu lực từ ngày 18 tháng 12 năm 2023 (tức là sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Sáu ngày 15 tháng 12).
FTSE Russell là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Giao dịch Chứng khoán Luân Đôn (“Tập đoàn Giao dịch Chứng khoán Luân Đôn – LSEG”) và cung cấp các chỉ số thị trường chứng khoán cũng như các dịch vụ dữ liệu liên quan. Là một trong những công ty dẫn đầu trong ngành chỉ số toàn cầu, FTSE Russell cung cấp các giải pháp dữ liệu, phân tích và định chuẩn sáng tạo cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Hàng nghìn chỉ số FTSE Russell được sử dụng để đo lường và đánh giá các loại tài sản khác nhau ở hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm khoảng 98% thị trường đầu tư toàn cầu, với tài sản trị giá khoảng 20 nghìn tỷ USD so với chỉ số FTSE Russell.
Ngoài ra, Tập đoàn ZJLD đã được đưa vào chỉ số Hang Seng Composite và 9 chỉ số khác vào ngày 4 tháng 9 năm nay và chính thức truy cập vào “Hong Kong Stock Connect”. Việc đưa vào FTSE Russell GEIS phản ánh sự công nhận của thị trường vốn quốc tế đối với tiềm năng tăng trưởng trong tương lai và giá trị đầu tư dài hạn của Tập đoàn ZJLD. Điều này dự kiến sẽ dẫn đến sự gia tăng dòng vốn tiềm năng và tính thanh khoản cao hơn. Hơn nữa, sự hỗ trợ của các chỉ số có thẩm quyền quốc tế sẽ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và thu hút sự chú ý của vốn toàn cầu, từ đó tạo điều kiện hiện thực hóa giá trị đầu tư dài hạn.
Wind, một công ty dịch vụ thông tin tài chính hàng đầu ở Trung Quốc đại lục, gần đây đã trao cho Tập đoàn xếp hạng “AA” trong hạng mục Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG). ZJLD, xếp thứ tư trong số 61 công ty công nghiệp đồ uống và đứng đầu trong số các công ty baijiu, có các hoạt động quản trị, xã hội và môi trường được các tổ chức có thẩm quyền công nhận. Trong tương lai, Tập đoàn sẽ tiếp tục đề cao các nguyên tắc phát triển bền vững, không ngừng nâng cao năng lực quản lý dự án ESG và quản lý rủi ro, đồng thời tăng cường công bố thông tin liên quan đến quan hệ đối tác ESG và trách nhiệm xã hội, đồng thời nâng cao niềm tin của nhà đầu tư vào tiềm năng phát triển bền vững của Tập đoàn.
Thẻ bắt đầu bằng #: #ZJLD
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.
Thông tin về Tập đoàn ZJLD
ZJLD Group là tập đoàn sản xuất baijiu hàng đầu tại Trung Quốc và chuyên cung cấp các sản phẩm baijiu, bao gồm hương nước sốt, hương thơm hỗn hợp và hương thơm nước sốt làm cốt lõi. Theo thống kê của Frost & Sullivan. Năm 2022, ZJLD Group là nhà sản xuất baijiu tư nhân lớn thứ tư tại Trung Quốc (xét về doanh thu). Công ty vận hành bốn thương hiệu baijiu lớn ở Trung Quốc, bao gồm Zhenjiu và Lidu, và hai thương hiệu hàng đầu khu vực là Xiangjiao và Kaikouxiao. ZJLD tự hào kế thừa các kỹ thuật làm baijiu cổ xưa và hồi sinh chúng để phát triển các công thức mang tính biểu tượng và hương vị cổ điển.
Thương hiệu Zhenjiu ra đời vào năm 1975 tại Tuân Nghĩa, Quý Châu, khu vực sản xuất chính nước sốt thơm và rượu vang baijiu ở Trung Quốc. Năm 1988, nó được trao Giải Bạc Giải thưởng Chất lượng Quốc gia tại Hội nghị Đánh giá Rượu vang Quốc gia lần thứ V. Đây là một trong “Thương hiệu hương vị nước sốt lớn ở Quý Châu”, cùng với Moutai và Xijiu. Cùng năm đó, Zhenjiu được Văn phòng Lễ tân (Bộ Ngoại giao), Cục Truyền thông (Bộ Kinh tế và Thương mại) và Đại lễ đường (Văn phòng Hành chính Nhân dân) công nhận trở thành một trong bốn thương hiệu baijiu được phục vụ tại các bữa tiệc quốc gia của Trung Quốc. Công ty cố gắng phát triển nhiều loại sản phẩm baijiu có mùi thơm và dịu nhẹ để đáp ứng sở thích đa dạng của người tiêu dùng, nắm bắt cơ hội thị trường rộng lớn hơn và quảng bá văn hóa baijiu truyền thống của Trung Quốc.
Thẻ bắt đầu bằng #: #ZJLD
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.