ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 1 tháng 11 năm 2023 – Công ty TNHH Quốc tế Tam Jai (“TJI”có cổ phiếu niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã số 2217) – một trong những tập đoàn nhà hàng nổi tiếng và hàng đầu tại Hồng Kông vừa ký thỏa thuận thành lập liên doanh với ST Group Food Industries Holdings Limited (“Tập đoàn ST“; có cổ phiếu niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Singapore – SGX, với mã DRX) để mở rộng hoạt động sang Úc, đánh dấu bước đột phá đầu tiên của Tập đoàn vào thị trường phương Tây và phát triển hoạt động kinh doanh theo mô hình nhượng quyền.
Trong một động thái khác, Tam Jai International công bố khả năng hợp tác nhượng quyền thương mại với một công ty con của Tập đoàn Suyen, một tập đoàn kinh tế Philippines tham gia thâm nhập thị trường này.
Kinh doanh tại Úc thông qua liên doanh và nhượng quyền thương mại tiềm năng
Một liên doanh đã được thành lập trong đó TJI sở hữu 49% cổ phần và ST Group sở hữu 51% cổ phần còn lại và liên doanh sẽ được cấp quyền nhượng quyền chính để vận hành nhà hàng và các dịch vụ giao sản phẩm liên quan dưới một trong các thương hiệu của tập đoàn ở Úc và New Zealand. Ngoài ra, liên doanh có thể ký kết thêm các thỏa thuận nhượng quyền phụ với các đối tác khác để tạo điều kiện cho Tập đoàn mở rộng kinh doanh. TJI cũng giữ quyền mở và vận hành các nhà hàng độc lập ở hai quốc gia dưới thương hiệu TamJai Yunnan Mixian (譚仔雲南米線) và TamJai SamGor Mixian (譚仔三哥米線).
ST Group, được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Singapore từ năm 2019, là tập đoàn thực phẩm và đồ uống (“F&B”) lâu đời có trụ sở tại Úc. ST Group sở hữu độc quyền nhượng quyền và cấp phép cho danh mục đa dạng gồm 9 thương hiệu nổi tiếng quốc tế, bao gồm “IPPUDO”, “Gong Cha”, “PappaRich”, “NeNe Chicken”, “Hokkaido Baked Cheese Tart…, với mạng lưới 173 cửa hàng . ở Úc, New Zealand và Vương quốc Anh.
ST Group có thành tích đã được chứng minh trên thị trường thực phẩm và đồ uống ở Úc, New Zealand và Vương quốc Anh. Bằng cách tận dụng cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và kiến thức địa phương, TJI sẽ có thể thâm nhập thị trường Úc với chi phí đầu tư và thiết lập ban đầu thấp hơn cũng như giảm rủi ro. Chuyên môn của ST Group trong quản lý chuỗi cung ứng, hỗ trợ hậu cần và nhà bếp trung tâm, xác định cơ sở nhà hàng và địa điểm, liên lạc và cấp phép của chính quyền địa phương, nhân viên tuân thủ quy định và quản lý trẻ em sẽ là công cụ giúp TJI trở thành một công ty thành công.
Việc áp dụng các thỏa thuận liên doanh và nhượng quyền thương mại cũng sẽ cho phép Tập đoàn thúc đẩy một mô hình kinh doanh có khả năng mở rộng hơn để mở rộng và thâm nhập thị trường nhanh chóng, thông qua mạng lưới nhượng quyền đã được thiết lập do ST Group thành lập.
Nhượng quyền thương mại buôn bán tiềm năng ở philippines
Vào tháng 8 năm 2023, TJI đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) và các điều khoản với BVCUISINE Inc., một công ty con của Tập đoàn Tuyên, liên quan đến đề xuất gia nhập thị trường Philippines với một thỏa thuận nhượng quyền kinh doanh sắp tới. Tập đoàn sẽ cấp giấy phép độc quyền cho BVCUISINE để thành lập và vận hành các nhà hàng dưới thương hiệu của Tập đoàn tại Philippines.
Suyen Corporation là một tập đoàn của Philippines có sự hiện diện mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang và bán lẻ. Công ty cũng hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, quản lý hoạt động của các chuỗi cửa hàng Nhật Bản “Marugame Udon”, “Maisen” và “St. Marc Café”, cũng như các thương hiệu khác như “Patchi” và “Paul Boulangerie”.
Ông Daren Lau, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Tam Jai International, cho biết: “Dựa trên sự đầu tư và phát triển của đội ngũ quản lý được củng cố trong năm qua, chúng tôi rất vui mừng được bắt tay vào một chương mới thú vị cho TJI với việc giới thiệu mô hình nhượng quyền khi chúng tôi thâm nhập vào thị trường phương Tây, Úc và Philippines. . Đặc biệt, quan hệ đối tác liên doanh của chúng tôi với ST Group, một nhà điều hành nhượng quyền thực phẩm và đồ uống có kinh nghiệm ở Úc, không chỉ mở đường cho việc mở rộng nhanh chóng và thành công ở Úc mà còn thiết lập nền tảng vững chắc cho các hoạt động kinh doanh trong tương lai ở những nơi khác. sứ mệnh mang ‘hương vị Tam Jai’ ra thế giới.”
Hashtag: #TamJaiInternacional\
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này..
Thông tin về Công Ty TNHH Quốc Tế Tam Jai
Là một trong những tập đoàn nhà hàng hàng đầu tại Hồng Kông, Tam Jai International (TJI) đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới của mình lên hơn 200 cửa hàng tại các thị trường như Trung Quốc đại lục, Singapore và Nhật Bản, với kế hoạch thâm nhập thị trường Úc và Philippines thông qua nhượng quyền thương mại. hiệp hội. Danh mục các thương hiệu nổi bật của Tập đoàn bao gồm TamJai Yunnan Mixian (譚仔雲南米線) và TamJai SamGor Mixian (譚仔三哥米線). Với hoạt động được tiêu chuẩn hóa cao, tinh thần đổi mới và mô hình quản lý hiệu quả, Tập đoàn cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực chất lượng với giá cả phải chăng, đồng thời hướng tới mục tiêu mang “hương vị Tam Jai và văn hóa ẩm thực đặc biệt của nơi đây đến với toàn thế giới”.
Tập đoàn đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (mã chứng khoán: 02217) kể từ tháng 10 năm 2021.
Hashtag: #TamJaiInternacional
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.