Trải nghiệm Infobip: sản phẩm mới với ChatGPT để cải thiện trải nghiệm của khách hàng

0

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 9 tháng 10 năm 2023 – tiếng bíp thông tin – nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu vừa ra mắt Experiences, một tập hợp các trường hợp sử dụng được xác định trước được hỗ trợ bởi GenAI (trí tuệ nhân tạo tổng hợp) để giúp các thương hiệu hỗ trợ và cải thiện hiệu quả kết quả kinh doanh của họ.

Sản phẩm Infobip Experiences, sẽ bắt đầu được sử dụng ở Brazil và sẽ được triển khai ở các khu vực khác trong những tháng tới, là một sự đánh cược mới cho Infobip ở Brazil, do đất nước này có tiềm năng trở thành một cường quốc kinh tế và mới nổi. Trải nghiệm giờ đây bắt đầu với trợ lý GenAI, sử dụng công nghệ ChatGPT để cải thiện tương tác với khách hàng, với mục tiêu giúp doanh nghiệp tăng doanh số, tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Infobip ra mắt Experiences, sản phẩm mới ứng dụng công nghệ ChatGPT nhằm cách mạng hóa trải nghiệm của khách hàng.png

Từ dịch vụ đặt lịch hẹn GenAI đến danh sách các trường hợp sử dụng ngày càng phát triển để hỗ trợ nhiều ngành. các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, Trải nghiệm Infobip sẽ có sẵn lần đầu tiên trên WhatsApp. Trải nghiệm Infobip cho phép các tương tác ảo được cá nhân hóa, khiến chúng giống với tương tác của con người hơn. Bằng cách tận dụng công nghệ ChatGPT, giao tiếp có thể trở nên toàn diện và nhân văn hơn. Infobip Experiences có thể tạo ra vô số cuộc trò chuyện bằng cách sử dụng giọng điệu phù hợp. Tất cả các tin nhắn đều được GenAI điền trước và kiểu lý tưởng có thể được chọn cho từng nền tảng.

Khi các công ty đang khám phá những cách mới để kết hợp AI tổng hợp vào bộ tương tác khách hàng của họ và mang lại nhiều trải nghiệm trò chuyện hơn cho người tiêu dùng, nâng cao hơn nữa hành trình của họ, Infobip Experiences được thiết kế để sử dụng trên một số ngành và lĩnh vực và sẽ hỗ trợ tất cả những ngành đó, chẳng hạn như bán lẻ , y tế, vận tải và hậu cần, du lịch…

Ông Ivan Ostojic, Giám đốc kinh doanh của Infobip, Ông nói: “Dễ sử dụng và triển khai là một điểm khác biệt lớn. Với Infobip Experiences, việc thiết lập có thể được thực hiện trong vài phút và trải nghiệm đa kênh cho phép người dùng tương tác với khách hàng thông qua nhiều ứng dụng trò chuyện và trò chuyện truyền thống. Mặc dù chúng tôi mới bắt đầu với WhatsApp nhưng Trải nghiệm sẽ dựa trên trải nghiệm đa kênh độc đáo của Infobip và sẽ không phụ thuộc vào kênh. Các kênh OTT khác như Viber, RCS và Apple Business Messenger sẽ nối tiếp, được hỗ trợ bởi các kênh truyền thống như SMS và email để nhận thông báo.”

Trong thực tế, Infobip Experiences hoạt động như sau: một công ty sử dụng Experiences cung cấp dữ liệu để hỗ trợ trợ lý AI với nội dung liên quan đến công việc của công ty đó. Từ đó, người dùng có thể sử dụng dữ liệu này để xác định phong cách nhắn tin phù hợp cho thương hiệu và trợ lý AI có thể trả lời câu hỏi của người dùng bằng các cuộc trò chuyện mang tính thông tin, giống con người. Tuy nhiên, nếu bạn không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, yêu cầu sẽ được gửi đến đại lý là con người thực sự.

Việc thiếu cá nhân hóa làm tổn hại đến mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng

Theo Infobip, khoảng 68% người dân thích liên hệ hoặc thậm chí mua sản phẩm thông qua ứng dụng nhắn tin. Tuy nhiên, có tới 75% người tiêu dùng cảm thấy thất vọng khi dịch vụ khách hàng không được cá nhân hóa và các thương hiệu giới thiệu trợ lý mua sắm hỗ trợ AI có thể giải quyết vấn đề đó rất nhanh chóng. Ví dụ: WhatsApp nổi bật trong bối cảnh thương mại đàm thoại thông qua các ứng dụng nhắn tin, với mức tăng trưởng 80% về tương tác thương mại vào năm 2022 so với năm 2021.

Tại Brazil, ứng dụng này cũng nằm trong danh sách được yêu thích để tương tác với các công ty. Đây là một trong những lý do Infobip giới thiệu sản phẩm mới của mình tới thị trường rộng mở và ngày càng mở rộng này.

Ông Ivan Ostojic Ông cho biết thêm: “Các công ty nên đầu tư vào một hệ thống giúp họ đến gần hơn với đối tượng mục tiêu và vượt xa sự mong đợi của họ. Brazil là một thị trường rất dễ tiếp thu các công nghệ mới, khiến nơi đây trở thành nơi hoàn hảo để triển khai Trải nghiệm Infobip. Sử dụng một hệ thống đưa khách hàng đến gần công ty hơn là một chiến lược kinh doanh thiết yếu có khả năng tạo ra kết quả nhất quán. Mọi người cần cảm thấy rằng công ty quan tâm đến nhu cầu của họ và biết cách giải quyết chúng, cả ở cấp độ thương mại lẫn hỗ trợ các vấn đề khác. Điều này sẽ cải thiện hơn nữa mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.”

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Trải nghiệm bằng cách truy cập tại đây: https://www.infobip.com/experiencias

Thẻ bắt đầu bằng #: #Infobip

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này..

Thông tin về Infobip

tiếng bíp thông tin là nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu cho phép các doanh nghiệp xây dựng kết nối ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng. Các giải pháp nhận dạng, chatbot, chatbot và tương tác đa kênh của Infobip được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất và giúp các doanh nghiệp, đối tác vượt qua sự phức tạp trong việc giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển hoạt động kinh doanh và tăng cường lòng trung thành.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 75 văn phòng trên khắp 6 châu lục. Infobip cung cấp công nghệ gốc, với quyền truy cập vào hơn 7 tỷ thiết bị di động và “đồ vật” ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối với hơn 9.700 kết nối, trong đó hơn 800 kết nối là kết nối của nhà điều hành trực tiếp.

Infobip được thành lập vào năm 2006 và được lãnh đạo bởi những người đồng sáng lập, CEO Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.

Các giải thưởng và sự công nhận gần đây được trao cho Infobip:

– Infobip Named International Data Corporation (IDC) MarketScape Leader: Đánh giá nhà cung cấp nền tảng truyền thông toàn cầu (CPaaS) năm 2021 (Tài liệu số US50607923]tháng 5 năm 2021-2023)

– Infobip được công nhận là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, tháng 2 năm 2023

– Infobip được công nhận là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, tháng 8 năm 2022

– Infobip được Omdia xếp hạng là công ty dẫn đầu về Nền tảng Truyền thông Vũ trụ dưới dạng Dịch vụ (Báo cáo CPaaS tháng 5 năm 2022).

– Infobip được Juniper Research xếp hạng là Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong Không gian nhắn tin di động Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh mới Tháng 10 năm 2021

– Infobip được International Data Corporation (IDC) vinh danh là Người dẫn đầu MarketScape: Đánh giá nhà cung cấp Nền tảng truyền thông toàn cầu (CPaaS) năm 2023 (Tài liệu số US46746221, tháng 5 năm 2021)

– Infobip được các nhà khai thác di động và nhà khai thác doanh nghiệp công nhận là Nhà cung cấp SMS A2P tốt nhất năm thứ tư trong Báo cáo so sánh nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin thường niên năm 2021 của ROCCO

– Infobip được vinh danh là Nhà cung cấp CPaaS tốt nhất của năm, Nhà cung cấp RCS tốt nhất của năm và Mover & Shaker trong lĩnh vực Đổi mới viễn thông tại Giải thưởng kỹ thuật số Juniper 2021.

Thẻ bắt đầu bằng #: #Infobip

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.