BUCHAREST, ROMANIA – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 3 năm 2024 – TDCX (cổ phiếu niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York, New York, Hoa Kỳ, mã: TDCX) – một công ty giải pháp trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số (CX) dành cho các công ty công nghệ và blue-chip đã thông báo rằng họ đã hợp tác với Volvo Cars để tiếp tục phục vụ khách hàng tại một số thị trường trường học ở Châu Âu.
TDCX cung cấp dịch vụ khách hàng bằng hơn bảy ngôn ngữ thông qua nhiều kênh, bao gồm điện thoại, email và mạng xã hội. Thông qua cộng tác, khách hàng nhận được dịch vụ bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ và tận hưởng thời gian phản hồi nhanh hơn cũng như trải nghiệm liền mạch trên các kênh ưa thích của họ. TDCX còn hỗ trợ các hoạt động trước bán hàng, hoàn thành toàn bộ hành trình của khách hàng.
Các hãng ô tô ngày càng thay đổi hướng đi và ưu tiên trải nghiệm khách hàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chưa đến 1 trong 10 người châu Âu nói rằng thương hiệu xe hơi này [Nguồn: Is the digital experience offered by car brands in 2023 satisfying consumers?, YouGov (tạm dịch: Trải nghiệm kỹ thuật số do các thương hiệu ô tô cung cấp vào năm 2023 có làm hài lòng người tiêu dùng không? YouGov)] cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số tốt (ví dụ: trực tuyến, trong ứng dụng), trong khi một nghiên cứu khác cho thấy gần một nửa số khách hàng có kế hoạch chuyển đổi thương hiệu ô tô sau khi có trải nghiệm tốt với khách hàng tiêu cực. [Nguồn: Automotive customer experience rebooted, Accenture: (tạm dịch: Trải nghiệm khách hàng ô tô được khởi động lại, Accenture)].
Niclas Medin, người đứng đầu hợp đồng phụ tại Volvo Cars, cho biết: “Cùng với việc tạo ra những chiếc xe phục vụ phong cách sống của khách hàng, bền vững và an toàn, chúng tôi cũng cam kết giúp họ tận hưởng trải nghiệm sở hữu một chiếc Volvo. Đảm bảo chúng tôi cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng là một phần quan trọng để đạt được mục tiêu đó. Trong thế giới phát triển nhanh chóng ngày nay, trải nghiệm chúng tôi cung cấp cho khách hàng phải theo kịp nhu cầu luôn thay đổi của họ. Để làm được điều này, chúng tôi quyết định tranh thủ sự hỗ trợ của nhà cung cấp trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp, TDCX, để mang lại trải nghiệm đa kênh liền mạch mà chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng của mình. “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của chúng tôi với TDCX sẽ giúp chúng tôi thúc đẩy sự tương tác và hài lòng của khách hàng nhiều hơn.”
Tận dụng các công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI) để thay đổi trải nghiệm của khách hàng
TDCX đã thành lập các nhóm trải nghiệm khách hàng cho Volvo Cars ở Romania và Türkiye, hoạt động như các trung tâm dịch vụ khách hàng ở Châu Âu. Những địa điểm này được chọn dựa trên tài năng có trình độ và kiến thức chuyên môn về trải nghiệm khách hàng có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh và phát triển.
Để giúp các chuyên gia dịch vụ khách hàng của mình phục vụ khách hàng của Volvo Cars một cách hiệu quả và năng suất, TDCX cũng có kế hoạch triển khai các công cụ kỹ thuật số tiên tiến nhằm cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về lịch sử và nhu cầu tiềm năng của khách hàng. Điều này cho phép các chuyên gia hiểu rõ hơn về khách hàng, giảm thời gian tương tác và tăng tốc quá trình giải quyết.
TDCX cũng sẽ hợp tác với Volvo Cars để khám phá việc sử dụng AI nhằm cải thiện hơn nữa trải nghiệm của khách hàng.
“Vì trải nghiệm của khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu của các nhà sản xuất ô tô nên rõ ràng là các công ty đang chuyển trọng tâm từ khả năng của sản phẩm sang tạo ra những kết nối có ý nghĩa với khách hàng của họ. “Sự nhấn mạnh mới này vào trải nghiệm của khách hàng không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa nhằm khơi dậy cảm xúc và nuôi dưỡng lòng trung thành.”
Daniel Mereuta cho biết thêm: “Kinh nghiệm của chúng tôi trong việc thiết lập các hoạt động trải nghiệm khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho phép chúng tôi giúp các thương hiệu hàng đầu như Volvo Cars tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ, đồng thời đạt được tham vọng về trải nghiệm khách hàng. Khi chúng tôi tăng cường hợp tác với Volvo Cars để khám phá việc sử dụng công nghệ như AI tổng hợp nhằm mang lại trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng, duy trì sự ấm áp khi tiếp xúc với con người. Bằng cách kết hợp tự động hóa thông minh với các điểm tiếp xúc đồng cảm của con người ở tất cả các giai đoạn trong hành trình của khách hàng, từ nghiên cứu trước khi mua hàng đến hỗ trợ sau bán hàng, chúng tôi sẽ có thể tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, khiến Volvo Cars trở nên khác biệt.”
Sự hợp tác của Volvo Cars với TDCX ở Châu Âu được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác thành công ở Malaysia bắt đầu hơn một năm trước. Chuyên môn của TDCX về dịch vụ khách hàng đa kênh và tạo khách hàng tiềm năng đã được chứng minh là công cụ mở đường cho sự tương tác liền mạch hơn giữa Volvo Cars và khách hàng.
https://www.tdcx.com/
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://twitter.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/
Thẻ bắt đầu bằng #: #TDCX #Gia công phần mềm #Trải nghiệm khách hàng #CX
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.
Thông tin về TDCX
Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm khách hàng bằng cách tận dụng công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của họ. TDCX phục vụ khách hàng fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, khách hàng phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và sự hiện diện mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã giúp TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là đối với các công ty thuộc nền kinh tế mới tăng trưởng cao đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng.
Cam kết của TDCX trong việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng còn mở rộng vai trò của nó với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm. Chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tập trung vào việc thay đổi tích cực cuộc sống của con người, cộng đồng và môi trường.
TDCX tuyển dụng hơn 17.800 nhân viên tại 30 cơ sở trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.
Hashtag: #TDCX #Outsourcing #CustomerExperience #CX
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.