SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 12 năm 2023 – VTEX (được niêm yết trên NYSE, New York, Hoa Kỳ, với ký hiệu VTEX), nền tảng thương mại kỹ thuật số dành cho các doanh nghiệp toàn cầu, đã được Motorola Ấn Độ lựa chọn để mở rộng phương pháp tiếp cận ưu tiên kỹ thuật số và tăng cường chiến lược trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C). Sự hợp tác này đã cung cấp cho Motorola nhiều chức năng khác nhau cho khách hàng của mình như các chương trình hợp túi tiền, giao hàng miễn phí, đăng nhập email OTP và thanh toán tiền mặt khi giao hàng.
PayU – Công ty giải pháp thanh toán trực tuyến hàng đầu Ấn Độ đã hợp tác với VTEX để cung cấp hơn 100 tùy chọn thanh toán cho người bán địa phương. Sự tích hợp độc đáo này cung cấp quyền truy cập trực tiếp và liền mạch vào các giải pháp cổng thanh toán, Trả góp hàng tháng cân bằng (EMI), Hoàn tiền và phương thức thanh toán PayU như UPI, ngân hàng trực tuyến, BNPL cũng như thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.
Các thương hiệu cũng có thể quản lý toàn bộ vòng đời ưu đãi của mình: tìm nguồn cung ứng, vận hành, đối sánh ưu đãi và thanh toán bằng công cụ ưu đãi của PayU. Động thái này nhằm đơn giản hóa các phương thức thanh toán cho người bán sử dụng nền tảng giao dịch kỹ thuật số VTEX.
Theo Motorola, nền tảng đáp ứng của VTEX rất dễ sử dụng, có thể tùy chỉnh và có các tính năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tích hợp. Nó cũng cho phép doanh nghiệp thu thập thông tin phân tích chuyên sâu và tạo kết nối trực tiếp với người tiêu dùng bằng cách hiểu phản hồi của họ. Việc VTEX cung cấp cho các đối tác cổng thanh toán đã giúp các kế hoạch về khả năng chi trả trở nên khả thi, cho phép Motorola mở rộng quy mô kinh doanh kể từ khi ra mắt vào tháng 7 năm 2022. Kết quả là trải nghiệm khách hàng đặc biệt khiến khách hàng tin tưởng vào nền tảng của thương hiệu Motorola và thích mua các thiết bị cao cấp hơn.
Kể từ khi ra mắt, Motorola đã tăng gấp đôi hoạt động kinh doanh hàng tháng trong ba tháng đầu tiên và hiện thực hóa tầm nhìn kỹ thuật số toàn cầu của mình.
Shivam Ranjan, giám đốc tiếp thị của Motorola Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với VTEX là chìa khóa cho chiến lược bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C) của Motorola tại Ấn Độ”. Để theo kịp nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, các công ty phải đón nhận sự đổi mới. Sự hợp tác đã giúp chúng tôi tích hợp liền mạch các kênh doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) và doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), cải thiện trang web và trải nghiệm thanh toán cũng như nâng cao khả năng kỹ thuật số của chúng tôi. Với nền tảng phát triển shortcode của VTEX kết hợp với các giải pháp thanh toán của PayU, chúng tôi có khả năng khởi động các dự án mới và duy trì lợi thế cạnh tranh một cách nhanh chóng.”
Ngoài việc được Motorola lựa chọn, mới đây, VTEX cũng được Gartner công nhận là một trong những nền tảng tốt nhất để quản lý thương mại kỹ thuật số B2B và B2C trên cùng một nền tảng.
Trong trường hợp của Motorola và nhiều hãng khác, liên minh chiến lược giữa VTEX và PayU cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp thanh toán tích hợp, sẵn sàng giúp rút ngắn thời gian tạo doanh thu và cung cấp các dịch vụ thanh toán đặc biệt.
Nikhil Mehta, Phó chủ tịch cấp cao, Chiến lược đối tác và thanh toán của PayU Ấn Độ giải thích: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với VTEX để thúc đẩy tham vọng thương mại điện tử của Motorola ở Ấn Độ”. Bằng cách tích hợp các giải pháp thanh toán kinh doanh mạnh mẽ của PayU cũng như các gói và dịch vụ giá cả phải chăng hàng đầu trong ngành vào nền tảng thương mại kỹ thuật số tiên tiến của VTEX, chúng tôi sẵn sàng mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến nâng cao cho khách hàng của Motorola ở Ấn Độ, đảm bảo “giao dịch linh hoạt và bảo mật cao hơn”.
VTEX đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các công ty đạt được mục tiêu chuyển đổi thương mại kỹ thuật số của họ. Với các dịch vụ tiên tiến của PayU, các thương hiệu quốc tế có thể thâm nhập thị trường Ấn Độ và giảm thời gian triển khai vì các phương thức thanh toán sẽ được tích hợp liền mạch.
Prashant Aneja, Giám đốc – Thương mại điện tử, Motorola Ấn Độ, nhận xét: “VTEX là đối tác có giá trị đối với chúng tôi. Họ đã giúp chúng tôi thống nhất các kênh B2C và B2B, cải thiện trang web và trải nghiệm thanh toán cũng như cải thiện khả năng kỹ thuật số của chúng tôi. Nền tảng phát triển mã thấp của VTEX đã mang lại cho chúng tôi khả năng khởi động các dự án mới một cách nhanh chóng và luôn dẫn đầu.”
Prakash Gurumoorthy, Tổng Giám đốc VTEX Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á – Thái Bình Dương, nhấn mạnh cam kết chung của tập đoàn trong việc cung cấp nền tảng thương mại kỹ thuật số giúp doanh nghiệp phát triển, đồng thời vẫn nhất quán với hướng dẫn của người tiêu dùng để mang lại sự thoải mái cao hơn.
Prakash Gurumoorthy cho biết: “Cơ sở lý luận của chúng tôi để hoàn thiện nền tảng thương mại của PayU và có thể tích hợp cho các doanh nghiệp và nhà bán lẻ thương mại ở Ấn Độ”. Với giải pháp thanh toán tích hợp này, khách hàng của VTEX có thể tiếp cận nhiều phương thức thanh toán đa dạng, giúp rút ngắn thời gian có doanh thu.”
Thẻ bắt đầu bằng #: #VTEX #PagaU #Motorola
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.
Thông tin về VTEX
VTEX (có cổ phiếu niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York, New York, Hoa Kỳ, với mã chứng khoán VTEX) là sàn giao dịch kỹ thuật số dành cho các công ty, nơi có giám đốc điều hành (CEO) và giám đốc đại chúng. Một CIO có tư duy tiến bộ sẽ cải thiện các khoản đầu tư một cách thông minh. Nền tảng toàn diện và có thể kết hợp của VTEX giúp các thương hiệu và nhà bán lẻ hiện đại hóa hệ thống của họ và giảm chi phí bảo trì bằng cách di chuyển nhanh chóng từ các hệ thống cũ, kết nối toàn bộ chuỗi giá trị định giá cũng như xây dựng hàng tồn kho và đáp ứng thế mạnh của họ.
Là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại kỹ thuật số, VTEX được hơn 2.600 khách hàng B2C và B2B tin tưởng, bao gồm Carrefour, Colgate, Motorola, Sony, Stanley Black & Decker và Whirlpool, với hơn 3.400 cửa hàng trực tuyến đang hoạt động tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ. (tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2022). Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.vtex.com.
Thông tin về Lenovo và Motorola
Lenovo (cổ phiếu niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, mã 992) (ADR: LNVGY) là công ty Fortune Global 500 với doanh thu 60 tỷ USD hàng năm, phục vụ khách hàng tại 180 thị trường. Tập trung vào tầm nhìn táo bạo nhằm cung cấp công nghệ thông minh hơn cho mọi người, Lenovo đang phát triển các công nghệ thay đổi thế giới cho phép (thông qua thiết bị và cơ sở hạ tầng) và trao quyền (thông qua giải pháp, dịch vụ và phần mềm) cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. thế giới bao quát hơn. Một môi trường an toàn, đáng tin cậy và một xã hội kỹ thuật số bền vững cho mọi người, ở mọi nơi.
Motorola Mobility LLC được Tập đoàn Lenovo mua lại vào năm 2014. Motorola Mobility là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Lenovo và chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất tất cả điện thoại di động cũng như giải pháp dưới các thương hiệu Lenovo, Moto và Motorola. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.lenovo.com và đọc tin tức mới nhất trung tâm câu chuyện Và Blog toàn cầu của Motorola.
Thông tin về PayU
PayU, nhà cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến hàng đầu của Ấn Độ, được quản lý bởi Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ và có các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu thanh toán kỹ thuật số của thị trường Ấn Độ. PayU Ấn Độ đặt mục tiêu tạo ra một nền tảng dịch vụ tài chính kỹ thuật số toàn diện để phục vụ mọi nhu cầu tài chính (đã khai thác và chưa khai thác) của khách hàng (thương nhân, ngân hàng và người tiêu dùng) thông qua công nghệ.
PayU cung cấp giải pháp cổng thanh toán cho các doanh nghiệp trực tuyến thông qua công nghệ tiên tiến, từng đoạt giải thưởng. PayU là một trong những cổng thanh toán hàng đầu của Ấn Độ và đã hỗ trợ hơn 500.000 doanh nghiệp bao gồm các doanh nghiệp hàng đầu, gã khổng lồ thương mại điện tử và doanh nghiệp vừa và nhỏ. PayU cho phép doanh nghiệp thu thanh toán kỹ thuật số trên hơn 150 phương thức thanh toán trực tuyến như Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Net Banking, EMI, BNPL, QR, UPI, Ví điện tử…
Đây là đối tác ưu tiên trong hệ sinh thái giá cả phải chăng, cung cấp phạm vi bảo hiểm tối đa cho các tổ chức phát hành và tích hợp dễ thực hiện giữa các khoản thanh toán hàng tháng dựa trên thẻ (EMI), EMI không cần thẻ thế hệ mới và tùy chọn thanh toán sau. PayU mang đến cho người bán tỷ lệ thành công cao nhất trong ngành đồng thời đảm bảo trải nghiệm thanh toán liền mạch.
Hashtag: #VTEX #PayU #Motorola
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.