SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 16 tháng 10 năm 2023 – Etiqa Insurance Singapore, công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ hàng đầu ở Singapore, vừa ra mắt công trình sắp đặt tương tác 3D hấp dẫn, lần đầu tiên tại sảnh quá cảnh Dhoby Ghaut của ga tàu điện ngầm MRT B3 (gần Lối ra D) như một phần trong chiến dịch thương hiệu mới nhất của hãng, ‘With You for the Ride’. Việc ra mắt cơ sở không gian mở có thương hiệu mời gọi người dân Singapore khám phá những khả năng chưa được khai thác trong cuộc sống với Bảo hiểm Etiqa, với tư cách là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ.
Nằm ở vị trí chiến lược, cơ sở này chỉ thể hiện một khía cạnh trong chiến dịch đa kênh toàn diện của Bảo hiểm Etiqa, cung cấp một số sáng kiến toàn diện thông qua trải nghiệm chiến dịch 360 độ kết hợp, trên cả kênh trực tuyến và ngoại tuyến. Nó nêu bật sự cống hiến của Etiqa Insurance Singapore trong việc trở thành “người bạn đồng hành” và bổ sung thêm nét nhân văn vào khái niệm bảo hiểm, nhằm khơi dậy tinh thần phiêu lưu của người Singapore. Điều này khuyến khích họ khám phá những khả năng đa dạng của cuộc sống và đón nhận cảm giác hồi hộp của những chuyến du lịch bất ngờ, đưa họ đến gần hơn với khát vọng và ước mơ của người dân Singapore.
Bà Shirley Tan, Giám đốc Tiếp thị, Bảo hiểm Etiqa Singapore, nhấn mạnh: “Trong một thế giới đầy bất ổn, Etiqa Insurance Singapore không chỉ là nhà cung cấp bảo hiểm; mà còn luôn “Đồng hành cùng người dân Singapore”. Cơ sở lắp đặt mới của chúng tôi tại Ga Dhoby Ghaut là hoạt động đầu tiên trong nhiều hoạt động thú vị trong chiến dịch thương hiệu mới của chúng tôi và là lời mời gọi tất cả người dân Singapore bắt đầu một hành trình đầy hứa hẹn với Etiqa Insurance Singapore như người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ. Chúng tôi tin rằng, cùng nhau, chúng ta có thể biến cuộc hành trình bất ngờ của cuộc đời thành một chuyến hành trình đầy phấn khích, được củng cố bởi sự an tâm khi biết rằng chúng tôi luôn ở bên bạn.”
Phát động cuộc thi mạng xã hội “Cùng bạn đi hết chặng đường”“
Để chào mừng sự ra mắt của chiến dịch mới này, Etiqa Insurance Singapore mời công chúng tham gia cuộc thi truyền thông xã hội ‘With You for the Ride’. Những người tham gia có thể tham gia cuộc vui bằng cách chụp ảnh chính họ đang vui vẻ trong các yếu tố tương tác của quá trình cài đặt và đăng nó lên Instagram kèm theo thẻ @etiqasg và #ContigoParaElTriajeđể có cơ hội giành được một trong 100 bộ bánh hạnh nhân độc quyền từ Bảo hiểm Etiqa Singapore.
Cuộc thi sẽ được tổ chức từ ngày 16 tháng 10 đến ngày 11 tháng 11 năm 2023. Để biết đầy đủ các điều khoản và điều kiện của cuộc thi, vui lòng truy cập trang Instagram của Etiqa Insurance Singapore (@etiqasg).
Chiến dịch “With You for the Ride” được quảng bá rộng rãi trên các kênh kỹ thuật số, xã hội và bên ngoài, bao gồm các tuyến xe buýt, ga tàu điện ngầm và rạp chiếu phim ở Singapore. Để tìm hiểu thêm về chiến dịch ‘Cùng bạn suốt hành trình’ của Etiqa Insurance Singapore, hãy truy cập https://www.etiqa.com.sg/contigo
Hashtag: #EtiqaInsurance
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.
Thông tin về Công ty TNHH Bảo hiểm Etiqa. (Bảo hiểm Etiqa Singapore)
Bảo vệ khách hàng của mình từ năm 1961, Etiqa Insurance Singapore là công ty bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ được cấp phép, do Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) quản lý và điều chỉnh bởi Đạo luật Bảo hiểm. Công ty bảo hiểm địa phương này là đơn vị điều hành tại Singapore của Tập đoàn Bảo hiểm Etiqa, một công ty bảo hiểm và takaful hàng đầu ASEAN cung cấp bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, cũng như các sản phẩm takaful chung và gia đình thông qua các đại lý, chi nhánh, văn phòng và mạng lưới bancassurance (bán bảo hiểm). ). qua kênh ngân hàng) trong khu vực. Etiqa nhận được xếp hạng ‘A’ từ cơ quan xếp hạng tín dụng Fitch nhờ hồ sơ kinh doanh ‘Thuận lợi’ và vốn hóa ‘Rất mạnh’.
Etiqa thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một liên doanh kết hợp kiến thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. Hiện tại, 69% cổ phần của Bảo hiểm Etiqa thuộc về Maybank, tập đoàn ngân hàng lớn thứ 4 Đông Nam Á và 31% cổ phần còn lại thuộc về Ageas, tập đoàn bảo hiểm quốc tế có mặt tại 16 quốc gia và có bề dày lịch sử còn lại. 190 năm sở hữu.
Hashtag: #EtiqaInsurance
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.