Bộ sưu tập TEGRA-LITE® của TUMI tạo nên diện mạo siêu thực trong chiến dịch mới

0

HỒNG KÔNG SAR – Media OutReach – Ngày 2 tháng 11 năm 2023 – TUMI, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế hàng đầu, đã tung ra quảng cáo 3D ngoài nhà (OOH) đầu tiên để giới thiệu bộ sưu tập hành lý (mặt cứng)
TEGRA-LITE® Cực kỳ bền và nhỏ gọn. Quảng cáo sáng tạo này sử dụng kỹ thuật tạo biển quảng cáo biến dạng 3D, bao gồm việc điều khiển phối cảnh để tạo ảo giác về hình ảnh ba chiều trên bề mặt hai chiều. Công ty sẽ chạy quảng cáo từ tháng 10 năm 2023 đến tháng 1 năm 2024 tại bảy địa điểm đắc địa ở Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông, và đây cũng là ví dụ mới nhất về sự sáng tạo của thương hiệu trong hoạt động gắn kết khách hàng.

Quảng cáo 3D của sản phẩm TEGRA-LITE® tại Nhà trưng bày Kuala Lumpur, MalaysiaQuảng cáo 3D của sản phẩm TEGRA-LITE® tại Nhà trưng bày Kuala Lumpur, Malaysia

Quảng cáo 3D của sản phẩm TEGRA-LITE® tại Nhà trưng bày Kuala Lumpur, Malaysia

Quảng cáo 30 giây hiển thị các thành phần khác nhau của
Vali xách tay có thể mở rộng quốc tế TEGRA-LITE® Chúng hội tụ ở trung tâm khung hình trước khi sản phẩm va chạm với các bức tường xung quanh, để lại dấu vết phá hủy. Sự thể hiện sức mạnh và hiệu suất minh họa cho vật liệu Tegris® mang tính cách mạng, mang lại cho bộ sưu tập độ bền và sức mạnh. Chất liệu này được thiết kế để sử dụng trong áo cứu hộ, thiết bị bảo hộ dành cho thể thao và đua xe chuyên nghiệp, phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế cao của TUMI và là thương hiệu độc quyền trên toàn thế giới sử dụng cho các sản phẩm và phụ kiện du lịch. Chất liệu dệt Tegris® đã được sử dụng để tạo ra bộ sưu tập.
TEGRA-LITE®Như đã đề cập trong quảng cáo, nó càng làm tăng thêm độ bền đẳng cấp thế giới của vali.
TEGRA-LITE® Đây cũng là một lựa chọn thân thiện với môi trường hơn khi đi du lịch nhờ cấu trúc bền vững và tích hợp các vật liệu tái chế.

Quảng cáo 3D vali TEGRA-LITE® tại Mandarin Oriental, Jakarta, IndonesiaQuảng cáo 3D vali TEGRA-LITE® tại Mandarin Oriental, Jakarta, Indonesia

Quảng cáo 3D vali TEGRA-LITE® tại Mandarin Oriental, Jakarta, Indonesia

Bà Jill Krizelman, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Tiếp thị toàn cầu và Thương mại điện tử tại TUMI, cho biết: “Tại TUMI, chúng tôi luôn tìm cách đổi mới và thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng. Tôi rất vui mừng được giới thiệu TEGRA-LITE yêu quý vali. ® trong quảng cáo ngoài trời 3D đầu tiên của chúng tôi, thể hiện sức mạnh và độ bền của bộ sưu tập hiệu suất cao sử dụng công nghệ Tegris ® mang tính đột phá này.”

Chiến dịch quảng cáo 3D nhằm mục đích khôi phục hình ảnh thương hiệu của TUMI trong khu vực đồng thời củng cố vị thế là một thương hiệu xa xỉ đang hoạt động tốt. Quảng cáo ra mắt tại Malaysia vào ngày 1 tháng 10, tiếp theo là Indonesia, Philippines, Hàn Quốc, Nhật Bản và Dubai. Sở dĩ công ty chọn những địa điểm này là vì chúng là những điểm đến du lịch hàng đầu và nằm trong số những quốc gia phục hồi nhanh nhất đối với khách du lịch quốc tế.

thẻ: #TUMI

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.