Lee Kum Kee tài trợ cho Cuộc thi Siêu đầu bếp Ẩm thực Quảng Đông Thế giới lần thứ 4

0

KUCHING, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 8 tháng 9 năm 2023 – Cuộc thi Hiệp hội Đầu bếp Bậc thầy Quảng Đông Thế giới lần thứ 4 do Hiệp hội Đầu bếp Bậc thầy Quảng Đông Thế giới (WMACC) tổ chức và tài trợ bởi Thương hiệu Lee Kum Kee đã diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 9 tại Kuching ở Sarawak, Malaysia. Cuộc thi nhằm thúc đẩy sự phát triển nghệ thuật ẩm thực Quảng Đông trên toàn cầu, đã thu hút hơn 160 đầu bếp ưu tú đến từ hơn 20 quốc gia và khu vực trên thế giới tranh tài về kỹ năng nấu món Quảng Đông đông lạnh với nước sốt hảo hạng Lee Kum Kee.

Với tư cách là nhà cung cấp nước sốt chính thức của cuộc thi, Lee Kum Kee đã cung cấp nhiều loại nước sốt và gia vị để truyền cảm hứng cho các đầu bếp tham gia tạo ra những món ăn chiến thắng của họ. Ngoài ra, Lee Kum Kee còn tài trợ cho tổng cộng 20 đầu bếp tài năng đến từ Hồng Kông, Trung Quốc và Malaysia tham gia cuộc thi, thúc đẩy sự hợp tác, trao đổi ý tưởng của họ với các đầu bếp khác, từ đó nâng tiêu chuẩn ẩm thực Quảng Đông lên một tầm cao mới. .

Cuộc thi tiếp tục diễn ra trong hai ngày sôi động (5 và 6/9). Hơn 160 đầu bếp Trung Quốc đến từ nhiều quốc gia và khu vực khác nhau, bao gồm Malaysia, Trung Quốc đại lục, Đặc khu hành chính Hồng Kông, Đặc khu hành chính Ma Cao, Đài Loan, Úc, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Vương quốc Anh Hoa Kỳ, Hoa Kỳ và các nước khác. Họ đã thể hiện tài năng xuất sắc của mình trong việc chế biến các món ăn Quảng Đông sáng tạo bằng cách sử dụng nhiều loại nước sốt và gia vị tinh chế của Lee Kum Kee.

Ban giám khảo gồm 12 đầu bếp bậc thầy người Trung Quốc nổi tiếng thế giới đã đánh giá các món ăn dựa trên các tiêu chí như hương vị, kỹ thuật chế biến, cách trình bày và tiêu chuẩn vệ sinh để xác định kết quả chung cuộc bình chọn top 10 “Đầu bếp bậc thầy thế giới về ẩm thực Quảng Đông”.

Ông Dodie Hung, Phó Chủ tịch Điều hành Quan hệ Doanh nghiệp tại Lee Kum Kee, cho biết: “Với lịch sử 135 năm, Lee Kum Kee luôn nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của ngành ẩm thực Trung Quốc trên toàn cầu, đặc biệt tập trung vào ẩm thực Trung Quốc. tiếng Quảng Đông. , phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi là “Quảng bá văn hóa ẩm thực Trung Hoa trên toàn thế giới”. Chúng tôi rất vui được hỗ trợ cuộc thi bằng cách tài trợ cho các sản phẩm của Lee Kum Kee và hy vọng rằng các món ăn do mỗi đội tạo ra, với việc sử dụng nước sốt Lee Kum Kee, có thể phát huy hết tiềm năng cũng như hương vị tinh tế của ẩm thực Quảng Đông. “Thật tuyệt vời khi họ đã giúp quảng bá văn hóa ẩm thực Quảng Đông ra thế giới và đảm bảo rằng di sản này được bảo tồn và truyền lại cho các thế hệ tương lai.”

Trong cuộc thi, Lee Kum Kee đã hợp tác với đầu bếp bậc thầy người Hồng Kông Kwok-keung Chan để thể hiện kỹ năng đặc biệt của mình trong việc om bào ngư với dầu hào hảo hạng Lee Kum. Kee. Công chúng đã được dịp nếm thử món bào ngư thơm ngon và nhận được những phản hồi nhiệt tình, tích cực. Ngoài ra, Lee Kum Kee Malaysia đã thành lập một khu vực trình diễn dành riêng và tổ chức nhiều buổi nếm thử món ăn. Hơn 100 đại diện từ lĩnh vực dịch vụ thực phẩm của Kuching đã được mời tham gia và tìm hiểu thêm về tính năng cũng như ứng dụng của các sản phẩm mới và chủ lực của Lee Kum Kee.

Hashtag: #LeeKumKee

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Thông tin về Lý Kim Kê

Lee Kum Kee được thành lập vào năm 1888, khi người sáng lập là ông Lee Kum Sheung phát minh ra dầu hào ở Nanshui, Chu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Với lịch sử 135 năm huy hoàng và quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ trang trại đến bàn ăn, Lee Kum Kee đã trở thành một cái tên quen thuộc trên toàn thế giới, đồng thời là biểu tượng của chất lượng và độ tin cậy.

Với tầm nhìn “Ở đâu có người, ở đó có Lee Kum Kee” và sứ mệnh “Quảng bá văn hóa ẩm thực Trung Hoa ra thế giới”, Lee Kum Kee cung cấp hơn 300 loại nước sốt và gia vị cho hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ xung quanh. thế giới.

Thể hiện các giá trị cốt lõi “Chủ nghĩa thực dụng”, “Chính trực”, “Tinh thần khởi nghiệp không ngừng nghỉ”, “Si Li Ji Ren” (Xem xét lợi ích của người khác), “ Mang lại lợi ích cho cộng đồng của người khác” và “Chia sẻ thành quả thành công” trong mọi khía cạnh. về hoạt động kinh doanh của mình, Lee Kum Kee đã trải qua ba thế kỷ. Lee Kum Kee có trụ sở chính tại Đặc khu hành chính Hồng Kông, Trung Quốc và các cơ sở sản xuất khác ở Tân Hội, Hoàng Phố và Tế Ninh, Trung Quốc; Los Angeles, Hoa Kỳ và Kuala Lumpur, Malaysia.

Vui lòng truy cập www.lkk.com Để biết thêm chi tiết.

Hashtag: #LeeKumKee

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.