Liên minh châu Âu quảng bá đào đóng hộp với chiến dịch “Hương vị đào châu Á”

0

TP.HCM, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 17 tháng 4 năm 2023 – Trong chiến dịch “Hương vị đào Châu Á” do Châu Âu tài trợ, Liên minh Châu Âu đã tập trung quảng bá đào đóng hộp chất lượng cao từ Châu Âu. Châu Âu với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm Được triển khai nhằm tiếp cận tối đa tệp khách hàng, tăng độ nhận diện sản phẩm, đồng thời mang trải nghiệm sản phẩm Châu Âu đến gần hơn với người Châu Á, chiến dịch “Hương vị Đào Châu Á” được triển khai bởi thực hiện hàng loạt hoạt động quảng bá với cam kết tạo ra những sáng kiến ​​vươn tầm thế giới.

Sản phẩm đào đóng hộp châu Âu đã được quảng bá tại triển lãm quốc tế ở Jakarta (Indonesia) và Việt Nam. Tại triển lãm Sial Interfood Jakarta (09-12/11/2022) và triển lãm Food & Hotel Vietnam (07-09/12/2022), khách tham quan có cơ hội trải nghiệm hương vị đào tươi đóng hộp với chất lượng Châu Âu hảo hạng từ Hy Lạp.

Sản phẩm chất lượng này cũng đã được giới thiệu đến người châu Á tại các sự kiện ra mắt sản phẩm và nếm thử đồ ăn tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn và Khách sạn Shangri-La Jakarta vào tháng 2 năm 2023. Trong những sự kiện này, du khách có thể thưởng thức vị tươi ngon của đào đóng hộp và cũng có thể tìm hiểu thêm về các lựa chọn thực phẩm trong chế độ ăn uống hàng ngày của người châu Âu.

Các sự kiện và hoạt động này nằm trong chiến dịch “Hương vị đào Châu Á” do EU tài trợ nhằm quảng bá sản phẩm đào đóng hộp chất lượng cao của Châu Âu đến với người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web
https://www.peachflavors.eu hoặc Facebook
https://www.facebook.com/peachflavors và Instagram
https://www.instagram.com/peachflavors

thẻ: #PeachFlavorOfTheEuropeanUnion

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.