SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 tháng 11 năm 2023 – Medialink, một công ty quản lý sở hữu trí tuệ (IP) hàng đầu, chủ yếu tập trung vào phân phối nội dung và cấp phép thương hiệu, đang tham gia với tư cách là nhà triển lãm tại Anime Festival Asia Singapore 2023 (Anime Festival Asia Singapore 2023 – AFASG23) . Đây là lễ hội văn hóa Anime, Comics and Games (ACG) và Nhật Bản lớn nhất và được xem nhiều nhất tại Đông Nam Á.
Từ chiếc Jujutsu Kaisen bơm hơi cao 2 mét cho đến những món đồ độc đáo từ các tựa phim hoạt hình Nhật Bản và Trung Quốc, người hâm mộ sẽ tha hồ lựa chọn với vô số cơ hội chụp ảnh và mua sắm.
Đây là lần đầu tiên Medialink tham gia lễ hội Anime Asia, mang đến những sản phẩm và trải nghiệm độc quyền từ dòng Jujutsu Kaisen. [OSHI NO KO]Chainsaw Man, Blue Lock và Haikyu!!. Gian hàng rộng 108m2 của Medialink nằm cạnh Sân khấu Akiba, khu vực nổi tiếng trong thời gian diễn ra AFASG23. Đừng bỏ lỡ Túi May Mắn nữa nhé!
Ghi lại những kỷ niệm lễ hội của bạn bằng một bức ảnh với Yuji Itador
Những người hâm mộ series Jujutsu Kaisen có thể thể hiện tình yêu của mình với nhân vật chính ngoài đời thực Yuji Itadori khi Medialink mang một nhân vật bơm hơi cao 2m đến sân lễ hội. Cơ hội chụp ảnh hiếm có này chắc chắn sẽ mang đến cho những người tham gia lễ hội trải nghiệm xem đặc biệt.
Gian hàng Medialink cũng sẽ có một bức tường trang trí với bộ anime nổi tiếng Heaven Official’s Blessing và Link Click. Hàng hóa chính thức sẽ được bán tại gian hàng. Người tham dự có thể kiếm được những sản phẩm độc đáo bằng cách tham gia vào các hoạt động sau:
– Bưu thiếp chúc phúc của thiên quan và bấm vào liên kết:Theo dõi các tài khoản chính thức, đăng ảnh lên X (Twitter) hoặc Instagram của riêng bạn với hashtag #TGCF hoặc #LinkClink
– quạt giấy Phước lành của quan chức trời: Tham gia các trò chơi mini tại gian hàng.
– Món quà nhỏ: Có mặt tại khu vực trang phục để chụp ảnh với “Lời chúc của Thiên quan”.gram” hoặc “Nhấp vào liên kết”
Mua sắm theo cách của bạn với những vật phẩm hấp dẫn từ nhiều tựa game nổi tiếng, lần đầu tiên có mặt tại Singapore.
Có rất nhiều người mua tại gian hàng Medialink, nơi trưng bày các sản phẩm chính thức của một số tựa game nổi tiếng, lần đầu tiên tại Singapore.
Điểm nổi bật bao gồm các vật phẩm được phát hành độc quyền tại AFASG23 cũng như các túi may mắn. Các mặt hàng có sẵn cho đến khi hết hàng:
+ Dòng Jujutsu Kaisen: Những con rối tay Satoru Gojo và Suguru Geto trong bộ đồng phục trung học ra mắt tại Singapore
+[OSHI KHÔNG KO]Em bé nhồi bông của các nhân vật chính Aqua và Ruby với bút phát sáng mini sắp ra mắt tại Singapore
+ Haikyuu!!: Ba lô sẽ được ra mắt tại Singapore
+ Người cưa máy: Pochita Plush và ba lô
+ Ổ khóa màu xanh: Giá đỡ ký tự acrylic
Để biết thêm thông tin và cập nhật về Medialink, hãy xem:
Instagram liên kết truyền thông: https://www.instagram.com/medialinkasia/
Liên kết truyền thông Facebook: https://www.facebook.com/MedialinkAsia
Liên hoan Anime Châu Á Singapore 2023 – Gian hàng bởi MediaLink
Thời gian: 24 đến 26 tháng 11 năm 2023
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Suntec Singapore, Tầng 4
Số gian hàng K01
Thẻ bắt đầu bằng #: #medialink #động vật #anione #AFASG23 #jujutsukaisen #oshinoko #máy cưa #haikyu #bluelock
Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này..
Thông tin về liên kết truyền thông
Medialink Group Limited (niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, mã số 2230) là công ty quản lý sở hữu trí tuệ (IP) hàng đầu có trụ sở tại Hồng Kông, hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc, Nhật Bản và Đông Nam Á, tích cực thúc đẩy trao đổi văn hóa thông qua IP của mình, mang lại giải trí chất lượng cao cho toàn bộ Châu Á.
Được thành lập vào năm 1994, hoạt động kinh doanh của Medialink chủ yếu tập trung vào phân phối nội dung và cấp phép thương hiệu, đồng thời tham gia vào sản xuất nội dung, thỏa thuận phân phối và phát triển sản phẩm hoạt hình. Công ty đầu tư và hợp tác chặt chẽ với các đơn vị cấp phép nội dung đa phương tiện để phân phối các nội dung đa phương tiện liên quan đến hoạt hình, tạp kỹ, phim truyền hình… Đồng thời, Công ty cũng nhận được giấy phép từ nhiều nhà cấp phép thương hiệu khác nhau ở khu vực Châu Á và Thái Bình Dương, bao gồm cả kinh doanh thương mại. quyền, quyền giải trí dựa trên địa điểm và quyền công khai.
Medialink có nền tảng hoạt hình riêng Ani-One® Asia: kênh YouTube® với hơn 3,6 triệu người đăng ký và hơn 722 triệu lượt xem; Ngoài ra, Công ty còn có nền tảng thương mại điện tử Ani-Mall® riêng, chuyên bán các sản phẩm hoạt hình và một cửa hàng anime độc quyền.
Hashtag: #medialink #Animall #anione #AFASG23 #jujutsukaisen #oshinoko #chainsawman #haikyu #bluelock
Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.