Sản phẩm dầu bôi trơn của PTT Lubricants của OR (Thái Lan) đã được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia.

0

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach – Trong bối cảnh thị trường dầu nhờn toàn cầu đang phát triển, công ty bán lẻ và dầu mỏ hàng đầu Thái Lan (PTT Oil and Retail Business Plc. – OR) đã tiếp tục duy trì sự hiện diện mạnh mẽ và danh tiếng xuất sắc với tư cách là công ty số một Thái Lan. 1 công ty dầu nhớt. Thương hiệu dầu nhớt số 1 có mức độ thâm nhập quốc tế ngày càng tăng qua các năm. Với hoạt động tích hợp dầu nhờn dưới thương hiệu PTT Lubricants, OR cung cấp dòng sản phẩm đa dạng phục vụ các ngành công nghiệp khác nhau với dầu nhờn được thiết kế cho động cơ xăng và diesel, xe máy, xe tải, máy móc hàng hải và đánh cá, cũng như máy móc nông nghiệp và công nghiệp.

Dầu bôi trơn PTT

Trong 30 năm qua, OR đã tiếp tục mở rộng cung cấp dầu nhờn công nghiệp trong nước và quốc tế thông qua việc mua lại hoặc hợp tác kinh doanh. Kể từ lần đầu tiên thâm nhập thị trường nước ngoài vào năm 2004, các sản phẩm Dầu nhớt PTT đã được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên thế giới, bao gồm Châu Á, Châu Đại Dương, Châu Phi và Châu Âu. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2022, HOẶC đã bán sản phẩm dầu nhờn cho hơn 700 khách hàng bán buôn và khách hàng công nghiệp.

HOẶC cũng bán các sản phẩm dầu nhớt và cung cấp dịch vụ bảo trì theo lịch trình, bao gồm thay thế bộ phận động cơ và các sản phẩm dầu nhớt PTT, cho người lái xe thông qua mạng lưới trung tâm dịch vụ FIT Auto. Tính đến tháng 10 năm 2023, OR đã đăng ký 94 chi nhánh FIT Auto tại Thái Lan và 5 chi nhánh tại Campuchia và Lào.

PTT Lubricants là nhà tài trợ lâu năm và nhiệt tình cho môn đua xe thể thao với một số chương trình tài trợ cho các sự kiện đua ô tô, mô tô trong nước và quốc tế bao gồm Racing Car Thái Lan, OR BRIC Superbike, MotoGP, GT World Challenge Asia, cũng như một số giải đua xe quốc tế lớn khác. giải vô địch. Sự kiện trao giải.

OR đã liên tục cải tiến và đổi mới công thức chất bôi trơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, kỳ vọng về tính bền vững toàn cầu hiện nay và quá trình chuyển đổi sang di chuyển đang diễn ra. Năm 2020, OR trở thành nhà cung cấp dầu nhớt đầu tiên tại Thái Lan cung cấp sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn API, SP và ILSAC GF-6A mới nhất với việc ra mắt công nghệ bảo vệ động cơ EVOTEC trong dầu bôi trơn động cơ PERFORMA của khí.

Năm 2022, OR lần đầu tiên hợp tác với Tập đoàn KI Sugar để cải tiến công thức dầu nhờn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đặc thù của các nhà sản xuất đường công nghiệp. Cùng năm đó, sự ra mắt của PTT Lubricants EV Fuild, chất bôi trơn đầu tiên của thương hiệu dành riêng cho xe điện, đã thể hiện nỗ lực của OR trong việc dẫn đầu quá trình chuyển đổi đang diễn ra sang xe điện.

Để nâng cao hơn nữa tầm cỡ của mình trong quản lý chuỗi cung ứng, OR đã mở Trung tâm phân phối dầu bôi trơn tự động vào năm 2022 với hệ thống lưu trữ và truy xuất tự động để phân phối tới 260.000.000 lít sản phẩm mỗi năm và đáp ứng sự tăng trưởng đáng kể trong nước và quốc tế.

Sản phẩm Dầu nhớt PTT bắt đầu mở rộng ra thị trường quốc tế, bắt đầu từ các nước lân cận (Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam). Thị trường chiến lược Myanmar, Lào, Campuchia và Việt Nam với nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm dầu nhớt và hành vi tiêu dùng tương tự Thái Lan. Hơn nữa, các quốc gia này nhận thấy số lượng phương tiện giao thông đường bộ tăng dần và quá trình công nghiệp hóa nhanh chóng là điểm đến hấp dẫn cho đầu tư nước ngoài, tạo cơ hội mạnh mẽ cho OR phát triển thị trường sản phẩm dầu nhờn của mình.

Với sự hoạt động lâu dài của PTT Station và Café Amazon tại Lào và Campuchia, OR đã nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bán và tiếp thị sản phẩm Dầu nhớt PTT đến nhiều đối tượng. HOẶC sử dụng cả chiến lược bán hàng và hoạt động quảng cáo cho nhà phân phối và khách hàng, cũng như các hoạt động tiếp thị đặc biệt trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến.

Tại Myanmar, sản phẩm dầu nhớt PTT Lubricants đã có mặt hơn 18 năm và hiện đứng thứ 2 trên thị trường. OR đã hợp tác với các nhà phân phối địa phương trong việc thực hiện các chiến lược mở rộng thị trường, như phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường cụ thể, hỗ trợ tiếp thị bằng quảng cáo sản phẩm trên nhiều kênh khác, cả trực tuyến và ngoại tuyến, cũng như tổ chức các buổi đào tạo về đào tạo kỹ thuật và bán hàng. kiến thức. dành cho các nhà phân phối.

Với lãnh thổ biển có bờ biển dài và tốc độ công nghiệp hóa nhanh, Việt Nam có cơ hội để PTT Lubricants trở thành quốc gia tiêu thụ sản phẩm dầu mỡ nhờn cao thứ 4 trong ASEAN, chỉ sau Indonesia, Thái Lan và Singapore. Hoạt động kinh doanh dầu nhờn của PTT Lubricants tại Việt Nam tăng trưởng liên tục với các nhà phân phối tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng có khả năng thâm nhập thị trường sâu rộng ở phân khúc cao cấp, bao gồm người sử dụng ô tô, xe tải và xe máy cũng như người sử dụng thương mại và công nghiệp. phân khúc máy thủy sản.

Các thị trường Đông Nam Á khác có tiềm năng lớn về dầu nhờn PTT là Indonesia và Philippines. Dầu nhớt PTT đã thâm nhập thị trường Indonesia từ năm 2016, bắt đầu bằng việc bán các sản phẩm xe máy và ô tô, thông qua các xưởng và đại lý ở Jakarta và hiện đã mở rộng sang các thành phố lớn, bao gồm Java, Kalimantan, Sumatra và Selawesi, với doanh số tăng trưởng đáng kể qua từng năm. năm. Các chiến dịch và hoạt động tiếp thị sâu rộng trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến, bao gồm nền tảng truyền thông xã hội, phương tiện truyền thông OOH, chương trình tài trợ cũng như nền tảng thương mại điện tử trực tuyến mạnh mẽ, cũng thúc đẩy PTT Lubricants nhanh chóng đạt được thành công đáng kể ở Indonesia. OR cũng đã đầu tư vào các lĩnh vực công nghiệp có tiềm năng tăng trưởng cao như khai thác than và nhà máy đường.

Với khối lượng giao thông công cộng và tư nhân lớn trong nước, Philippines là thị trường lớn có nhu cầu cao về dầu và chất bôi trơn trong. Để phát triển trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường kèm theo nhu cầu cao, PTT Lubricants đã triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ tiếp thị như chiến dịch trực tuyến để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, thu hút những người tài năng và có tầm ảnh hưởng đánh giá sản phẩm trên mạng xã hội. và mở rộng trực tuyến. phân phối thông qua các nền tảng thương mại điện tử lớn cũng như các hoạt động roadshow tại các cửa hàng đại lý và gara để tiếp cận cơ sở người tiêu dùng rộng rãi hơn.

Ngoài Đông Nam Á, Đài Loan là một thị trường trọng điểm khác của Dầu nhớt PTT với hơn 14 năm hiện diện, tập trung vào các sản phẩm dành cho xe chạy xăng và xe máy. Với các hoạt động tiếp thị và quảng cáo sâu rộng cũng như chương trình tài trợ cho các môn đua xe thể thao được triển khai trong nhiều năm qua, PTT Lubricants tiếp tục nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng như một thương hiệu dầu nhớt được công nhận. Phổ biến trong giới tài xế nói chung, tài xế của các thương hiệu ô tô lớn của Châu Âu như Mercedes Benz, Volkswagen, Audi, Porsche, cũng như người lái các mẫu xe máy phân khối lớn sử dụng trên đường.

Dầu nhớt PTT cũng đã mở rộng sang Malaysia, Singapore và các nước châu Á khác như Trung Quốc…, với sự hiện diện ngày càng tăng trên thị trường và sự ưa thích của người tiêu dùng nhờ nền tảng thương mại điện tử, các kênh tiếp thị, v.v. các hoạt động và chương trình tài trợ sự kiện.

OR cũng đang tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường Dầu nhớt PTT sang các nước trên thế giới có nhu cầu cao, cả ở Nam Á như Sri Lanka, Bangladesh và Châu Phi như Maroc, Ethiopia và Tanzania.

Với mong muốn trở thành nhân tố chủ chốt trong việc định hình tương lai của ngành công nghiệp di động, OR sẽ tiếp tục áp dụng nhiều chiến lược khác nhau để củng cố vị thế của mình trên thị trường dầu nhớt và mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu, với danh mục sản phẩm đa dạng phục vụ nhiều ngành công nghiệp và khách hàng. phân đoạn. .

Thẻ bắt đầu bằng #: #O #Cơ hội RISE thực sự

Nguồn biên tập hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.

Hashtag: #OR #RealRISEofCơ hội

Nhà phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của quảng cáo này.



Nguồn tin: Media Outreach

Share.

Comments are closed.