Thương hiệu truyền thông toàn cầu Family Traveller tuyên bố Sentosa Singapore là đối tác ra mắt chính thức tại Châu Á

0

SINGAPORE, 18/04/2023 /PRNewswire/ — Hôm nay, Family Traveller, một thương hiệu truyền thông toàn cầu đang trên đà phát triển nhanh chóng, đã thông báo về hoạt động mở rộng dịch vụ tại Châu Á, Family Traveller Asia. Với mục tiêu ban đầu là các gia đình ở Singapore, Đặc khu hành chínhHồng Kông , Malaysia, Hàn Quốc và Philippines, Family Traveller đã chọn Sentosa, khu nghỉ dưỡng đảo hàng đầu của Singapore, làm đối tác ra mắt chính thức tại châu Á.

The Family Traveller Asia website is a one-stop travel-planning resource for all, including those travelling with infants, toddlers, school-age children, teenagers, and grandparents. (PRNewsfoto/Family Traveller Asia)

Ông Andrew Dent, người sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty mẹ Akaroa Tech Limited, cho biết: “Theo tôi, đây là thời điểm cực kỳ thú vị để ra mắt nền tảng Family Traveler Asia. Chúng tôi đang tập hợp một đội ngũ tài năng để tạo ra trang web và nền tảng truyền thông thu hút khách du lịch trong thời đại hậu Covid-19 mới, những người quan tâm đến việc đưa con cái và gia đình của họ ra khám phá thế giới.” “Vượt qua thời kỳ thử thách nhất, chúng ta có thể thấy du lịch giải trí, đặc biệt là du lịch lấy gia đình làm trung tâm, đã giúp cho quá trình phục hồi.”

Với đối tác ra mắt chính thức Sentosa, khách du lịch có thể trông đợi vào nhiều sáng kiến khác nhau, trong đó có sự chọn lọc tuyệt vời của các hoạt động gia đình, sự kiện và lưu trú tại khách sạn.

Ông Dent nói thêm: “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với một điểm đến được đề cao như Sentosa cho buổi ra mắt. Quan hệ hợp tác này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc hợp tác với đối tác tốt nhất trong lĩnh vực du lịch gia đình. Chúng tôi kỳ vọng châu Á sẽ là khu vực phát triển mạnh nhất của chúng tôi trên toàn cầu. Đồng thời, chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với các đối tác du lịch và lữ hành địa phương và khu vực, từ đó mở rộng dịch vụ gia đình của họ tới các khách hàng gia đình giàu có của chúng tôi.”

Family Traveller cũng sở hữu một danh sách đối tác ấn tượng là các nhà quảng cáo du lịch và giải trí quốc tế, bao gồm một số khách sạn, hãng hàng không, du lịch trên biển và khu nghỉ dưỡng trượt tuyết lớn nhất, và nhiều hơn thế.

Tìm hiểu thêm về Family Traveller Asia trên trang web của họ tại đây: https://familytraveller.com/asia/ hoặc theo dõi họ trên Facebook, TikTok và Instagram: @familytravellerasia

Giới thiệu về Family Traveler Asia

Family Traveller Asialà hoạt động mở rộng của Family Traveller tại châu Á, một thương hiệu truyền thông toàn cầu đang phát triển nhanh chóng mang đến cho hơn một triệu gia đình trên khắp thế giới những nội dung du lịch đầy cảm hứng. Tất cả đều hướng đến mục tiêu giúp các gia đình cùng nhau đi du lịch xa hơn. Nền tảng gồm nhiều ý tưởng đa dạng về điểm đến, hành trình nghỉ dưỡng, mẹo và giảm giá trên nhiều loại hình kỳ nghỉ và điểm đến. Nền tảng này còn là nguồn tài nguyên giúp lập kế hoạch du lịch toàn diện cho tất cả mọi người, kể cả những gia đình đi du lịch cùng trẻ sơ sinh, trẻ tập đi, trẻ em trong tuổi đến trường, thanh thiếu niên và người cao tuổi.

SOURCE Family Traveller Asia



Nguồn tin: PR Newswire

Share.

Comments are closed.